REVOLVE ยื่นเรื่องต่อก.ล.ต.สหรัฐเพื่อเสนอขายหุ้น IPO ในตลาดหุ้นนิวยอร์ก

จันทร์ ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๓๘
Advance Holdings, LLC (ซึ่งจะมีการเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Revolve Group, Inc. หรือ "REVOLVE") ประกาศในวันที่ 28 ก.ย.ว่า บริษัทได้ยื่นหนังสือจดทะเบียนในแบบฟอร์ม Form S-1 กับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐแล้ว ซึ่งเกี่ยวข้องกับข้อเสนอเพื่อขายหุ้นสามัญของบริษัทให้สาธารณชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) แต่ยังไม่มีการกำหนดจำนวนหุ้นที่จะขาย รวมทั้งช่วงราคาของข้อเสนอขายหุ้น ทั้งนี้ REVOLVE มีความประสงค์ที่จะยื่นจดทะเบียนหุ้นสามัญของบริษัทในตลาดหุ้นนิวยอร์ก (NYSE) โดยใช้ชื่อย่อหลักทรัพย์ "RVLV"

Morgan Stanley & Co. LLC และ Credit Suisse Securities (USA) LLC จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ร่วมหลัก ส่วน BofA Merrill Lynch จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ร่วม ในขณะที่ Barclays Capital Inc. และ Jefferies LLC จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดจำหน่ายหลักทรัพย์ ทางด้าน Cowen and Company, LLC, Guggenheim Securities, LLC, Raymond James & Associates, Inc. และ William Blair & Company, L.L.C. จะทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร่วมในการจำหน่าย

การขายหุ้นครั้งนี้จะจัดทำด้วยวิธีการใช้หนังสือชี้ชวนเท่านั้น โดยสามารถขอสำเนาของหนังสือชี้ชวนเบื้องต้นที่เกี่ยวกับการขายหุ้นนี้ได้จาก Morgan Stanley & Co. LLC ส่งถึง: Prospectus Department, 180 Varick Street, 2nd Floor, New York, NY 10014, หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 1-866-718-1649; หรือขอจาก Credit Suisse Securities (USA) LLC, ส่งถึง: Prospectus Department, One Madison Avenue, New York, NY 10010, ทางโทรศัพท์ที่หมายเลข 1-800-221-1037, หรือทางอีเมล [email protected]

หนังสือรับรองการจดทะเบียนเกี่ยวกับหลักทรัพย์เหล่านี้ได้ถูกส่งมอบไปยังสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แล้ว แต่ยังไม่มีผลบังคับใช้ โดยหลักทรัพย์เหล่านี้จะยังไม่ถูกจำหน่าย และข้อเสนอเพื่อซื้อจะไม่สามารถยอมรับได้ก่อนที่หนังสือรับรองการจดทะเบียนจะมีผลบังคับใช้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ไม่ถือเป็นข้อเสนอเพื่อขาย หรือเป็นการชักชวนเพื่อเสนอซื้อหลักทรัพย์เหล่านี้ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์เหล่านี้ในรัฐ หรือเขตอำนาจศาลใดๆ ซึ่งการเสนอ, การชี้ชวน หรือการขายในเขตอำนาจศาลดังกล่าวจะถือเป็นการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมายก่อนการจดทะเบียน หรือเข้าข่ายตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐหรือเขตอำนาจศาลดังกล่าว

นักลงทุนสัมพันธ์ ติดต่อ:

Investor Relations

1-562-282-4990

[email protected]

สื่อติดต่อ:

Kendall Sargeant

[email protected]

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/720263/REVOLVE_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง