Diver City Tokyo Plaza เตรียมเปิดตัวอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่หลังจากรีโนเวท 2 พฤศจิกายนนี้

ศุกร์ ๒๘ กันยายน ๒๐๑๘ ๑๑:๕๘
ห้างสรรพสินค้าไดเวอร์ ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า (Diver City Tokyo Plaza) ซึ่งเปรียบเสมือนแลนด์มาร์กของย่านโอไดบะ (Odaiba) ในกรุงโตเกียว ที่มีเจ้ากันดั้มยักษ์ยืนเด่นเป็นสัญลักษณ์อยู่ด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เตรียมเปิดให้บริการอย่างยิ่งใหญ่ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 นี้ หลังจากดำเนินการรีโนเวทเพื่อเป้าหมายในการเป็นห้างสรรพสินค้าที่ให้บริการลูกค้าอย่างประทับใจที่สุด และต้องการมอบการบริการที่ทำให้คุณลูกค้าได้เพลิดเพลินกับการช็อปปิ้งสินค้าแฟชั่นชั้นนำในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่รับรองว่าคุณจะไม่ตกเทรนด์อย่างแน่นอน

สำหรับการรีโนเวทในครั้งนี้ ห้างสรรพสินค้าไดเวอร์ ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า จะมีร้านค้าทั้งหมด 48 ร้าน ที่รวบรวมแฟชั่นแบรนด์ดัง อาทิ Kate Spade New York, FURLA, PANDORA มาไว้ที่นี่ ทั้งยังได้เพิ่มร้านค้าให้มีความหลาหลายยิ่งขึ้น อย่าง ร้านค้าที่รวบรวมสินค้ากีฬาแบรนด์ดังเอาไว้มากมาย SuperSports XEBIO ร้านนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่นMaker's Watch Knot POP UP SHOP ที่คุณสามารถออกแบบนาฬิกาของคุณเองได้ (เปิดให้บริการในช่วงเวลาจำกัด) อีกทั้งยังมีสวนสนุกระบบเทคโนโลยีล้ำสมัยที่แรกในญี่ปุ่นอย่าง "hexaRide" VR ที่จะทำให้ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจและสัมผัสกับโลกเสมือนจริงที่กำลังมาแรงสุดๆ ตลอด ไปจนถึงร้านอาหารเปิดใหม่นานาชนิดที่พร้อมเสิร์ฟ ทั้งอาหารอาหารญี่ปุ่น อาหารตะวันตก และอาหารจีน

นอกจากนี้ ภายในห้างสรรพสินค้าไดเวอร์ ซิตี้ โตเกียว พลาซ่า ยังมีศูนย์อาหารขนาดใหญ่ "Tokyo Gourmet Stadium" ไว้ให้บริการ ซึ่งสามารถจุลูกค้าได้กว่า 800 คน โดยออกแบบให้สามารถเปลี่ยนศูนย์อาหารเป็นสถานที่จัดกิจกรรมพร้อมกับเวทีสุดอลังการ ส่วนลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว ทางห้างสรรพสินค้าได้จัดเตรียมห้องสำหรับเด็กที่พอดีกับความสูงของเด็กๆ และมีห้องสำหรับทารกอีกด้วย

เมื่อท้องถนนเต็มไปด้วยฟักทอง! ที่ Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima

เพื่อต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลฮาโลวีนอันแสนสนุก ตลอดเดือนตุลาคมนี้ Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima จะมีการประดับและตกแต่งบริเวณ South Area Conservatory Square ให้กลายเป็น "ถนนโคมไฟฟักทอง แจ็กโอแลนเทิร์น" ที่เติมไปด้วยแสงไฟระยิบระยับสุดสวยงามจากลูกฟักทอง ให้คุณได้ถ่ายภาพเก็บบรรยากาศฮาโลวีนที่ไม่เหมือนใคร

โดยการประดับไฟจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 1-31 ตุลาคม บริเวณ South Area Conservatory Square ที่ Mitsui Outlet Park Jazz Dream Nagashima

"Lazona Halloween เรื่องผีๆ ที่ LAZONA Kawasaki Plaza

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป Mitsui Shopping Park LAZONA Kawasaki Plaza จะกลายเป็นสถานที่สยองขวัญสุดน่ารักเพื่อรับวันฮาโลวีน ด้วยกิจกรรมสนุกสนานและอิ่มอร่อยมากมายดังต่อไปนี้

กิจกรรม วันที่ รายละเอียด

Trick or Treat วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม และวันอาทิตย์ที่ 28ตุลาคม แจกลูกกวาดให้กับเด็กๆ ที่แต่งตัวชุดผีหรือแฟนซี มาที่บริเวณลานกิจกรรม

แล้วพูดว่า "Trick or Treat"

แต่งคอสเพลย์ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 ถึง วันพุธที่ 31 ตุลาคม สิทธิ์พิเศษสำหรับผู้ที่แต่งตัวคอสเพลย์และมาช้อปปิ้งหรือรับประทานอาหารในร้านที่ร่วมรายการ จะได้รับส่วนลด 10% หรือได้รับลูกกวาดเป็นของขวัญ

สะสมแสตมป์ 1-31 ตุลาคม (ตลอดทั้งเดือนตุลาคม) สะสมแสตมป์ที่อยู่บริเวณสถานีคาวาซากิให้ครบ 9 ดวง เพื่อมีสิทธิจับฉลากลุ้นของรางวัลสุดพิเศษ

เมนูอาหารธีมฮาโลวีน 1-31 ตุลาคม (ตลอดทั้งเดือนตุลาคม) เมนูสุดพิเศษภายใต้ธีมฮาโลวีน ที่ปรุงจากวัตถุดิบเฉพาะช่วงเทศกาล ขายเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น หลายเมนูสุดน่ารักจนคุณอยากถ่ายรูปแล้วแชร์อวดเพื่อน

ประกวดตกแต่งร้านค้า วันพุธที่ 10 ตุลาคมถึงวันพุธที่ 17 ตุลาคม ประกวดตกแต่งร้านค้าบริเวณรอบสถานีคาวาซากิ ภายใต้ธีมฮาโลวีน โดยผลการประกวดสามารถดูได้จากในเว็บไซต์ Kawa Hall

เวิร์คช็อป เวิร์คช็อปสุดสนุกในวันฮาโลวีน ที่แต่ละร้านค้าจะสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อเด็กๆ โดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา