NYX Professional Makeup เตรียมต้อนรับเฟสทีฟซีซั่น จัดงานเปิดตัว Sugar Trip Limited Edition ถึง 7 คอลเลคชั่นสุดคิ้วเอาใจเมคอัพจังกี้

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๖
Festive holidays come early this year! ฮอลลิเดย์ปีนี้ หากใครกำลังมองหาของขวัญกันอยู่ ไม่ว่าจะให้ตัวเองหรือให้ซิสคู่ใจ เตรียมตำ new collection ที่คิ้วที่สุดแห่งปีได้เลย เพราะ NYX Professional Makeup (นิกซ์ โปรเฟสชั่นแนล เมคอัพ) นำโดย วิลาสินี ภาณุรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดสินค้าเมคอัพ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น Sugar Trip Limited Edition ฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นที่น่ารักที่สุดและคุ่มค่าที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมราคาที่ยั่วใจสายเฟสทีฟให้ล้มละลายกันได้เลยทีเดียว นอกจากจะมีผลิตภัณฑ์ให้ซิสได้เลือกสรรทั้งงานหน้า ตา ปากและอุปกรณ์เพื่อการแต่งหน้าแบบครบทุกไลน์แล้ว เรื่องของสีสันก็ไม่น้อยหน้าเพราะจัดเต็มให้ฟาดได้ทุกสี ทุกเฉด ทุกฟอร์แมท จะ #สายแมทท์ หรือ #สายโกลว์ ก็มีครบ ให้ซิสเลือกครีเอทกันได้เลย ณ ร้าน NYX Professional Makeup สาขาสยามสแควร์วัน

แน่นอนว่าฮอลลิเดย์ทั้งที NYX ไม่ได้มาเล่นๆ พาเหรด Sugar Trip Limited Edition ที่มีถึง 7 คอลเลคชั่นพิเศษที่สาวๆต้องกรีดร้อง อยากลองทุกไอเท็ม มาพร้อมกับแพคเกจที่คิ้วเกินห้ามใจไปดูกันเลยว่าเซตไหนน่าตำบ้าง

1. Sprinkle Town แฟนซีด้วยกลิตเตอร์สีสัน ลิปกลอสฉ่ำๆ บรัชสุดฟรุ้งฟริ้ง และชิมเมอร์เซตเพื่อไฮไลท์ปั๊วะๆ

2. Paradise Fluff ใครเลิฟโทนชมพูม่วงต้องตำเซตนี้เลยจ้า มีทั้งไฮไลท์ฉ่ำๆ ลิปสีแดงม่วงเปรี้ยวๆ บรัชสีชมพูชวนฝัน และเซตอายแชโดว์และไลน์เนอร์ที่คุ้มสุดๆ

3. Licorice Land สายเฟียซต้องมีคอลนี้ สีสันแสบซ่าเบอร์แรงพร้อมแปรงสีแดงที่สายฝอทุกคนต้องมี ของดีอย่ารีรอค่ะ

4. Land of Lollies ซิสที่เลิฟสีสันแคนดี้แบบ Lollipop ต้องหวั่นไหวให้กับคอลนี้ ความละมุนของสีไฮไลท์เอย ความน่ารักของแพคเกจลิปเอย สีสันสะดุดตาของพาเลทเอย ตำด่วนๆ

5. Sweet Chateau สาวหวานต้องตำ เซตนี้คือน่ารักมาก รวมความสดใสของสีสันและลิปขายดีมาให้ซิสได้เหมาในกล่องแพ็คสุดน่ารัก พลาดไม่ได้จริงๆ

6. Whip Wonderland เซตนี้ใช้แล้วเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ใน wonderland กับความน่ารักสดใสของลิปขายดี ไฮไลท์เพื่องานผิวโกลว์ และเซตพาเลทที่เข้ากับทุกสีผิว

7. Sugartrip คือเซตที่น่ารักและคุ้มค่าที่สุด มาพร้อมไอเท็มขายดีทั้งงานตา งานปาก เฉดสีที่เมคอัพจังกี้ต้องหลงรัก ในไซส์น่ารักกะทัดรัด เหมาะกับให้เป็นของขวัญมากๆค่า

ภายในงานตกแต่งด้วยบรรยากาศภายใต้ธีม Sugar Trip ดินแดนชวนฝันของเมคอัพจังกี้ที่รักในสีสันและจินตนาการอันไร้ขอบเขตของการแต่งหน้ารวมถึง Product Showcase ที่รวบรวมไอเท่มใหม่ล่าสุดกว่า 30 ชิ้นในฮอลลิเดย์คอลเลคชั่นนี้มาให้บรรดาเมคอัพจังกี้และอินฟลูเอนเซอร์ได้ร่วมแต่งแต้มสีสันถ่ายทอดลุคของตนเองอย่างสนุกสนาน นอกจากนี้ยังมีตัวแทนสาวกชาว NYXTER บิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่ และ เมคอัพจังกี้ผู้หลงใหลในเสน่ห์แห่งสีสันและศิลปะเมคอัพ อาทิ พิมพ์ญาดา ศิริอริยไกรกุล, จีน่า จิรดา, ชวมณฑ์ ปวโรดม, ณัฐรดา ธรรมปัญญา, พริมโรส จินดาวานิช, ไอริณ อุนนกิตติ, วิมลทิพย์ จารุกิจพิพัฒน์ มาเพิ่มสีสันภายในงาน

เตรียมพบกับ ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์สุดฮอตและเทรนด์เมคอัพใหม่ๆ ที่ NYX Professional Makeup ขนมาให้เมคอัพจังกี้ได้ลองกันอย่างจุใจ

พบกันได้แล้ววันนี้ที่ NYX PROFESSIONAL MAKEUP shop ทั้ง 34 สาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่

Line@:nyxpromakeup_th

Konvy : https://nyxprofessionalmakeupthailand.konvy.com/

Lazada : https://www.lazada.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand Central Online : http://www.central.co.th/nyxprofessionalmakeupthailand

Looksi : https://www.looksi.com/nyx-professional-makeup/

#Nyxcosmeticsth #SugarTripTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน