แจกฟรี!บัตรทานอาหาร100บาท เพียงขอข้อมูลแฟรนไชส์ ครบ 3 แบรนด์

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๐
เรากำลังก้าวเข้าสู่ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2561 ใน 3 เดือนสุดท้ายก่อนเริ่มต้นปีใหม่ซึ่งไม่ใช่แค่คนทำธุรกิจเท่านั้นที่ใช้ช่วงเวลานี้ในการประเมินศักยภาพในการทำธุรกิจเพื่อวางแผนการลงทุนต่อไปในปี2562 สำหรับคนที่แสวงหาการลงทุนก็เช่นกันนี่คือเวลาเหมาะสมยิ่งสำหรับการหาข้อมูลในด้านการลงทุนต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางของเศรษฐกิจและความต้องการของลูกค้าในปีหน้า

ThaiFranchiseCenter.com.ในฐานะเป็นเว็บไซต์ที่รวบรวมธุรกิจแฟรนไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยมีแฟรนไชส์ให้ค้นหากว่า 571 แบรนด์ แบ่งเป็นหมวดหมู่ต่างๆให้ง่ายต่อการค้นหา และมีการติดต่อขอซื้อแฟรนไชส์ต่างๆผ่านเว็บไซต์ไปแล้วกว่า 175,932 ครั้ง และเพื่อเป็นการแบ่งปันความสุขให้ทุกคนอย่างแท้จริง ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์จึงได้จัดกิจกรรมน่าสนใจสำหรับคนต้องการลงทุนเพียงแค่ ขอข้อมูลแฟรนไชส์ครบ 3 แบรนด์ รับฟรี! บัตรทานอาหารมูลค่า 100 บาท

ซึ่งมีขั้นตอนง่ายๆเพียงแค่คลิ๊กเข้าไปที่ https://goo.gl/XZncct ซึ่งเป็นหน้าขอข้อมูลการลงทุนแล้วกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วนโดยมีแฟรนไชส์ให้เลือกลงทุนแบ่งเป็น 10 หมวดต่างๆ และเมื่อทำการขอข้อมูลแฟรนไชส์ที่สนใจครบ 3 แบรนด์

อย่าลืมส่งหลักฐานด้วยการจับภาพหน้าจอแล้วส่งมาที่ LINE id: @thaifranchise เพียงเท่านี้บัตรรับประทานอาหารมูลค่า 100 บาทจากเชสเตอร์ก็จะเป็นของทุกท่านทันที

เรียกว่าเป็นการส่งความสุขให้ก่อนถึงปีใหม่งานนี้นอกจากได้ข้อมูลแฟรนไชส์ที่สนใจเอาไว้พิจารณาลงทุน ยังได้อิ่มท้องกันอย่างเต็มที่ เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมบริการจากทีมงานไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ที่พร้อมจะเดินเคียงข้างผู้ที่ต้องการประสบความสำเร็จในการลงทุนทุกท่าน สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-1019187 หรือทาง e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ