ภาพข่าว: บริษัท สยาม เรมีดี จำกัด ในเครือ สยาม เอ็นจิเนีย กรุ๊ป ร่วมกับ หน่วยงานการประปานครหลวงจัดงานการฝึกอบรมสัมมนาทางวิชาการ

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
บริษัท สยาม เรมีดี จำกัด ในเครือ สยาม เอ็นจิเนีย กรุ๊ป ร่วมกับ หน่วยงานการประปานครหลวงจัดงานการฝึกอบรมสัมมนาทางวิชาการ โครงการตรวจสอบและประเมินความแข็งแรงถังเก็บน้ำใส 10 สถานี ตั้งแต่วันที่ 24- 27 กันยายน 2561

บริษัท สยาม เรมีดี จำกัด ในเครือ สยาม เอ็นจิเนีย กรุ๊ป นำโดย ทีมผู้บริหาร นายราชัญ สาสะเน (ที่ 5 จากซ้าย) นายธีรยุทธ์ ปิยะอารมณ์รัตน์ (ที่ 4 จากซ้าย) นายวีระพล ยืนยาว (ที่ 3 จากซ้าย) นายนิวัฒน์ เตียรถ์สุวรรณ (ที่ 2 จากซ้าย) นายศิริชัย เกริกกิตติกุล (ซ้ายสุด) และนายชำนาญ ดวงจรัส (ที่ 3 จากขวา) ร่วมกับหน่วยงานการประปานครหลวง นำโดย นายสมบูรณ์ สุนันทพงศ์ศักดิ์ รองผู้ว่าการฝ่ายผลิตและส่งน้ำ (ที่ 5 จากขวา) นายกวี อารีกุล รองผู้ว่าการฝ่ายวิศวกรรมและก่อสร้าง (ที่ 4 จากขวา) นายไพโรจน์ สอนทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสถานีสูบจ่ายน้ำ (ที่ 2 จากขวา) นายทวีศักดิ์ งามวาจา ผู้อำนวยการผ่ายวางแผนและพัฒนาการผลิตระบบส่งและจ่ายน้ำ (ขวาสุด) จัดงานการฝึกอบรมสัมมนาทางวิชาการ โครงการตรวจสอบและประเมินความแข็งแรงถังเก็บน้ำใส 10 สถานี โดยร่วมกับ ฝ่ายสถานีสูบจ่ายน้ำ การประปานครหลวง ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น หลักสี่ ตั้งแต่วันที่ 24- 27 กันยายน 2561 เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ทางวิชาการด้านวิศวกรรมที่เกี่ยวข้องให้กับเจ้าหน้าที่ของการประปานครหลวงเป็นแนวทางในการป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของโครงสร้างต่าง ๆ ในระบบผลิตน้ำประปา ให้ความรู้โดยโดย นายชำนาญ ดวงจรัส นายปรัชญา นามปาน และนายสุชาติ ถิ่นทิพย์ วิศวกร จากสยามเอ็นจิเนีย กรุ๊ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ