ออฟฟิศเมท ต้อนรับผู้ประกอบการค้าปลีกภูธรไทย และ พม่า เยี่ยมชมการบริหารร้านค้าปลีก ด้วยแนวคิด Omni-Channel

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๒๐
คุณวรวุฒิ อุ่นใจ ประธานสมาคมผู้ค้าปลีกไทย นำเจ้าของกิจการค้าปลีกภูธร จากสมาคมผู้ค้าปลีกไทย และสมาคมผู้ค้าปลีกพม่า จำนวนกว่า 50 ท่าน เข้าเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมท สาขา RCA (รอยัลซิตี้ อเวนิว) เพื่อดูงานระบบการผสานช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์เข้ากับร้านค้าปลีกสมัยใหม่ โดยมีผู้บริหารออฟฟิศเมทให้การต้อนรับ นำโดยคุณวรพรรณ ชุณหศรีวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด และคุณปัทมา วรรณวิทยาภา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจแฟรนไชส์

ในการเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมทครั้งนี้ คุณวรวุฒิ ได้บรรยายภายใต้หัวข้อ "OfficeMate: Learn how O2O work in store" ซึ่งออฟฟิศเมทมีแนวทางการบริหารช่องทางการขายแบบ Omni-Channel เพื่อมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าเพื่อธุรกิจทุกรายการให้แก่ลูกค้า โดยเน้นคอนเซ็ปต์ "ให้บริการครบและจบในที่เดียว" กล่าวคือ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าทุกรายการได้ที่ร้านออฟฟิศเมท แม้กระทั่งสินค้าที่ไม่ได้จัดแสดงภายในร้าน แต่มีจำหน่ายในระบบออนไลน์ www.officemate.co.th และในแคตตาล็อก โดยใช้เทคโนโลยีและระบบการขายออนไลน์ภายในร้านออฟฟิศเมทเข้ามาอำนวยความสะดวก พร้อมด้วยระบบโลจิสติกส์ที่สามารถจัดส่งสินค้าทุกรายการให้แก่ลูกค้าได้ฟรี เพียงช้อปครบ 499 บาท ขึ้นไป (ตามเงื่อนไขที่กำหนด)

ทั้งนี้การบริหารช่องทางการขายแบบ Omni-Channel ของออฟฟิศเมท ช่วยเพิ่มโอกาสในการจำหน่ายสินค้าทั้งอุปกรณ์สำนักงาน ไอที เฟอร์นิเจอร์ และสินค้าเพื่อธุรกิจเฉพาะทาง เช่น เครื่องมือเครื่องใช้ในโรงงานและอุตสาหกรรม (Factory Supplies ) และสินค้าเพื่อธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และคาเฟ่ (HORECA Supplies) โดยทลายข้อจำกัดในเรื่องพื้นที่การจัดเก็บและการจัดแสดงสินค้าบางรายการภายในร้านออฟฟิศเมทได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเยี่ยมชมร้านออฟฟิศเมทในครั้งนี้ช่วยให้ผู้ประกอบการค้าปลีกภูธรมีแนวทางต่อยอดไอเดียพัฒนาธุรกิจค้าปลีกไปในทาง Omni-Channel เพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันสู่โลกดิจิตอล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4