ตั้งตาเชียร์เพชรพนมรุ้งนักสู้ไทยปะทะ โรบิน แวน รูซมาเลน ชิงเข็มขัดแชมป์โลกเฟเธอร์เวท ที่สังเวียนกลอรี่ 59 วันที่ 29 กันยายนนี้

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๓
กลอรี่ สุดยอดกีฬาต่อสู้ท่ายืนระดับโลก เปิดตัวไฟท์ไนท์สังเวียนเมืองอัมสเตอร์ดัม ค่ำวันที่ 29 กันยายนนี้ นักสู้จากประเทศไทย เพชรพนมรุ้ง "เดอะ โปรเฟสเซอร์" เกียรติหมู่เก้า เจ้าของสถิคิ 160-36-2, น็อค 27 พบกับแชมป์สองสมัย โรบิน "โป๊กเกอร์เฟส" แวน รูซมาเลน ครองสถิติ 40-7, น็อค 21 เพื่อชิงแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวทครั้งนี้ ศึกนี้รับรองจะทำให้ผู้ชมลุ้นกันตัวโก่งทุกยกแน่นอน

เพชรพนมรุ้ง (หรือที่รู้จักกันดีว่า "เพชร") คว้าชัยชนะจากศึกชิงแชมป์โลกเฉพาะกาลจาก เควิน ฟานนอสแตนด์ ที่ไม่ได้เข้าแข่งเนื่องจากอาการบาดเจ็บในศึกกลอรี่ 55 ในเมืองนิวยอร์ค เพื่อชิงตำแหน่งแชมป์โลกเฉพาะกาล นักสู้ชาวไทยอายุ 23 ปีคนนี้ กำลังรอคอยไฟท์แก้มือกับ แวน รูซมาเลน คู่ต่อสู้คนเดียวที่อยู่ในรายการกลอรี่ทั้ง 8 ครั้งที่เขาเคยพ่ายแพ้

แฟนมวยกลอรี่ห้ามพลาด สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ทางช่องทรู วิชชั่น สปอร์ต เอชดี3 (668) ในคืนวันที่ 29 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลาเที่ยงคืน – 4 น. (เวลาประเทศไทย) ที่จะทำให้คุณเหมือนได้ไปเชียร์ที่ขอบเวที

เกี่ยวกับกลอรี่:

ก่อตั้งปี 2555 กลอรี่ คือ ลีกการต่อสู้ท่ายืนที่ดีที่สุดในโลก บริหารงานโดย กลอรี่ สปอร์ต อินเตอร์เนชั่นแนล(GSI) และเป็นลีกที่มีการแข่งขัน 14 รายการต่อปีพร้อมกับถ่ายทอดสดไปยัง 200 กว่าประเทศทั่วโลก ทุกรายการถูกควบคุมภายใต้ กฎกติกาของ "กลอรี่" ซึ่งเป็นการผสมผสานการต่อสู้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น คาราเต้ มวยไทย เทควันโด้และ มวยสากล "กลอรี่" มีสำนักงาน อยู่ที่ ลอสแองเจลีส เดนเวอร์ อัมสเตอร์ดัม และ สิงคโปร์

ติดตามผลงานได้ทาง Facebook, Twitter @GLORY_WS และช่องทางทางออนไลน์ glorykickboxing.com.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ