นวัตกรรมการผ่อนคลายรูปแบบใหม่จากยุคสู่ยุค กับสปาบำบัดโดย “แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์” ที่ศูนย์การค้าโชว์ดีซี

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๔
ฉีกกฎทุกการผ่อนคลายแบบเดิมๆ กับ "แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์" (Bangkok Float Center) นวัตกรรมสปาบำบัดรูปแบบใหม่จากยุคสู่ยุค กับการดูแลสุขภาพที่ดีในแบบธรรมชาติด้วยวิธีลอยตัวในน้ำ อีกทั้งยังช่วยกำจัดความเครียด, ความเหนื่อยล้า, ลดอาการปวดจากภาวะข้อต่ออักเสบ ไมเกรน และจากการบาดเจ็บ, ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ, กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย และความตื่นตัวในการใช้ความคิดและสติให้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการสัมผัสประสบการณ์ความเงียบสงบของการผ่อนคลายแบบเหนือระดับอีกขั้นของสปาในไทย

มิสเตอร์แซม ฮันน่า ผู้อำนวยการศูนย์แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์ กล่าวว่า สปาบำบัดนี้ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์

การผ่อนคลายตั้งแต่หน้าประตูด้วยการต้อนรับจากพนักงาน และเมื่อลูกค้าได้เข้าไปในห้องสปาบำบัดนอกจะมี ดรีมพอด (Dreampod) แล้ว ลูกค้ายังจะได้พบความเป็นส่วนตัวทั้งห้องอาบน้ำ พื้นที่แต่งตัว และห้องนั่งเล่นที่เงียบสงบอย่างเป็นส่วนตัว โดยลูกค้าสามารถควบคุมดรีมพอดทั้งการเข้า-ออกจากตัวเครื่อง หรือการเปิด-ปิดไฟภายได้เองตามที่ต้องการ

ซึ่งผู้ที่ได้ทดลองสปาบำบัดนี้ชื่นชอบเป็นอย่างมากในการบำบัดที่ร่างกาย และรู้สึกถึงการผ่อนคลายเป็นอย่างมาก การันตีจากนักกีฬาชั้นนำระดับโลกได้อย่าง คาร์ล ลูอิส นักกรีฑาโอลิมปิก, นักกีฬายิมนาสติกโอลิมปิกอย่าง อาลี เรสแมน และ

ดาวลีกฟุตบอลทีมชาติ (NFL) อย่าง ทอม แบรดี้ ผู้ที่ชื่นชอบสปาบำบัดนี้

แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีตั้งแต่เปิดให้บริการ อีกทั้งยังได้รับการจัดอันดับความนิยมสูงโดย TripAdvisor อีกด้วย เพราะเราให้ความสำคัญกับสุขลักษณะ และบริการคุณภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน ซึ่งระหว่างการให้บริการในแต่ละครั้ง น้ำในดรีมพอดจะถูกกรองทั้งหมดถึงสามรอบผ่านตัวกรองความร้อนขนาดใหญ่ รวมถึงระบบการฆ่าเชื้อโรคด้วยรังสียูวี และระบบฆ่าเชื้อ

มิสเตอร์โก ซู ซิง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารศูนย์การค้าโชว์ดีซี กล่าวว่า "ศูนย์แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์ เป็นหนึ่งในบริการอันหลากหลายของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) เพื่อมอบความคุ้มค่าแก่ลูกค้าทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงลูกค้าต่างชาติที่พำนักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ศูนย์แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์ จึงเป็นคำตอบในการผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงานรวมถึงการขจัดความเหนื่อยล้าของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี"

สปาบำบัดนี้เหมาะสำหรับทุกคนที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป รวมถึงหญิงที่ตั้งครรภ์ โดยลูกค้าสามารถเลือกเวลาในการใช้บริการสปาบำบัดได้ตั้งแต่ 60 นาทีในราคา 2,100 บาทต่อครั้ง และ 90 นาทีในราคา 2,500 บาทต่อครั้ง และพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียงสมัครแพ็คเกจสปาบำบัด 3 ครั้ง, 4 ครั้ง, 8 ครั้ง, และ 20 ครั้ง สำหรับช่วงเวลาใดก็ได้สามารถรับส่วนลดการใช้บริการถึง 50% จากราคาปกติ

ผู้ที่สนใจนวัตกรรมสปาบำบัดจากศูนย์แบงคอก โฟล์ต เซนเตอร์ สามารถใช้บริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้ บนชั้น 4 ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี (SHOW DC) ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 098-628-9599 และเว็บไซต์ www.bangkokfloatcenter.com

ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆของศูนย์การค้าโชว์ ดีซี ได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/showdc.co.th/ และเว็บไซต์ www.showdc.co.th หรือโทร. 02-203-1890

เกี่ยวกับ ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี

ศูนย์การค้าโชว์ ดีซี เป็นศูนย์การค้าและเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ครบวงจรแห่งแรกของไทย ด้วยเงินลงทุนกว่า 9,500 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 43 ไร่ ย่านพระราม 9 ด้วยพื้นที่ภายในตัวอาคารกว่า 180,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการเมื่อเดือนธันวาคม 2559 ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.showdc.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?