CRRC ขึ้นแท่น 'ผู้สรรค์สร้างคุณค่า' ด้วยนวัตกรรมและโซลูชั่นใหม่ ที่งาน InnoTrans 2018

ศุกร์ ๒๑ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๔
- CRRC เผยโฉมหัวรถจักรและรถไฟใต้ดินสามรุ่นใหม่ รวมถึงรถไฟความเร็วสูงหนึ่งรุ่น ที่งาน InnoTrans 2018

- มุ่งลดค่าใช้จ่ายของลูกค้าด้วยการใช้โซลูชั่นใหม่ ๆ เพื่อติดตามและดูแลสภาพรถไฟได้อย่างยืดหยุ่น

- เปิดตัวระบบโซลูชั่นบูรณาการการเดินทางบก-ราง-น้ำ-อากาศสำหรับเมืองยุคใหม่

ในฐานะงานแสดงสินค้าชั้นนำระดับโลกสำหรับแวดวงการขนส่ง รวมทั้งเป็นเวทีที่สะท้อนทิศทางอุตสาหกรรมและเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาเมืองแห่งอนาคต InnoTrans 2018 จึงได้ร่วมเป็นประจักษ์พยานการเปิดตัวโซลูชั่นการขนส่ง ตลอดจนผลิตภัณฑ์และบริการล่าสุดและทันสมัยที่สุดของ CRRC ซึ่งเข้าร่วมงานนี้ภายใต้แนวคิดของการเป็นบริษัทที่ "สรรสร้างคุณค่าด้วยโซลูชั่นไฮเทค" ในอุตสาหกรรมบริการการขนส่งครบวงจร โดยบริษัทได้สร้างความตื่นตาตื่นใจแก่ผู้ชมด้วยการเปิดตัวเทคโนโลยีขั้นสูงและโซลูชั่นนวัตกรรมใหม่ ๆ มากมาย นอกจากนี้ ยังเป็นครั้งแรกที่บริษัทนำหัวรถจักรที่ทำงานจริงจำนวนสองคัน เดินทางเป็นระยะทางกว่า 7,300 กิโลเมตร เพื่อมาเข้าร่วมงานแสดงเทคโนโลยีด้านการขนส่งชั้นนำของโลกงานนี้

- หัวรถจักรที่ใช้เครื่องยนต์สันดาปภายใน พร้อมด้วยแบตเตอรี่ไฮบริดระบบ AC

- CETROVO รถไฟใต้ดินน้ำหนักเบารุ่นใหม่ที่ผลิตจากคาร์บอนไฟเบอร์ ทั้งยังครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

"ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา CRRC ได้พลิกโฉมจากการเป็นผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์มาเป็นผู้สรรสร้างระบบโซลูชั่น ด้วยการกำหนดจุดยืนบริษัทในฐานะ "ผู้ให้บริการโซลูชั่นขนส่งทางรางแบบบูรณาการ" และ "ผู้สรรสร้างคุณค่า" ให้แก่ลูกค้าทั่วโลก" Sun Yongcai ประธาน CRRC กล่าว "ไม่ว่าจะเป็นนิทรรศการของเราที่งาน InnoTrans ที่มีชื่อเสียงระดับโลก ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เป็นนวัตกรรม หรือโซลูชั่นที่คุ้มทุน ทั้งหมดนี้ต่างสะท้อนให้เห็นถึงสองแนวคิดดังกล่าว" ทั้งนี้ CRRC ได้รับการจัดอันดับโดย SCI Verkher ให้เป็นผู้จัดหาอุปกรณ์การขนส่งทางรถไฟที่มีผลประกอบการมากที่สุดประจำปี 2560

ด้วยสองคอนเซปต์นี้ บริษัทจึงนำเสนอนวัตกรรมโดยคำนึงถึง 3 ประเด็นสำคัญ ได้แก่ ประหยัดเวลา ลดค่าใช่จ่าย บูรณาการเพื่ออนาคต

ประหยัดเวลา

นอกเหนือจากหัวรถจักรและรถไฟใต้ดินรุ่นใหม่ที่จัดแสดงที่ศูนย์นิทรรศการกลางแจ้งแล้ว บริษัทยังได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ ๆ สำหรับเมืองที่กำลังเติบโต ซึ่งรวมถึงรถไฟระหว่างเมืองความเร็วสูงที่มาพร้อมความอเนกประสงค์ และตู้รถไฟขนสินค้าที่สามารถทำความเร็วได้สูงถึง 250 กม./ชม. โดยรถไฟระหว่างเมืองรุ่นใหม่นี้จะนำเสนอทางเลือกที่ยืดหยุ่นในช่วงที่ผู้โดยสารเยอะ/น้อย ขณะที่ตู้รถไฟขนสินค้ารุ่นใหม่ที่ช่วยประหยัดเวลา จะสามารถลดค่าใช้จ่ายในห่วงโซ่อุปทาน ด้วยโซลูชั่นการขนส่งในปริมาณมากสำหรับอาหารสด หรืออุปกรณ์ปฐมพยาบาลสำหรับการบรรเทาภัยพิบัติ

ลดค่าใช้จ่าย

ด้วยการคำนึงถึงการเพิ่มประสิทธิภาพ บริษัทจึงได้เปิดตัวเซ็นเซอร์ PHK ซึ่งทำหน้าที่เป็นระบบดูแลสภาพรถไฟ โดยระบบใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ควบคุมรถไฟสามารถวิเคราะห์และคาดการณ์สภาพของขบวนรถไฟได้แบบเรียลไทม์ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตัดสินใจและลดค่าใช้จ่ายด้วยการวิเคราะห์ที่แม่นยำ

บูรณาการเพื่ออนาคต

CRRC เปิดตัวโซลูชั่นการขนสินค้าล่าสุดที่งาน InnoTrans โดยโซลูชั่นนี้เกิดจากการจินตนาการถึงโลกที่ระบบขนส่งทั่วโลกเชื่อมโยงกันอย่างทั่วถึง ด้วยการเชื่อมต่อการขนส่งหลายรูปแบบ เช่น ทางบก อากาศ ราง และทางทะเลเข้าด้วยกันเป็นระบบเดียว โดยมีเป้าหมายที่จะยกระดับอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ ลดค่าใช้จ่าย และเพิ่มประสิทธิภาพ

Cao Gangcai โฆษกของ CRRC กล่าวว่า "CRRC ตั้งเป้าที่จะสร้างบริษัทที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากล โดยมีโซลูชั่นและคุณค่าเป็นแกนหลัก ปัจจุบันเราได้ทำงานร่วมกับพันธมิตรทั่วโลกเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการขนส่งทางราง และได้เปิดศูนย์วิจัยและพัฒนา 13 แห่งทั่วโลก ซึ่งรวมถึงที่เยอรมนีด้วย โดยเราได้สร้างศูนย์เทคโนโลยีการขนส่งทางรางจีน-เยอรมัน ร่วมกับมหาวิทยาลัยเดรสเดน สำหรับการเข้าร่วมงาน InnoTrans 2018 เราหวังที่จะแสดงความสำเร็จของเรา แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ลืมที่จะเน้นย้ำถึงโอกาสในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างคุณค่าให้กับอุตสาหกรรมและผู้โดยสาร"

งาน InnoTrans 2018 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-21 กันยายน เชิญพบกับ CRRC ได้ Hall 2.2 / Stand 310

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180920/2243531-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180920/2243531-1-b

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20180920/2243531-1-c

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้