ซีพีเอ็น จัดแคมเปญ Kids Genius Play & Learn คิดส์สนุก ปลุกการเรียนรู้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 12 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน – 31 ตุลาคม 2561 นี้

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๓๒
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) บริษัท บีทูเอส จำกัด บริษัท ไอจีเนียส เอ็ดดูเคชั่น จำกัด , และ บริษัท เซ็นทรัลการ์เด้น จำกัด (Play Mondo) จัดแคมเปญ "Kids Genius Play & Learn คิดส์สนุก ปลุกการเรียนรู้" เพื่อสร้างเสริมทักษะการเรียนรู้ กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ให้เด็กๆ ได้ใช้เวลาช่วงปิดเทอมอย่างสนุกสนาน สานฝันจินตนาการ ผ่านโลกแห่งการเรียนรู้ ที่จะเปิดให้กับคุณหนูๆ ได้เรียน เล่น อย่างเพลิดเพลิน และมีความสุข ไปกับคอร์สเสริมทักษะ ทั้ง 4 ด้าน ไม่ว่าจะเป็น พัฒนาการด้าน ร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ และ สังคม อาทิเช่น โรงเรียนสอนทำอาหารสำหรับเด็ก A Little Something กระตุ้นให้เด็กได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ช่างสังเกต และจินตนาการอย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมครอบครัวที่สามารถทำร่วมกันได้, โรงเรียนเสริมทักษะ Insthink Learning ที่เสริมสร้างกระบวนการการคิดอย่างมีระบบและรอบด้าน, โรงเรียนดนตรียามาฮ่า เสริมทักษะทางด้านดนตรีอย่างครบถ้วน อาทิ การฟัง การร้องโน้ต การเรียน และทฤษฎีดนตรี ซึ่งฝึกให้เด็กมีสมาธิและกล้าแสดงออกและคลาสเรียนอื่นๆ อีกมากมาย จาก 220 สถาบันการศึกษาชั้นนำ ณ Education Zone พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ

คอร์สเรียนลดสูงสุด 50 % และเมื่อใช้จ่ายครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับทันที บัตรชมภาพยนตร์ 1 ใบ พร้อมลุ้นเข้าร่วม 3 คลาสเรียนสุดสร้างสรรค์

ครีเอทีฟเวิรก์ช็อปจากบีทูเอส ธิงค์สเปส 4 สาขา ดังนี้ บีทูเอสธิงค์สเปซ

สาขาเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า , พระราม 3 , บางนา และ สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

คลาสดูหนังพร้อมกิจกรรมสุดพิเศษที่คิดส์ ซีนีม่า จัดใน 2 สาขา ดังนี้ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และ เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

คลาสสนุก เรียนรู้จากการลงมือทำที่เพลย์มอนโด จัดใน 2 สาขา ดังนี้ เพลย์มอนโด

สาขาเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ และ เพลย์มอนโด สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

แคมเปญเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2561 ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ , ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล รวม 12 สาขา ในกรุงเทพมหานคร

คลาสเรียนพัฒนาการ เสริมความคิดสร้างสรรค์รอบด้านของเด็กๆ

โรงเรียนสอนทำอาหารสำหรับเด็ก A Little Something คอร์สสอนทำอาหารสำหรับเด็กๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Learning by cooking เพราะการอาหารคือจุดเริ่มต้นของการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์

โรงเรียนเสริมทักษะ Instihink Learning โรงเรียนเสริมทักษะแนวใหม่ ที่สอนทักษะเกี่ยวกับการคิดสำหรับเด็ก ให้เด็กได้ฝึกคิดให้รอบด้านอย่างเป็นระบบ ช่วยผลักดันให้เด็กๆ ได้พัฒนาศักยภาพทางความคิดให้กลายเป็นทักษะที่สามารถนำไปใช้ได้จริงในการตัดสินใจและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์

โรงเรียนดนตรียามาฮ่า เสริมทักษะทางด้านดนตรีอย่างครบถ้วน อาทิ การฟัง การร้องโน้ต การเรียน และทฤษฎีดนตรี ซึ่งฝึกให้เด็กมีสมาธิและกล้าแสดงออก

ศูนย์ศิลปะ 3 มิติ Clayworks เพื่อพัฒนาการของเด็กด้านสติปัญญา เสริมสร้างจินตนาการ สมาธิ EQ CQ พัฒนามิติสัมพันธ์ วิเคราะห์รูปทรง สัดส่วน ความสมดุล ด้านกายภาพ ฝึกกล้ามเนื้อมัดเล็กของมือและประสาทสัมผัส

I-Genius & i-Genius Kids หลักสูตรพัฒนาภาษาอังกฤษสำหรับสำหรับน้องๆ วัย 3 ขวบ ขึ้นไป ด้วยกระบวนการเรียนรู้ภาษาอังกฤษทั้งทักษะการพูด การฟัง คำศัพท์ภาษาอังกฤษ และไวยากรณ์ภาษาอังกฤษ จากกิจกรรมภาษาอังกฤษที่สนุกสนาน ให้น้องๆ ซึมซับภาษาอังกฤษแบบธรรมชาติ เสริมสร้างสติปัญญา ควบคู่กับการพัฒนา IQ และ EQ ของน้องๆ

ซายเอนเทีย ศูนย์การเรียนรู้วิทยาศาสตร์สำหรับเด็กประถม พัฒนากระบวนการคิด และสร้างความแข็งแกร่งทางวิชาวิทยาศาสตร์เชิงลึกเพื่อเตรียมศึกษาขั้นสูงต่อไป ฝึกการสร้างองค์ความรู้ทางวิทยาศาสตร์ "การทำนาย-การสังเกต-อธิบาย" เรียนผ่านประสบการณ์สนุกๆ (Learning by Experience) ผ่านสื่อการสอน อาทิ การทดลอง, ภาพยนตร์, ใบความรู้, เกมการ์ด และหลักสูตรนอกห้องเรียน

โรงเรียนศิลปะทอศิลป์ ปูพื้นฐานศิลปะให้เด็กตั้งแต่อายุ 2 ขวบ 6 เดือนขึ้นไป สอนโดยบุคลากรที่มีหัวใจและจิตวิญญาณ ในการถ่ายทอดศิลปะเพื่อให้เด็กๆ โดยหลักสูตรเน้นเสริมสร้างลักษณะนิสัย ในทางสร้างสรรค์เพื่อเตรียมความพร้อม ทั้งทางด้านร่างกาย จิตใจ สติปัญญา อารมณ์ และสังคม ให้เด็กๆ สามารถเรียนรู้วิชาการด้านอื่นๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้านคุณแม่เซเลบคนสวย คุณโมนา วิภาวี คอมันต์ เผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูก ให้เติบโตไปกับการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เพราะคุณแม่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการฝึกดนตรี ว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเด็กๆ ได้เป็นอย่างดีมาก เพราะจะได้ฝึกทั้งสมองซีกซ้าย และ ซีกขวา อย่างสมดุล เพราะทุกครั้งที่เล่นดนตรีเราจะต้องอาศัยทั้ง การเรียนรู้ จดจำ ฝึกฝน ไปพร้อมๆกัน อีกทั้งขณะที่เด็กๆได้ฟังเสียงดนตรี ก็จะทำให้เด็กๆรู้สึกผ่อนคลาย ได้ปลดปล่อยความคิดและจินตนาการไปได้เรื่อยๆ ซึ่งจะช่วยพัฒนาการสมองซีกขวาของเด็กๆได้เป็นอย่างดี ส่วนเวลาที่ต้องฝึกทักษะ เรื่องตัวโน๊ตหรือจังหวะเคาะของดนตรี ก็สามารถช่วยกระตุ้นการเรียนรู้ของสมองซีกซ้ายได้อย่างดีมาก อีกทั้งการฝึกดนตรีนั้นยังช่วยให้เด็กมีสมาธิที่ดี เพิ่มฉลาดและพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างต่อเนื่อง

ในช่วงปิดเทอมนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีที่ คุณพ่อ คุณแม่ จะลองพาเด็กๆไปฝึกเรียน เล่น ดนตรีกันนะคะ ดนตรีมีหลากหลายประเภท เลือกเรียนในแบบที่ลูกๆของคุณชอบ หรือ ถนัดก็ได้นะคะ

ด้านคุณแม่สายปัง คุณแคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ เผยถึงความเป็นเด็กสนุกสนาน ร่าเริง ของน้องพชร ซึ่งกำลังเป็นวัยที่ อยากรู้อยากเห็น ช่างพูด ช่างถาม ไปหมดทุกอย่าง พอได้มาลองทำกิจกรรมเสริมทักษะ ของสถาบัน Insthink Learning ด้วยรูปแบบการทำกิจกรรมที่เรียกว่า ซูปเปอร์ยูเรก้า ก็ทำให้น้องพชรรู้สึก สนุกสนาน เพลิดเพลิน ไปกับการเรียนรู้ผ่านสื่อการสอน BoardGAMES ซึ่งเป็นการทำกิจกรรมร่วมกันเป็นกลุ่ม เพื่อฝึกพัฒนากระบวนการความคิด ด้วยการฝึกทำตามโจทย์ ภายใต้เวลาที่ถูกกำหนดไว้ ถ้าทำได้ก็จะเป็นผู้ชนะตามแต่ละโจทย์นั้นๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นการทำกิจกรรมที่ฝึกพัฒนาการของสมอง ยังทำให้เด็กๆ ได้ฝึกสมาธิ รู้จักวางแผน คิดนอกกรอบ อย่างมีระบบอย่างรอบครอบ อีกทั้งยังเป็นการสร้างปฎิสัมพันธ์และฝึกแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้ และ ยอมรับกับการ รู้แพ้ รู้ชนะ ได้เป็นอย่างดี

ในช่วงปิดเทอมนี้ หากครอบครัวไหนกำลังมองหากิจกรรมเสริมทักษะ พัฒนาสมอง กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ให้กับเด็กๆ ลองแวะมาที่นี้กันนะคะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้