เลือกชุดออกงานให้ปัง สไตล์เซเลบ

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๑๖
ผู้หญิงหลายคนคงเคยกลุ้มใจเวลาที่จะออกงานแต่กลับเลือกชุดไม่ได้สักที คิดแล้วคิดอีกว่าจะใส่ชุดไหน สีอะไร จะใส่อะไรที่เข้ากับตนเอง และทำให้ดูสวยเริ่ดเฉิดฉายในงานได้แต่ก็ต้องถูกกาลเทศะด้วยวันนี้ได้มีโอกาสไปส่องแฟชั่นจากเหล่าเซเลบริตี้สาวในงาน "15th Anniversary HisoParty.com" ฉลองครบรอบ 15 ปี บริษัท เวบ พับลิชชิ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายนิตยสารไฮโซปาร์ตี้ และ HisoParty.com จัดโดย "อินทิรา ธนวิสุทธิ์ และ ปรียามล ธนวิสุทธิ์" เราจึงมีทริคการเลือกชุดออกงานสไตล์คนดังมาฝากกัน

มัญชุมาศ นำเบญจพล

เริ่มกันที่ มัญชุมาศ นำเบญจพล ดีไซเนอร์สาวเจ้าของแบรนด์ Munchu กล่าวว่า "เวลาแต่งตัวก็จะดูสถานที่ที่ไป และดูว่าไปทำอะไร ไปประชุม ไปหาลูกค้า หรือไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ต้องแต่งตัวให้เกีบรติกับงาน ส่วนงานวันนี้ก็ใส่แบรนด์ Munchu's ของตัวเองค่ะ ที่เลือกชุดสีเขียวมรกตเพราะคิดว่าสีนี้เป็นสีที่ขับผิวให้ผู้หญิงที่สวมใส่ดูเปล่งประกาย ดูลึกลับน่าค้นหา กระเป๋าวันนี้ก็ของวินเทจธรรมดาค่ะ เครื่องประดับ missile ค่ะ"

ปุณณภา เตชะโรจน์กุล

ต่อกันที่สาวเก่ง ปุณณภา เตชะโรจน์กุลเล่าว่า "อันดับแรกต้องดูว่าไปงานอะไร ลักษณะงานเป็นแบบไหน งานเขาขายอะไร ถ้างานเพชรก็ใส่เพชร งานเสื้อผ้าก็ใส่แบรนด์เจ้าของงาน ส่วนงานครบรอบ15ปี hisopartyวันนี้ บอกเลยอ้อมจัดเต็มค่ะ ชุดวันนี้เลือกชุดที่โดดเด่น สีที่ใช้ก็คือ โทนสีทองเปรียบได้กับความร่ำรวย super rich กระเป๋าจาก Judith Leiber ตุ้มหูจาก Oscar de la Renta นาฬิกา worldtime ค่ะ ส่วนชุดเป็นของดีไซเนอร์ไทย แต่ดีเทลละเอียด ชุดอาจจะเบาแต่วันนี้เน้นเครื่องประดับค่ะ"

ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง

ถัดมากับ ชญาณ์ทิพย์ รวงผึ้งทอง เผยว่า "ส่วนตัวหลงใหลในสไตล์อินเดียมากค่ะ ถ้าต้องไปงานที่ไม่มีธีมก็จะชอบใส่ชุดที่เป็นผ้าสไตล์อินเดีย ชอบชุดสีทอง มีเลื่อมวิบๆ กระโปรงบานๆ ฟูๆ ส่วนในวันนี้มาในลุคอินแบบ ฟูลออฟชั่น เน้นความอลังการ เครื่องประดับวันนี้ก็เบาๆ เน้นสีทองเข้ากับชุด ซื้อที่ไทย แต่เป็นแบรนด์ของดีไซเนอร์อินเดียแท้ค่ะ"

ซอนญ่า สิงหะ

ส่วนสาวสวยมากความสามารถ ซอนญ่า สิงหะ กล่าวว่า "ปกติจะเลือกชุดจากธีมงานค่ะ อย่างวันนี้ได้โจทย์มาว่าเป็นชุดยาว งานดินเนอร์กลางคืน เลยเลือกชุดที่ไม่มาก และไม่น้อยจนเกินไป เลยตัดสินใจใช้ชุดของ Emilio Pucci ส่วนเครื่องประดับซื้อจาก Crown Nine Jewelry Boutique คิดว่าวันนี้ชุดเราเต็มแล้ว เครื่องประดับใส่แค่ตุ้มหูสวยๆ สักอันก็พอค่ะ"

สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา

ส่วน สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา เล่าว่า"จริงๆ วันนี้พี่คิดว่าอยากจะใส่อะไรที่เรียบๆ สบายๆ แต่พอพี่เลือกไปเลือกมาก็ออกมาเยอะเหมือนเดิม เลยรู้สึกว่าตนเองเหมาะกับการแต่งตัวที่ไม่ดูมินิมอล ต้องmaximum extremeนิดนึง วันนี้พี่เลือกชุดนี้เพราะพี่ชอบชุดที่มีดีเทล มีการปักเลื่อม สีสันสวยงาม อย่างชุดนี้จะมีดีเทลของผ้าและลวดลายหลายอย่างแต่ดูลงตัว และเพิ่มความหวานด้วยโบว์ ส่วนเครื่องประดับก็เลือกที่ดีไซน์เก๋ๆ ไม่ต้องชิ้นใหญ่ วันนี้ก็เลือกต่างหูรูปผีเสื้อ จาก Gucci ส่วนกระเป๋าทรงสับปะรดของ Kate spade ค่ะ"

ชุติมณฑน์ สกุลไทย

ส่วนเคล็ดลับเลือกชุดออกงานของ ชุติมณฑน์ สกุลไทย เผยว่า "ปกติเป็นคนแต่งตัวง่ายๆ ตามฟิลในวันนั้นๆ จะไม่ค่อยเตรียมตัวขนาดฟิตติ้งตอนกลางคืน แต่ก็มีคิดไว้ในหัวบ้างว่าจะใส่อะไรดี ชุดมาร่วมงานวันนี้ก็ให้คุณแม่ช่วยเลือกค่ะ เสื้อวันนี้เป็นแบรนด์ awake จิลเวลรี่จาก MS Gems ร้านเพื่อนคุณแม่ค่ะ"

ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

ข้ามมาที่สาวเปรี้ยว ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ ก็ไม่พลาดมาร่วมอัพเดททริคการแต่งตัวเก๋ๆ ว่า "ปอเป็นคนชอบแต่งตัวและอยากให้ผู้หญิงทุกคนแต่งตัวสวยๆ อยากให้มั่นใจ โชว์ส่วนที่สวย ในส่วนที่เราเด่น เลือกสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง แต่ต้องดูกาลเทศะเป็นหลัก แล้วค่อยดูธีมหรือสถานที่ที่เราจะไป ถ้าไม่ได้เตรียมชุด หรือหาชุดสำหรับออกงานไม่ทัน เราสามารถใส่ชุดทำงานชุดเดิมแต่แค่เพิ่มเครื่องประดับและแอคเซสซอรี่เข้าไป ก็จะสามารถเปลี่ยนลุคได้ แค่นี้เราก็สามารถมีชุดออกงานเก๋ๆ ได้แล้วส่วนชุดของปอวันนี้เป็นของแบรนด์ Poem เครื่องประดับจาก beauty Gems ของคุณหนึ่ง สุริยนค่ะ"

จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล

ปิดท้ายเทคนิคจากแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล กล่าวว่า " ปกติแต่งตัวจะดูอารมณ์ และกาลเทศะค่ะ ทริคการแต่งตัวจะเลือกทั้งชุดให้เข้ากัน แต่มีชิ้นหนึ่งที่โดดเด่นให้ใส่แล้วดูไม่เข้าพวก วันนี้จะคลุมโทนสีทอง กระเป๋ารูปหอยของแบรนด์ Charlotte Olympia เวลาที่เราเลือกชุดอยากให้ผู้หญิงรู้จักรูปร่างของตนเองจะได้เลือกชุดออกมาได้เข้ากับตัวเอง " และนี่คือเคล็ดลับการแต่งตัวและเลือกชุดออกงานของเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง เชื่อว่าสาวๆ จะนำเอา ทริคการตัวตัวแซ่บๆ ที่เราเอามาฝากไปใช้มิกซ์แอนด์แมทช์กับการแต่งกายของตนเองได้ หลังจากนี้ไม่ว่าจะไปงานไหน ธีมอะไรสาวๆ ก็จะไม่ต้องกังวลในเรื่องการแต่งตัว อีกต่อไป

ร่วมอัพเดทไลฟ์สไตล์ของเหล่าคนดังในแวดวงสังคมไทยได้ที่ www.hisoparty.comหรือ Instagram: @hisopartyofficial, Fanpage Facebook: @HiSoPartyMagazine

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ