จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) รุ่นใหม่ บาง โฉบเฉี่ยว เหนือกฎเกณฑ์ทุกความคาดหมาย

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๗
คาร์เทียร์ เผยโฉม กำไลจุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) หรือเรียกสั้นๆ ว่า คลู (Clou) รุ่นใหม่ ที่ได้รับการปรับโฉมให้มีรูปทรงที่บาง โฉบเฉี่ยวและดูคล่องตัวมากยิ่งขึ้น โดยยังคงเอกลักษณ์เกลียวที่บิดโค้ง แสดงถึงความต่อเนื่องของเส้นสาย สามารถสวมใส่ได้ทั้งสุภาพบุรษและสุภาพสตรี กำไลที่โอบรอบข้อมือนี้ยังสะท้อนถึงพลังของผู้สวมใส่ที่เปี่ยมด้วยความมาดมั่น ดังที่กำไลนี้เคยสร้างจุดเปลี่ยนของวงการการออกแบบเครื่องประดับอัญมณีมาแล้วในปี 1970 เมื่อรูปทรงอันแสนธรรมดาของตะปูได้กลายเป็นเครื่องประดับมีค่าสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา

คาร์เทียร์ จุตส์ เอิง คลู (Cartier Juste un Clou) คอลเลกชั่นกำไลข้อมือทรงตะปูนี้ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกจากการออกแบบของ อัลโด ซิปูโย (Aldo Cipullo) ดีไซน์เนอร์หนุ่มผู้ละทิ้งบ้านเกิดเมืองนอนในประเทศอิตาลีเพื่อมาค้นหาความฝันในนิวยอร์ก อัลโดออกแบบคอลเลกชั่น จุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) สำหรับ คาร์เทียร์ นิวยอร์ก ในช่วงปี 1970 ซึ่งเป็นดีไซน์ที่สื่อถึงจิตวิญญานความขบถ การเลือกใช้รูปทรงแปลกใหม่มาทำเป็นเครื่องประดับได้อย่างลงตัวนั้นบ่งบอกถึงความคิดที่ไม่ยึดติดกับขนบเดิมของยุคสมัย กำไลจุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) จึงเป็นเครื่องแสดงถึงช่วงเวลาของความอิสระเสรีทางความคิด ความทันสมัย ความโดดเด่น ความสร้างสรรค์ และการปลดปล่อยตัวตนจากกรอบเดิมๆ เป็นเครื่องประดับชิ้นงามที่โอบล้อมข้อมืออย่างเรียบง่ายทว่าโดดเด่นในเวลาเดียวกัน

กำไลจุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) จึงเป็นเสมือนงานดีไซน์อันทรงคุณค่าที่บ่งบอกทั้งรสนิยมของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเป็นการประกาศถึงอิสระทางความคิด ความหรูหราและคุณภาพของการรังสรรค์นั้นซ่อนอยู่ในชิ้นงานที่ดูเรียบง่าย สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน กำไลจุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) รุ่นใหม่นี้มีให้เลือกสรรทั้งทองเยลโลโกลด์และทองพิงค์โกลด์ สามารถสวมใส่เพียงชิ้นเดียวเพื่อ ความโดดเด่นหรือเลเยอร์เข้ากับกำไลจุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) รุ่นดั้งเดิม หรือแม้แต่ต่างคอลเลกชั่นอย่างกำไลเลิฟ (Love) ได้อย่างลงตัว

ค้นพบแรงบันดาลใจและถ่ายทอดตัวตนอันโดดเด่นออกจากฝูงชนของคุณผ่านคอลเลกชั่นจุสต์ เอิง คลู (Juste un Clou) ได้แล้ววันนี้ที่คาร์เทียร์บูติค สยามพารากอนและดิเอ็มโพเรียม

.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital