'G Session x RAP IS NOW’ สายแร็ปเปอร์ห้ามพลาด จี เซสชั่น x แร็พ อิส นาว วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

พุธ ๒๖ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๔:๒๙
ชาวแร็ปเปอร์ ชาวฮิปฮอปทั้งหลายห้ามพลาด! กลับมาอีกครั้งกับงาน จี เซสชั่น ปาร์ตี้ ที่ครั้งนี้เตรียมมาเขย่าเวทีแร็พให้สะท้าน พบกับ จี เซสชั่น x แร็พ อิส นาว (G Session x RAP IS NOW) ที่จะมาชวนคนกรุงเทพฯ ปลดปล่อยไปกับบทกวีเต็มด้วยไรม์เน้นๆ สะท้อนความเป็นไปในยุค กรุงเทพ 4.0 ในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ที่โรงแรมพูลแมน จี สีลม

จี เซสชั่น ปาร์ตี้ จับมือร่วมกับ แร็พ อิส นาว (RAP IS NOW) คอมมิวนิตี้ขนาดใหญ่ที่รวบรวมคนที่มีใจรักในการแร็พ เป็นคอมมิวนิตี้สายแร็ปเปอร์มีคนรู้จักมากที่สุดในประเทศไทย อีกทั้งยังเป็นกลุ่มแรกที่รันวงการและแจ้งเกิดการแข่งขันแร็พแบทเบิล หรือแร็พสดอีกด้วย

มีเท่าไรใส่ไม่ยั้ง! เรียกว่าจัดเต็มกับเหล่าแร็ปเปอร์ชื่อดังมากความสามารถที่จะมาเขย่าเวทีกันแบบดุเดือดเผ็ดมันส์ อาทิ ดาวรุ่งพุ่งแรงเจ้าของบทเพลงหลักสิบล้านวิวในยูทูป CD Guntee x Dawut, ไรม์คมแร็พโฟล์ว Blacksheep x Mairarap x Ben Bizzy, แร็พแบทเทิลสุดมันส์จาก Stage-N vs 8botsboyz และปิดท้ายงานไปกับดีเจ Suraboon และ Vnazz ชนิดที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งค่ำคืนให้คุณจดจำไปอีกนาน นอกจากคอนเสิร์ตและแร็พแบทเทิลจากศิลปินแร็ปเปอร์แล้ว ภายในงานยังมี street wear market เอาใจขาช็อปให้มาอัพเดทเทรนแฟชั่นกันอีก

แล้วแบบนี้จะพลาดยังไงไหว! ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://www.eventpop.me/e/4263-gxrapisnow ในราคาเพียง 490 บาทต่อคน รวมเครื่องดื่ม 2 ดริ้งค์ แล้วพบกันที่งาน จี เซสชั่น x แร็พ อิส นาว ในวันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 20:00 น. เป็นต้นไป ที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม)

สามารถติดตามข่าวสารและร่วมเปิดประสบการณ์เกี่ยวกับ จี เซสชั่น ปาร์ตี้ ได้ในโรงแรมเครือ Hotel G ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ผ่านทาง #gsessions ซึ่งนอกจากงานนี้ที่จะกำลังจะเกิดขึ้นที่กรุงเทพฯ อีกงานตามมาติดๆ จะมีขึ้นที่สิงคโปร์ในวันที่ 11 ตุลาคม และในเดือนพฤศจิกายนที่เมืองย่างกุ้ง และพัทยา และแน่นอนอีกมากมายในปีหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0 2352 4000 เฟสบุ๊ค www.facebook.com/pullmanbangkokhotelg หรือแอดไลน์ที่ @pullmanbkkhotelg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ