เฟดเอ็กซ์จัดกิจกรรมสุดพิเศษเอาใจลูกค้าคนสำคัญ ส่งเสริมความสำเร็จทางธุรกิจ

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๘
เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส (FedEx) บริษัทในเครือเฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า ภายใต้ชื่อ "FedEx and TNT: Leverage Your Business Towards the Combined Transportation Services" เพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าของเฟดเอ็กซ์และทีเอ็นทีทีให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง โดยมีลูกค้ากว่า 800 ท่านเข้าร่วมกิจกรรม ณ สยามภาวลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

กิจกรรมนี้เริ่มต้นด้วยการบรรยายพิเศษจากดร. วิทย์ สิทธิเวคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีซี คอนซัลแทนส์ แอนด์ มาร์เก็ตติ้ง คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด ภายใต้หัวข้อ "เจาะลึกการเชื่อมโยงไร้รอยต่อในโลกธุรกิจ 4.0" เพื่อสร้างความเข้าใจให้แก่ลูกค้าของเฟดเอ็กซ์และทีเอ็นทีถึงประโยชน์ที่จะได้รับจากการควบรวมทั้งในด้านการเข้าถึงบริการเพื่อสามารถเชื่อมต่อกับผู้คนและโอกาสต่างๆได้มากขึ้น รวมถึงการขยายธุรกิจให้เติบโต นอกจากนี้ ลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ชมภาพยนตร์รอบพิเศษเรื่อง "มิชชั่น อิมพอสซิเบิ้ล ฟอลล์เอาท์" พร้อมร่วมลุ้นรางวัลพิเศษ

นางสาวจีน่า แกลวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า "เฟดเอ็กซ์ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจให้กับลูกค้าของเรา เรารู้สึกประทับใจที่ได้รับการสนับสนุนจากลูกค้ามาโดยตลอด และดีใจมากที่ได้เห็นลูกค้าของทั้งสองบริษัทมาร่วมสร้างสัมพันธ์ที่ดีและสนุกสนานกับกิจกรรมในวันนี้ด้วยกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะสามารถนำความรู้และความเข้าใจจากกิจกรรมในวันนี้ไปปรับใช้และพัฒนาธุรกิจให้ก้าวไปอีกระดับได้"

นางสาวจรัสพันธ์ แจ่มใส ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า "กิจกรรมนี้ตอกย้ำให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของสองบริษัทชั้นนำด้านโลจิสติกส์ระดับโลก การควมรวมระหว่างเฟดเอ็กซ์และทีเอ็นทีจะช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจให้แก่ลูกค้า เรามั่นใจว่าลูกค้าจะได้รับความประทับใจทั้งในด้านการใช้บริการและโซลูชั่นจากทั้งสองบริษัทอย่างแน่นอน"

กิจกรรม "FedEx and TNT: Leverage Your Business Towards the Combined Transportation Services" จัดขึ้นเพื่อแสดงความขอบคุณลูกค้าของทั้งเฟดเอ็กซ์ และ ทีเอ็นที ในประเทศไทย ที่ให้การสำหรับการสนับสนุนมาโดยตลอด ทั้งนี้ กิจกรรมนี้คือเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าจากทั้งสองบริษัทได้มารวมตัวกันหลังจากการควบรวมฝ่ายขายของทั้งสองบริษัทในประเทศไทย เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2561 การควบรวมของเฟดเอ็กซ์และทีเอ็นที จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า รวมถึงมอบการบริการที่เหนือระดับให้แก่ลูกค้าทุกท่าน

เกี่ยวกับเฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส

เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการขนส่งแบบด่วนรายใหญ่ที่สุดของโลก โดยให้บริการรับส่งพัสดุที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ สู่ปลายทางกว่า 220 ประเทศทั่วโลก เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส มีเครือข่ายการขนส่งทั้งภาคพื้นดินและทางอากาศทั่วโลก เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกด้านการจัดส่งพัสดุด่วนในเวลาจำกัด พร้อมทั้งรับประกันการคืนเงินตามเงื่อนไขที่กำหนด[1]

เกี่ยวกับ เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น

เฟดเอ็กซ์ คอร์ปอเรชั่น (มีชื่อเรียกในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์กว่า FDX) เป็นผู้ให้บริการขนส่ง อี-คอมเมิร์ซ และบริการด้านธุรกิจแก่ลูกค้าและธุรกิจต่างๆทั่วโลก บริษัทของเราให้บริการด้านธุรกิจครบวงจร โดยมีบริษัทในเครือที่ทำงานแข่งขันกันเป็นกลุ่มและบริหารจัดการด้วยความร่วมมือภายใต้แบรนด์เฟดเอ็กซ์ที่ได้รับความไว้วางใจ โดยมีรายได้ปีละ 64,000 ล้านเหรียญสหรัฐ บริษัทของเรายังได้รับยกย่องให้เป็นหนึ่งในผู้จ้างงานที่ได้รับความไว้วางใจและเป็นที่ชื่นชอบสูงสุดของโลก เฟดเอ็กซ์สร้างแรงบันดาลใจให้พนักงานมากกว่า 425,000 รายในการเป็นผู้ให้บริการขนส่งที่ยึดถือและปฏิบัติตามมาตรฐานความปลอดภัย หลักจริยธรรม และความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ รวมถึงความต้องการของลูกค้าและชุมชน "อย่างแน่วแน่และถึงที่สุด" ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://about.fedex.com

คำบรรยายใต้ภาพ: นางสาวจีน่า แกลวิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และนางสาวจรัสพันธ์ แจ่มใส ผู้จัดการฝ่ายขายอาวุโส บริษัท เฟดเอ็กซ์ เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ให้การต้อนรับลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรม "FedEx and TNT: Leverage Your Business Towards the Combined Transportation Services" ณ สยามภาวลัย เธียเตอร์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital