ซีพีเอ็น ครองแชมป์รางวัล “Thailand’s Top Corporate Brands 2018” สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่า แบรนด์สูงที่สุดในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย 5 ปีซ้อน

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๒
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ CPN เป็นตัวแทนรับรางวัล " Thailand's Top Corporate Brands 2018" ที่มอบให้ซีพีเอ็นในฐานะ สุดยอดองค์กรที่มีมูลค่าแบรนด์สูงที่สุด ในกลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยมูลค่าแบรนด์องค์กร 161,686 ล้านบาท รางวัลนี้จัดโดย หลักสูตรปริญญาโท สาขาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกับ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสื่อในเครือผู้จัดการ ได้รับเกียรติจาก ศาสตราจารย์ ดร. บัณฑิต เอื้ออาภรณ์ อธิการบดี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานผู้มอบรางวัล

ซึ่งปีนี้ งาน Thailand's Top Corporate Brands จัดอย่างยิ่งใหญ่กว่าทุกปีที่ผ่านมา เพราะยกระดับรางวัลจากระดับประเทศ สู่ระดับภูมิภาคอาเซียน อีกทั้งปีนี้นับเป็นปีที่ 5 ของซีพีเอ็น ที่ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีก ที่ทั้งพัฒนาธุรกิจที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสามารถสร้างการเติบโตที่มั่นคงและยั่งยืน ส่งผลให้แบรนด์องค์กรมีความแข็งแกร่ง จนได้รับความเชื่อถือทั้งจากลูกค้า และนักลงทุน และได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้