ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิยกขบวนสินค้า OTOP ร้านดัง จากจังหวัดสมุทรปราการ และจากชุมชนโดยรอบท่าอากาศยาน กว่าร้อยร้านค้า ช็อปฟินพร้อมลุ้นรับของรางวัลในงาน “สุวรรณภูมิแฟร์” ระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2561

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๗
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) จัดงาน "สุวรรณภูมิแฟร์ " ประจำปี 2561 อย่างยิ่งใหญ่ ยกขบวนสินค้า OTOP ร้านดังจากจังหวัดสมุทรปราการและชุมชนที่อยู่โดยรอบท่าอากาศยานกว่าร้อยร้านค้ามาจำหน่ายระหว่างวันที่ 24 - 28 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 19.00 น. ณ ศูนย์ขนส่งสาธารณะ ทสภ. (Bus Terminal)

วันนี้ (24 กันยายน 2561) เวลา 13.30 น. นายชาติชาย อุทัยพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการ "สุวรรณภูมิแฟร์" ประจำปี 2561 โดยมีนายศิโรตม์ ดวงรัตน์ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นางสาวดาลัด อัศเวศน์ รองผู้อำนวยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายการพาณิชย์) นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) และนายกิตติพงศ์ กิตติขจร รองผู้อำนวยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 1 )เข้าร่วมในพิธี โดยภายในงานมีการออกบูธร้านค้า OTOP ขึ้นชื่อของจังหวัดสมุทรปราการ และจากชุมชนโดยรอบ ทสภ. กว่าร้อยร้าน มาจำหน่าย อาทิ ปลาสลิดบางบ่อเจ้าอร่อย น้ำพริกปลาสลิด ยำยอดอ่อนทานตะวัน น้ำพริกเผาสูตรอร่อย ยายแช่ม น้ำปรุงสูตรโบราณ จากกลุ่มแม่บ้านแสงตะวัน ไก่ทอดหาดใหญ่ เนื้อทอดนมสด ขนมเปี๊ยะไส้ลูกจาก เมล่อน ผักไฮโดรโปนิกส์ ผลิตภัณฑ์เครื่องหนังปลากระเบน เป็นต้น สำหรับไฮไลต์ภายในงาน ผู้ร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองทานกุ้งเผา และเมล่อนจากสวนผลไม้ชื่อดัง ในราคาเพียง 12 บาท นอกจากนี้วันที่ 24 กันยายน 2561 เวลา 17.30 น.จะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากตุ้ย AF และในวันที่ 27 กันยายน 2561 เวลา 14.00 น. พบกับ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ พิธีกรและดาราสาวชื่อดังมาร่วมโชว์ตัวในงานด้วย นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจับสลากแจกของรางวัลมากมายให้กับผู้มาเที่ยวชมตลอดงานด้วย

นายศิโรตม์ กล่าวว่า สำหรับการจัดโครงการ "สุวรรณภูมิแฟร์" ในครั้งนี้ สืบเนื่องจากบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) (ทอท.) มีนโยบายดำเนินธุรกิจ และการจัดการท่าอากาศยานควบคู่ไปกับการดำเนินการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม ทสภ. ซึ่งเป็นหนึ่งในท่าอากาศยานที่อยู่ภายใต้ความรับผิดชอบของ ทอท. จึงได้จัดทำโครงการที่มุ่งเน้นการเข้าไปมีส่วนร่วมต่อการส่งเสริมและพัฒนาชุมชนโดยรอบท่าอากาศยานในด้านต่าง ๆ ได้แก่ ด้านเศรษฐกิจชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม อย่างยั่งยืน เพื่อเป็นการช่วยส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ให้กับชุมชนโดยรอบ รวมทั้งส่งเสริมเศรษฐกิจโดยการกระจายรายได้สู่ชุมชน ซึ่งโครงการสุวรรณภูมิแฟร์จะช่วยประชาสัมพันธ์สินค้าของชุมชนให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้น ได้มีความเจริญทางด้านเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน นอกจากนี้โครงการดังกล่าวยังขานรับนโนบายและยุทธศาสตร์ประชารัฐของรัฐบาล ที่ต้องการให้ทุกภาคส่วนใช้เป็นแนวทางในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาประเทศให้มีความเข้มแข็ง มั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน ต่อไป ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าร่วมงานสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 02 1329080

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4