5 วิธียอดฮิตพิชิตปัญหาผมมัน จบปัญหา #Hateมันเดย์

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
เชื่อว่าหลายคนคงเคยสูญเสียความมั่นใจให้กับปัญหาผมมัน ที่นอกจากจะทำให้หัวลีบแบนดูสกปรกแล้ว ยังสร้างความรำคาญใจด้วยความรู้สึกที่เหนียวเหนอะหนะ คัน ไม่สดชื่น มาอัพเดทวิธีง่ายๆ ในการกำจัดและป้องกันปัญหาผมมันให้มีประสิทธิภาพมากที่สุดกันดีกว่า

ลดความมันของหนังศีรษะแบบฉุกเฉินด้วยกระดาษซับมัน

วิธีนี้เป็นวิธีที่ไม่ค่อยมีใครพูดถึง แต่ก็สามารถช่วยให้สาวผมมันอย่างเราได้บรรเทาปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะมัน ในกรณีที่เร่งรีบ เพียงนำกระดาษซับมันที่สาวๆ มักจะพกติดตัวเป็นเพื่อนคู่ใจมาซับลงบนรอยแสกของผม ช่วยแก้ปัญหาผมมันเฉพาะหน้าได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น

ใช้แป้งเด็กสยบความมัน

วิธียอดฮิตที่สาวๆ หลายคนคงเคยได้ลองมาแล้วนั่นก็คือการใช้แป้งเด็กโรยลงบนโคนผมและหนังศีรษะ ช่วยทำให้ เส้นผมดูมันน้อยลงแบบเห็นผลทันที แต่ไม่ใช่วิธีที่แก้ปัญหาที่ถูกจุด ทั้งนี้ทั้งนั้น สาวๆ ต้องโรยแป้งด้วยความระมัดระวัง ไม่งั้นต้องเสียความมั่นใจมากกว่าเดิมเพราะถ้าโรยแป้งมากเกินไป ผมจะกลายสีเทาจนเพื่อนแซวแน่ๆ

สเปรย์โคนผมด้วยดรายแชมพู

อีกหนึ่งตัวเลือกที่มีราคาสูงขึ้นมาหน่อย สาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยกับ ดราย แชมพู ซึ่งมาในรูปแบบกระป๋องสเปรย์ วิธีใช้ก็ง่ายดายเพียงแค่สเปรย์ลงบนโคนผมและหนังศีรษะ ก็จะช่วยลดความมันและทำให้เส้นผมหอมสดชื่นได้อย่างง่าย แต่สาวๆ ห้ามลืมเด็ดขาดว่า ดราย แชมพู นั้นไม่สามารถทำความเส้นผมและหนังศีรษะได้ เพียงแค่ช่วยให้ผมดูมันน้อยลง และมีกลิ่นหอมเท่านั้น

ทำความสะอาดผมด้วยแชมพูที่มี ไมเซล่า วอเตอร์ เป็นส่วนประกอบ

หลายคนคงสงสัยว่าทำไม ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ใครๆ ก็ต่างใช้เช็ดเครื่องสำอางถึงมาอยู่ในแชมพูได้ ซึ่ง รีจอยส์ ได้พัฒนา รีจอยส์ ไมเซล่า คอลเลคชั่น โดยแชมพู และคอนดิชันเนอร์สูตรใหม่นี้ ช่วยให้สาวๆ ขจัดปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะมันที่ต้นเหตุและตรงจุดด้วย ส่วนผสมของไมเซล่า วอเตอร์ ที่ตรงเข้าทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึก พร้อมสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยผมนุ่มลื่นพลิ้วสวยทุกการเคลื่อนไหว ถือเป็นวิธีที่ตอบโจทย์และมีประสิทธิภาพมากที่สุด รับรองว่าเลิฟๆ แน่นอน

สระผมด้วยน้ำที่มีอุณหภูมิเท่ากับร่างกาย

นอกจากการใช้แชมพูที่ช่วยทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะอย่างล้ำลึกแล้ว การสระผมด้วยน้ำที่มีอุณหภูมิเท่ากับร่างกายก็ช่วยให้สาวๆ ทำความสะอาดเส้นผมได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย เพราะถ้าสระผมด้วยน้ำเย็นเกินไป อาจชะล้างไขมันส่วนเกินบนหนังศีรษะได้ไม่หมดจด ถ้าสระผมด้วยน้ำที่ร้อนเกินไป อาจกระตุ้นหนังศีรษะให้ผลิตน้ำมันเพิ่มมากขึ้น

รู้แบบนี้ สาวๆ ที่อยากกำจัดปัญหาผมมันไม่ให้มากวนใจคงต้องเริ่มนำวิธีใหม่ๆ ไปลองปรับใช้กันหน่อยซะแล้ว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4