“เนสกาแฟ” ชวนคอกาแฟดื่มด่ำความสุขด้วยกาแฟหอมกรุ่น พร้อมส่งต่อสิ่งดีๆ เพื่อชาวสวนกาแฟ ในวันกาแฟสากล

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๖
ขึ้นชื่อว่าการเฉลิมฉลอง นอกจากจะสร้างความสนุกสนานรื่นเริงให้กับผู้คนแล้ว ยังเป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้เราได้ระลึกถึงความสำคัญของเหตุการณ์หรือสิ่งนั้นๆ และได้แบ่งปันสิ่งดีๆ กลับคืนให้แก่สังคมด้วย

รู้หรือไม่ว่าเครื่องดื่มยอดฮิตตลอดกาลอย่างกาแฟก็มีวันพิเศษเป็นของตัวเองให้คนทั่วโลกได้เฉลิมฉลองเป็นประจำทุกปีเช่นกัน

ในวันกาแฟสากล ซึ่งตรงกับวันที่ 1 ตุลาคมของทุกปี ทั่วโลกต่างก็มีการจัดอีเว้นท์เฉลิมฉลองมอบสิ่งดี ๆ ให้กับผู้บริโภคกาแฟให้ได้ดื่มด่ำความหอมอร่อยของเครื่องดื่มแก้วโปรด และยังนับเป็นโอกาสอันดี ที่เราควรระลึกถึงเกษตรกรชาวสวนกาแฟ ผู้อาบเหงื่อต่างน้ำเพื่อปลูกและเก็บเกี่ยวกาแฟ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังกาแฟแก้วหอมกรุ่นที่ทำให้ทุกคนรับเช้าวันใหม่อย่างสดใส พร้อมกับตระหนักถึงความสำคัญของการส่งเสริมภูมิปัญญาการปลูกกาแฟในประเทศไทยอย่างยั่งยืนอีกด้วย

แน่นอนว่าสำหรับในบ้านเราก็มีกิจกรรมดีๆ ในวันนี้เช่นกัน โดย เนสกาแฟ แบรนด์กาแฟอันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมากว่า 40 ปี จึงเตรียมจัดกิจกรรมเชิญชวนให้ชาวไทยได้ฉลองโอกาสสำคัญวันนี้ไปกับเนสกาแฟด้วยการมอบรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายเครื่องดื่มที่ "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม" ในวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้แก่บุตรหลานของชาวสวนผู้ปลูกกาแฟในประเทศไทยจากโครงการ "Junior Coffee Farmer" ซึ่งเป็นโครงการอบรมการปลูกกาแฟให้กับน้องๆ เยาวชนที่เป็นอนาคตของกาแฟไทย โดยกิจกรรมนี้ถือเป็นความตั้งใจของเนสกาแฟที่ต้องการเชื่อมโยงผู้บริโภคให้มีส่วนร่วมในการพัฒนาชีวิตของเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟมากยิ่งขึ้น รวมทั้งส่งเสริมให้มีการสืบทอดอาชีพชาวสวนกาแฟจากรุ่นสู่รุ่น ซึ่งที่ "เนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส" จะจัดเตรียมเมนูพิเศษ "Thai Americano" และ "Roasted Hazelnut Cappuccino" ไว้ต้อนรับในโอกาสพิเศษนี้

นอกจากนี้ เนสกาแฟยังได้เตรียมอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของการเฉลิมฉลองไว้ นั่นคือการจัดมหกรรมแจกกาแฟฟรีอย่างยิ่งใหญ่กว่า 1 ล้านแก้วพร้อมกันใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย กัมพูชา ลาว และพม่า ซึ่งคอกาแฟชาวไทยสามารถรับผลิตภัณฑ์ เนสกาแฟเรดคัพ, เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม และ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ได้ที่จุดแจกทั้งในกรุงเทพ ฯ และต่างจังหวัด ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป โดยในกรุงเทพฯ ได้แก่ บริเวณสถานีบีทีเอสช่องนนทรี, ถนนสีสม, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และถนนอโศก สำหรับในต่างจังหวัดสามารถรับได้ที่ตลาดสุวินทวงศ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา, ตลาดบ้านเพ และตลาดป่ามะพร้าว การนิคมอมตะซิตี้ จังหวัดระยอง, มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ จังหวัดปทุมธานี, สถานตากอากาศบางปูและตลาดนัดนิคมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ รวมทั้งสถานีตำรวจทางหลวงท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี และชุมชนหมู่ 4 และ 5 ต.โพธิ์สามต้น ใกล้โรงงานเนสท์เล่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้