BIC เปิดตัว Bic 3 Blades มีดโกนหนวด 3 ใบมีด พร้อมคว้าตัว โตโน่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ในงาน “BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่”

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๔
BIC แบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเศส เริ่มก่อตั้งในปี 1945 ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยนาย MARCEL BICH ปัจจุบันบริษัท บิค มีอายุ 73 ปี จัดงาน "BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Bic 3 Blades Disposable Razors มีดโกนหนวดสามใบมีด ที่มีคุณสมบัติ เพิ่มประสิทธิภาพในการโกนหนวดได้เกลี้ยงเกลา เรียบเนียน ที่มาพร้อมแถบหล่อลื่นที่อุดมไปด้วย Aloe Vera Gel + Vitamin E (ส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ และวิตามิน อี) เหนือกว่า ด้วยการออกแบบด้ามจับให้โค้งงอง่ายต่อการควบคุม พร้อมรอยหยักบริเวณด้ามจับกระชับไม่ลื่นหลุดมือ ทำให้เกลี้ยง เรียบเนียน และคุ้มกว่า ในทุกครั้งของการโกนหนวด

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ เฮนริค รีเซอร์เรคชั่น (MR. Henrik Resurreccion) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์โกนหนวดและอีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชีย และ คุณภพ ศุภกิจวิเลขการ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจประเทศไทยและเมียนมาร์ ที่มาร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ BIC 3 Blades อีกด้วย นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ ขบวนทรู้ป ทีหนุ่มโตโน่ ขออาสานำขบวน ออกพบปะและแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างแก่แฟนๆชาวสีลมแบบใกล้ชิด ตั้งแต่อาคารสีลม คอมเพล็กซ์ ยันซอยละลายทรัพย์ และกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย ก่อนจะมาระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ต ณ ลานกิจกรรมหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม

นายภพ ศุภกิจวิเลขการ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจ ประเทศไทยและเมียนมาร์ กล่าวว่า " ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดี ที่ BIC ได้เปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ BIC 3 Blades Disposable Razors มีดโกนหนวดสามใบมีดคุณภาพดีจากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำให้โกนได้เกลี้ยง เรียบเนียน และ คุ้มกว่า ด้วยราคาที่เท่ากันกับมีดโกนหนวดสองใบมีด และ ยังถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ คุณโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในงานอีกมากมาย สำหรับใครที่พลาดในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม หรือติดตามรายละเอียดของมีดโกนหนวดและนวัตกรรมใหม่ๆจาก BIC ได้ที่ ได้ทาง https://www.bicworld.com/en/our-products/shavers ครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้