ร่วมฉลองเทศกาล “อ็อกโทเบอร์เฟสต์” พร้อมอร่อยกันแบบเต็มอิ่มไปกับสุดยอดของรสชาติอาหารเยอรมัน ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพ

อังคาร ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๘
ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561นี้ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาล "อ็อกโทเบอร์เฟสต์" หรือ "เทศกาลอาหารเยอรมัน" หนึ่งในเทศกาลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ณ ห้องอาหารเน็กซ์ทู คาเฟ่ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมอิ่มอร่อยไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำที่ประกอบไปด้วยเมนูอาหารเยอรมันแท้ๆ หลากหลายสไตล์ ที่รังสรรค์โดย เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟมาร์ค ซีโบรวีอุส หัวหน้าพ่อครัวใหญ่สัญชาติเยอรมันของโรงแรมฯ พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มชั้นดีนานาชนิดที่นำเข้าจากประเทศเยอรมนีเพื่อฉลองเทศกาลนี้โดยเฉพาะ

ด้วยประสบการณ์อันยาวนานมากกว่า 30 ปีในสายอาชีพการทำอาหาร เชฟมาร์คมีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะรับหน้าที่ทูตทางด้านอาหารเพื่อเผยแพร่วัฒนธรรมอาหารเยอรมัน ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งเบียร์ "อ็อกโทเบอร์เฟสต์" ประจำปี พ.ศ. 2561 ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในบรรยากาศอันแสนรื่นรมย์เย็นสบายเลียบแม่น้ำเจ้าพระยา

เทศกาลอาหารเยอรมันรสเลิศพร้อมให้บริการตัวเลือกอาหารเยอรมันหลากหลายเมนู เต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแห่งความเป็นเยอรมันแท้ๆ เริ่มต้นด้วย เมนูที่เป็นที่รู้จักกันดี ได้แก่ "เมนูขาหมูเยอรมัน" และ "เมนูไหล่หมูเยอรมันย่าง" ที่ปรุงจากเนื้อหมูคุณภาพที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดี เนื้อนุ่มฉ่ำลิ้น อัดแน่นไปด้วยกลิ่นหอมของเครื่องเทศ และ "เมนูเนื้อวัวและหมูม้วน" เสริฟ์คู่กับหัวหอมและแตงกวาดองสไตล์เยอรมัน เต็มอิ่มไปกับ สเตชั่นไส้กรอกเยอรมันรสชาติต้นตำรับหลากชนิด พร้อมการบริการแบบใส่ใจในทุกรายละเอียดภายในบรรยากาศที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลนี้โดยเฉพาะ เพื่อให้ทุกท่านได้รู้สึกราวกับว่า ห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่ นั้น เป็นส่วนหนึ่งของงานเทศกาลอ็อกโทเบอร์เฟสต์แบบดั้งเดิมอย่างแท้จริง

นอกจากนี้ทุกท่านยังจะได้อิ่มเอมไปกับเมนูขนมหวานสัญชาติเยอรมันแสนอร่อยกว่า 7 ชนิด ที่ได้รับการออกแบบเพื่อให้เข้ากับเทศกาลนี้โดยเฉพาะ อาทิ เค้กแบล็คฟอเรสต์, แอปเปิ้ลสทรูเดล, โดนัทเบอร์ลิน, เค้กรังผึ้งสไตล์เยอรมัน ชีสเค้ก และอีกมากมาย

เทศกาลอาหารเยอรมันให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 19 - 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561 เวลา 18.30 น. - 22.30 น. ในราคา 1,900 บาทถ้วนสำหรับวันอาทิตย์ถึงวันพฤสบดี และในราคา 2,200 บาทถ้วนสำหรับวันศุกร์และวันเสาร์ เด็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 - 11 ปี จ่ายครึ่งราคาเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 22367777 หรือ อีเมล [email protected] หรือ จองโต๊ะได้ที่เว็บไซต์ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/next2/book-a-table/

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ ออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital