'ศรีสะเกษ’พร้อมตะบันหน้า'ดิอาซ’ศึกวันแชมเปี้ยนชิพ 'เอไอเอส’ถ่ายสดดวลกำปั้นป้องกันแชมป์โลก

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๘
เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ลานอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการ บริษัท วัน แชมเปี้ยนชิพ จัดงาน "ONE: KINGDOM OF HEROES Official Face-Off and Open Workout" การเผชิญหน้าอย่างเป็นทางการ ระหว่าง "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต สภามวยโลก (WBC) ซึ่งมีคิวป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ "มักนิฟิโก" อิราน ดิอาซ ผู้ท้าชิงจากเม็กซิโก ก่อนทั้งคู่จะขึ้นสังเวียนในศึก "วัน : คิงดอม ออฟ ฮีโร่ส์" (ONE : KINGDOM OF HEROES) ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี พร้อมด้วยตัวแทนนักกีฬาชื่อดังทั้งไทยและต่างชาติ ที่จะขึ้นเวทีในวันเดียวกัน อาทิ น้องโอ๋ ไก่ย่างห้าดาวยิม, เพชรมรกต ว.สังข์ประไพ, ริกะ อิชิเกะ, สิงห์ทองน้อย ป.เตละกุล, เพชรดำ ไก่ย่างห้าดาว เมห์ดี ซาโตต์, อลาเวอร์ดี รามาซานอฟ, ชินยะ อาโอกิ, เอฟ ติง, มาซาชิดะ คุโดะ, เคนนี่ เจ และโบเซอร์นา อันโทนิยาร์

นายชาตรี กล่าวว่า สำหรับแฟนๆ วัน แชมเปี้ยนชิพ สามารถเข้าไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันแบบติดขอบสนามได้ที่ อิมแพ็ค อารีน่า ในคืนวันเสาร์ที่ 6 ต.ค.นี้ หรือชมผ่านแอพพลิเคชั่น ONE SUPER APP ในส่วนนักกีฬานั้น ทุกคนพร้อมแล้วที่จะแสดงความสามารถออกมาบนเวทีการแข่งขันศิลปะการป้องกันตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก มั่นใจว่าจะเป็นอีเวนท์กีฬาที่น่าตื่นตามากที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย โดยไฮไลท์อยู่ที่การขึ้นสังเวียนของนักชกที่ดีที่สุดในโลกเมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ป้องกันเข็มขัดแชมป์กับ อิราน ดิอาซ ตนเชื่อว่าจะเป็นคืนที่สนุกอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนและตนรู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับทุกสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น

ด้าน ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น กล่าวว่า หลังจากซ้อมมาอย่างหนัก ตนมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์และพร้อมที่จะป้องกันตำแหน่งแชมป์ในคืนวันเสาร์นี้ การได้ขึ้นชกต่อหน้าคนไทยทั้งประเทศ นับเป็นเกียรติและสิ่งที่พิเศษมาก จะพยายามชกอย่างเต็มที่เพื่อรักษาเข็มขัดแชมป์และเอาชนะคู่ต่อสู้อย่าง อิราน ดิอาซ ให้ได้ ซึ่งทราบว่าคู่ชกก็พร้อมแล้วเช่นกัน แต่ตนก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดี ตอนนี้เวลาพูดคุยได้หมดลงแล้ว ถึงเวลาแล้วที่จะชนนวมและพิสูจน์ตัวเองบนสังเวียน และขอขอบคุณ วัน แชมเปี้ยนชิพ สำหรับโอกาสที่จะได้มีส่วนร่วมในการชกที่ทั่วทั้งโลกเฝ้าจับตา

"จากที่ศึกษา ดิอาซ มาเป็นมวยจังหวะฝีมือ มีความเก่ง และมีความฟิต ซึ่งต้องไปวัดกันบนเวทีวันที่แข่งขันอีกครั้งหนึ่ง อย่างไรก็ตามไม่เกินยก 8 จะเอาชนะให้ได้" เจ้าแหลม กล่าว

ขณะที่ อิราน ดิอาซ กล่าวว่า นี่คือการต่อสู้ที่สำคัญที่สุดในอาชีพของตน ที่ผ่านมาได้ฝึกฝนอย่างหนักเพื่อการชกครั้งนี้ ตอนนี้สภาพร่ายกายพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์แล้วในการก้าวเข้าสู่แผ่นดินบ้านเกิดของแชมป์เปี้ยน ทราบว่า ศรีสะเกษ เป็นนักชกที่ทรงพลังและดุดัน แต่ก็มั่นใจในกลยุทธ์ที่ตนและทีมงานได้เตรียมมา ศรีสะเกษเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของประเทศไทย ตนจะคว้าแชมป์ที่บ้านของเขาให้ได้

"เสี่ยฮุย" นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ชื่อดัง กล่าวว่า ตอนนี้ ศรีสะเกษมีความพร้อมมาก ซ้อมมาอย่างเต็มที่ จะไม่ทำให้แฟนชาวไทยผิดหวังอย่างแน่นอน จะรักษาแชมป์เอาไว้ในประเทศไทยให้ได้ การได้ชกในเมืองไทยจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด

นอกจากนี้ วัน แชมเปี้ยนชิพ ยังได้ประกาศความร่วมมือกับ AIS PLAY โซลูชั่น สตรีมมิง ออนไลน์ ที่ดำเนินการโดย เอไอเอส เครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดย เอไอเอส จะถ่ายทอดแมทช์การแข่งขันมาร์เชียลอาร์ต ผ่านทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY ซึ่งมีแพ็คเกจเสริม Mao Mao AIS PLAY ที่จะสามารถใช้ Unlimited Internet ในการใช้งาน Application AIS PLAY สมัครกด ∗777∗7301#โทรออก และยังสามารถรับชมทางกล่อง AIS PLAYBOX ได้อีกด้วย ซึ่งทาง AIS PLAY เชื่อว่า วัน แชมเปี้ยนชิพ จะเป็นอีก 1 คอนเทนต์ กีฬาที่ตอบโจทย์คอกีฬาอย่างแน่นอน

สามารถอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมของ "วัน แชมเปี้ยนชิพ" ได้ทาง www.onefc.com หรือช่องทางทวิตเตอร์และอินสตาแกรมที่ @ONEChampionship รวมถึงเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/ONEChampionship

เกี่ยวกับ วัน แชมเปี้ยนชิพTM

วัน แชมเปียนชิพ คือบริษัทผู้ผลิตสื่อรายการกีฬาที่ใหญ่ที่สุดของโลกในภูมิภาคเอเชีย มีฐานการดำเนินงานในประเทศสิงคโปร์ วัน แชมเปี้ยนชิพเป็นองค์กรที่จัดการแข่งขันมาร์เชียลอาร์ตที่ใหญ่ที่สุดในโลก ประกอบไปด้วย มวยไทย, คิกบ็อกซิ่ง, คาราเต้, กังฟู, สีลัต, ซานด้า, เลธเว่ย, มิกซ์ มาร์เชียลอาร์ต เทควันโด้,ซับมิสชั่น แกรปปลิ้ง และอื่นๆอีกมากมาย วัน แชมเปี้ยนชิพ ได้แพร่ภาพออกอากาศผ่านช่องสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย อีกทั้งยังได้เผยแพร่ออกสู่สายตาผ้ชมกว่า 1.7 พันล้านคน ในกว่า 138 ประเทศทั่วโลก ในสื่อชั้นนำระดับโลก อาทิ Fox Sports, ABS-CBN, Astro, ClaroSports, Bandsports, Startimes, Premier Sports, Thairath TV, Skynet, Mediacorp, OSN และอื่นๆอีกมากมาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน