ภาพข่าว: “ลัคกี้เฟลม” เปิดตัวโชว์รูมสาขา 2 ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ครัวไทย ต้องไฟแรง ใช้ลัคกี้เฟลม ที่ยังครองใจมานานกว่า 43 ปี

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
นางอมรรัตน์ ลีลาศวัฒนกุล ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วย นายเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล กรรมการบริหารและผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดบริษัท ลัคกี้เฟลม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เตาแก๊ส และอุปกรณ์ภายในครัวเรือน แบรนด์ "ลัคกี้เฟลม" ร่วมเปิดโชว์รูมลัคกี้เฟลม สาขา 2 ณ ฟิวส์เจอร์ปาร์ค รังสิต บนเนื้อที่กว่า 122 ตรม. มีสินค้าของลัคกี้เฟลมมากกว่า 100 SKU พร้อมทั้งมีการจัดแสดง Display Product เพื่อเป็นตัวอย่างในการสร้างไอเดียหรือแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าที่พบเห็น เพื่อเป็นแนวทางในการตกแต่งห้องครัวไทย โดยมีนายมานาบุ โกโตะ รองกรรมการ และนายยิ่งยง สิริรตวรรณ ผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน บริษัท รินไน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดี ณ ฟิวส์เจอร์ปาร์ค รังสิต เมื่อเร็วๆ นี้

ผู้ที่สนใจเยี่ยมชมสินค้าได้ที่ โชว์รูมลัคกี้เฟลม สาขา 2 ณ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร. 02-150-9258 หรือ ลัคกี้เฟลมCall Center โทร. 02-312-4330

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้