Haunted Halloween Party 2018

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๑
Tricks or Treats! ฮา..โล..วีน ปีนี้ เตรียมชุดคอสตูมคุณให้พร้อม แล้วมาสนุกกับปาร์ตี้ในงาน Haunted Halloween Party 2018 at K Village

จัดเต็มความสยอง มาให้น้องๆหนูๆ ได้ผจญภัยไปกับสิ่งตื่นเต้น และลี้ลับที่อยู่ภายในบ้าน พร้อมลุ้นรางวัลไปกับ เกมโยนห่วงมือผี, เกมตักลูกตาผี, เกมยิงผี และเพ้นท์หน้าผีที่จะมาบริการน้องๆ ในแบบ cute cute พร้อมกิจกรรม workshop สำหรับน้องๆหนูๆ อีกมากมาย รวมทั้งพบกับร้านค้าที่มาในธีมฮาโลวีน และ มุมถ่ายรูปสุดหลอน ที่สามารถรับรูปภาพภายในงานได้เลย บอกเลยห้ามพลาด..งานนี้เข้าฟรี!

นอกจากนี้เชิญชวนน้องๆ แต่งตัวแฟนซีผีมาสนุก และประกวดกันกับ "Halloween Fancy Kids Costume Contest" อายุตั้งแต่ 3-12 ปี ชิงของรางวัลพิเศษมากมายภายในงาน พร้อมรับของที่ระลึกสุดน่ารัก ในวันพุธ ที่ 31 ตุลาคม 2561 เริ่มลงทะเบียนตั้งแต่ 4 โมงเย็นเป็นต้นไป

มาร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข และความหลอนใน Haunted Halloween Party 2018 ได้ที่ลาน K Square ศูนย์การค้าฯ K Village สุขุมวิท 26 ในวันที่ 31 ตุลาคม เวลา 16.00-22.00 น. สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหว และกิจกรรมดีๆ ได้ที่ fb.com/kvillagebkk และ line@ : @kvillagebkk หรือ โทร 02-258-9919

link กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนการประกวด: https://goo.gl/forms/Ff2Hr0gYOVHb0g853

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง