Fusion Brands America Inc. ประกาศเปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective Inc. พร้อมปรับพันธกิจฉลองครบรอบ 15 ปี

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๒๑
CLEAN BEAUTY COLLECTIVE INC. ปรับเป้าหมายผลิตภัณฑ์ความงามบริสุทธิ์ มุ่งขยายสู่ผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น ๆ

Fusion Brands America Inc. ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้เปลี่ยนชื่อเป็น Clean Beauty Collective Inc. โดยในฐานะผู้บุกเบิกตัวจริงในการเคลื่อนไหวด้าน "ความงามอันบริสุทธิ์" ของยุคนี้ ทางบริษัทจะใช้ประโยชน์จาก 15 ปีแห่งความสำเร็จของคอลเลคชั่นน้ำหอม CLEAN(R) และ CLEAN RESERVE(R) และขยายสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทใหม่ ๆ อาทิ บ้าน ผลิตภัณฑ์สำหรับอาบน้ำและดูแลผิว และผลิตภัณฑ์บำรุงผมและผิว Clean Beauty Collective Inc. ครั้งหนึ่งเคยเป็นบริษัทเงินทุนสำหรับหลากหลายแบรนด์ แต่วันนี้ขอมุ่งเน้นในเรื่องของการผลิตผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภคที่ต้องการผลิตภัณฑ์ความงามที่ไร้ซึ่งความกังวลโดยไม่ลดคุณภาพ โดยคอลเลคชั่นที่มีอยู่เดิมและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ จะรวมตัวกันภายใต้แบรนด์ Clean Beauty Collective(TM) เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ของบริษัทในด้านความเรียบง่าย ความโปร่งใส ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างเต็มรูปแบบ

นิยามความงามอันบริสุทธิ์

จุดขายที่ไม่เหมือนใครของ Clean Beauty Collective(TM) คือผลิตภัณฑ์เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภค ผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนเรียบง่ายด้วยการส่งมอบเพียงองค์ประกอบสำคัญและไม่มีสิ่งใดมากไปกว่านั้น ทั้งยังมอบความปลอดภัยด้วยบรรจุภัณฑ์และสูตรที่เชื่อถือได้ว่าไร้สารพิษและปราศจากสารเคมีที่ไม่พึงประสงค์ บริษัทตระหนักถึงโลกและชุมชนทั่วโลก และต้องการเป็นพันธมิตรกับบริษัทที่ดำเนินแนวทางปฏิบัติด้านการผลิตสีเขียว จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมที่มาจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบและให้ผลตอบแทนแก่เกษตรกรท้องถิ่นทั่วโลก

ทีมงาน Collective

Collective เป็นทีมผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ทุ่มเทเพื่อทำให้ค่านิยมและพันธกิจใหม่ของบริษัทเกิดขึ้นจริง พวกเขาร่วมมือกันในเป้าหมายที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ความงามที่มีชื่อเสียงนี้ ด้วยค่านิยมหลักด้านการทำงานเป็นทีม ความมุ่งมั่น ความเชื่อใจ ความโปร่งใส และความรับผิดชอบของทีม Collective โดยนอกเหนือจากการเปลี่ยนชื่อบริษัทแล้ว องค์กรยังปรับภาพลักษณ์และอารมณ์ใหม่ทั้งหมด และย้ายสำนักงานใหญ่จากนิวยอร์ก ไปยังสภาพแวดล้อมการทำงานที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ข้อมูลผลิตภัณฑ์

CLEAN CLASSIC(TM) Collection: เมื่อปี 2546 CLEAN(R) Original ได้แจ้งเกิดในฐานะน้ำหอมกลิ่นสดชื่นอันมีเอกลักษณ์ ด้วยองค์ประกอบน้ำหอมเรียบง่ายและบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม

CLEAN RESERVE(R) Collection: คอลเลคชั่น "จากฟาร์มสู่น้ำหอม" ตามสั่งนี้ มอบความอุ่นใจด้วยส่วนผสมและสูตรที่ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ใช้บรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และส่วนผสมที่ยั่งยืนเพื่อรักษาความสุขและความอุดมสมบูรณ์ของโลก พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชนที่ช่วยทำให้คอลเลคชั่นน้ำหอมนี้เกิดขึ้นได้ ทั้งนี้ กำยาน (Styrax) ซึ่งเป็นส่วนผสมยั่งยืนที่ใช้ในน้ำหอมรุ่น CLEAN RESERVE(R) Sel Santal นั้น เก็บเกี่ยวโดยชนเผ่าเพช (Pech)ในฮอนดูรัส ซึ่งช่วยปกป้องพื้นที่เกษตรกรรมและรับประกันค่าแรงที่ยุติธรรมสำหรับพวกเขา

อนาคตข้างหน้า

ผลิตภัณฑ์ปัจจุบันของแบรนด์ Clean Beauty Collective(TM) นั้นรวมถึงน้ำหอมรุ่นดังอย่าง CLEAN CLASSIC(TM) และ CLEAN RESERVE(R) พร้อมด้วยหลากหลายคอลเลคชั่นภายใต้แต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ ทางบริษัทยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์บ้านระดับหรู โดยคาดว่าจะเปิดตัวได้ในปี 2562 และยังมีแผนที่จะขยายไปสู่ผลิตภัณฑ์ความงามประเภทอื่น ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภคเช่นเดียวกัน เพื่อสะท้อนถึงค่านิยมให้สมกับชื่อแบรนด์

Eugene Melnyk เจ้าของบริษัท ซึ่งเป็นผู้ประกอบการ นักธุรกิจ และผู้มีใจกุศลชื่อดังชาวแคนาดา กล่าวว่า "การดำรงชีวิตและความเป็นอยู่อย่างบริสุทธิ์คือปณิธานของผมเสมอมา และหลังจากได้เห็นเทรนด์เหล่านี้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมความงามและเครื่องใช้ประจำวัน ผมจึงท้าทายให้เกร็กและทีมงานลองจินตนาการถึงบริษัทแบบใหม่ และพัฒนาแพลตฟอร์มใหม่สำหรับแบรนด์ CLEAN(R) ของเรา"

Greg Black ประธาน Clean Beauty Collective Inc. กล่าวว่า "นับเป็นการทำงานที่คุ้มค่าเพื่อการเปิดตัว Clean Beauty Collective(TM) ด้วยพันธกิจและทัศนวิสัยที่แน่วแน่มากขึ้น ซึ่งสะท้อนถึงค่านิยมของแบรนด์ CLEAN(R) ตลอด 15 ปีที่ผ่านมา เราจึงตื่นเต้นที่จะได้มอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงที่เรียบง่าย ไร้ความกังวล และมาจากแหล่งทรัพยากรที่ยั่งยืนและมีจริยธรรม"

เกี่ยวกับ Clean Beauty Collective Inc.

Clean Beauty Collective Inc. เป็นบริษัทความงามบูติกที่มีแบรนด์ผลิตภัณฑ์อันโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ CLEAN CLASSIC(TM) และ CLEAN RESERVE(R) ที่มีหลากหลายคอลเลคชั่น บริษัทก่อตั้งขึ้นในกรุงออตตาวา ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2546 และที่นครนิวยอร์กเมื่อปี 2552 พันธกิจของ Clean Beauty Collective Inc. คือการสร้างและผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับผู้บริโภคที่ใส่ใจและไม่ได้มองหาเพียงคุณภาพในผลิตภัณฑ์ความงาม แต่ยังต้องการรู้สึกอุ่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ตนเลือกนั้นมีความเรียบง่าย เชื่อถือได้ และตระหนักถึงผู้บริโภค คอลเลคชั่นที่มีอยู่เดิมได้ผสานค่านิยมหลักของบริษัทอย่างเต็มที่ โดยผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนผลิตขึ้นร่วมกับพันธมิตรที่ดำเนินแนวปฏิบัติการผลิตสีเขียว จัดหาบรรจุภัณฑ์ที่ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม และใช้ส่วนผสมจากแหล่งทรัพยากรที่มีความรับผิดชอบ พร้อมสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรและชุมชนของพวกเขา ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ของ Clean Beauty Collective Inc. วางจำหน่ายในกว่า 30 ประเทศทั่วโลก

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Clean Beauty Collective Inc. ได้ที่ CleanBeauty.com

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/751852/Clean_Beauty_Collective.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%