ลา โรช-โพเซย์ พาผู้โชคดีบินลัดฟ้าสู่สิงคโปร์ ในกิจกรรม La Roche-PosayEffaclar Generation Search

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๓๒
เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน ลา โรช-โพเซย์ (La Roche-Posay) เวชสำอางแบรนด์ดังจากฝรั่งเศส ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการดูแลผิวพรรณชั้นนำที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกแนะนำ นำโดย ศุภิสรา พสวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ ลาโรช-โพเซย์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคดิจิตัล ด้วยการจัดแคมเปญ La Roche-Posay Effaclar Generation Search เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟน แท็บเล็ตกับทุกกิจกรรมในชีวิตประจำวันได้ร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลผิวสวยใสไร้สิว พร้อมเวิร์คช็อปเรียนรู้การเขียนรีวิวจากบล็อกเกอร์คนดัง และฟังเคล็ดลับการดูแลผิวสวยอย่างถูกวิธีโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล หรือหมอผิง แพทย์วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัย รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท โดยล่าสุดได้ผู้ชนะแคมเปญฯ เตรียมบินลัดฟ้าสู่ประเทศสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อย

ศุภิสรา พสวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์ ลาโรช-โพเซย์ บริษัท ลอรีอัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ La Roche-Posay Effaclar Generation Search ว่า "เรื่องการดูแลสุขภาพไม่ใช่เทรนด์อีกต่อไป แต่เป็นเรื่องของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่รู้จักดูแลตัวเองมากขึ้น ซึ่งไม่ใช่การดูแลสุขภาพเพื่อให้ตัวเองดูดีเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึง การปรนนิบัติดูแลผิวเพื่อการดูแลสุขภาพผิวและส่งผลต่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ซึ่งในปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามีคนรุ่นใหม่ไม่น้อยใช้ช่องทางโลกออนไลน์ให้เป็นประโยชน์ด้วยการค้นคว้าหาข้อมูล หรือแม้แต่เป็นสื่อกลางในการแชร์ไอเดียหรือประชาสัมพันธ์ข่าวสารทางเว็บไซต์และคอมมูนิตี้ต่างๆ จนเป็นที่มาของการจัดแคมเปญนี้ขึ้น เพื่อเฟ้นหา Eff Gen หรือ Content Creator ผู้เป็นตัวแทนของกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่มาเล่าประสบการณ์จริงในการดูแลผิว ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้รับความสนใจเป็นอย่างดีจากน้องๆ คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตในยุคดิจิตัลที่มักสนใจเรียนรู้สิ่งใหม่ ศึกษาค้นคว้าหาข้อมูลต่างๆ และแชร์เรื่องราวเหล่านั้นผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ต"

ด้านพิมพ์พิศา กงนาง ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบแชร์เรื่องราวและข้อมูลข่าวสารผ่านโซเชียลมีเดีย ได้ถ่ายทอดเรื่องราวความประทับหลังใช้ผลิตภัณฑ์จากลาโรช-โพเซย์ จนได้รับรางวัลเป็นผู้ชนะในกิจกรรม La Roche-Posay Effaclar Generation Search รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพฯ-สิงคโปร์ ว่า "เริ่มจากที่เรามีปัญหาเรื่องสิวเป็นสิวซ้ำซากที่เดิมๆ ลองผิดลองถูกใช้ผลิตภัฑณ์ต่างๆ ไปพร้อมกับการใช้อินเตอร์เน็ตค้นคว้าหาข้อมูล ทำให้รู้ว่าที่จริงนั้นการเป็นสิวเกิดจากหลายปัจจัย เช่น พันธุกรรม, ฮอร์โมน, อาหาร, ความเครียด, โรคบางชนิด,ยาบางชนิด รวมไปถึงแบคทีเรียบนผิวไม่สมดุล ซึ่งปัจจัยนี้เป็นความรู้ใหม่ที่เราได้รับรู้จากบทความต่างๆ ที่มีอยู่ในโลกออนไลน์ จนได้พบว่ามีผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสมดุลผิว ลดปัญหาสิวเกิดซ้ำ ด้วยกระบวนการที่พุ่งตรงเข้าไปช่วยลดทั้งปัญหาสิวและรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากสิวไปพร้อมกัน เป็นการปรับสมดุลของเชื้อแบคทีเรียบนผิว (Skin microbiome) ช่วยเพิ่มเชื้อแบคทีเรียที่ดีมีประโยชน์กับผิว และช่วยลดแบคทีเรียที่ไม่ดี จึงช่วยลดปัญหาสิวได้ รวมทั้งสาร "โปรซีหลาด" (Procerad) ทำหน้าที่ลดรอยดำรอยแดงที่เกิดจากสิว เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งตอนเช้าและก่อนนอน รู้สึกได้เลยว่าสิวลดน้อยลง ผิวหน้าดูเรียบเนียนขึ้น และรอยแดงก็จางลง จึงได้นำความรู้และประสบการณ์ตรงที่ได้ทดลองใช้จริงมาแชร์บอกเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ ส่วนตัวคิดว่าอินเตอร์เน็ตถ้าเรารู้จักใช้ก็จะเป็นประโยนชน์ทั้งกับตัวเราและคนอื่นๆ ด้วยค่ะ"

ร่วมพิสูจน์ เอฟฟาคลาร์ ดูโอ [+] มอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน สิวเกิดซ้ำ และรอยดำรอยแดงจากสิว ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะคลิกซื้อออนไลน์ก็ง่ายมากทั้ง Lazada, Shopee และ Konvy ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถคลิกได้ที่ www.larocheposay-th.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้