ไฮโซต้น นักสะสมธุรกิจแล้ว ร่วมกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ร่วมเปิดตัวนวัตกรรม Onething Cloud

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๓๙
คุณต้น สุรยุทธ จับมือกับบริษัทชั้นแนวหน้าของจีนเปิดตัวนวัตกรรม Onething Cloud ที่ให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของพื้นที่เก็บข้อมูลความเร็วสูงได้ และยังมีระบบ Eco Sharing ให้ทุกคนสามารถให้เช่าพื้นที่ในอากาศรับคะแนน Reward Point ได้ 24 ชั่วโมง

วันที่ 28-29 กันยายนที่ผ่านมา บริษัท OneThing Technologies ประเทศจีนได้ร่วมลงนามเซ็นสัญญา Exclusive Distributor กับทาง Shura Enterprise ที่มี คุณต้น สุรยุทธ เป็น CEO โดย Onething นั้นเป็นบริษัทย่อยของ Xunlei ที่อยู่ในตลาดหลักทรัพย์อเมริกา และมี Xiaomi เป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ โดย Xunlei เป็นที่รู้จักในเรื่องเทคโนโลยี Cloud computing เจ้าของนวัตกรรม Onething Cloud Sharing Network Innovation เทคนิคการแชร์ข้อมูลความเร็วแสง แบบเครือข่าย ยุค 5.0 ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 400 ล้านคน

Onething Cloud เป็นอุปกรณ์ Personal Cloud ที่เปิดตัวที่ประเทศจีน ได้รับความนิยมอย่างมากมียอดจำหน่าย 11 ล้านเครื่องในวันแรก และสร้างปรากฏการณ์ยอดสั่งจองถล่มทลายจนทำให้เว็บ Alibaba และ JD ของจีนล่มชั่วคราวมาแล้ว

"Onething เป็น Cloud ส่วนตัว ที่ทำให้พื้นที่ ความจุของโทรศัพท์มือถือของเราไร้ขีดจำกัดมีจุดเด่นเรื่องความเร็ว และความปลอดภัยถือว่าเป็นอันดับหนึ่งในโลกตอนนี้ นอกจากการใช้งานที่สะดวก ง่าย และไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนแล้ว ยังมีระบบ Eco Sharing ให้เราเปลี่ยนพื้นที่ที่เหลือใน Cloud ส่วนตัวของเราให้กับทาง Onething ที่เค้ามีลูกค้าการใช้ปริมาณรับส่งข้อมูลมหาศาลมาเช่าแบบอัติโนมัติ และตอบแทนการเช่าเป็น Reward Point ที่สามารถสะสมคะแนนได้ 24 ชั่วโมง และเปลี่ยนเป็นของรางวัลได้มากมาย" คุณสุรยุทธกล่าว

นอกจาก คุณต้น ไฮโซนักสะสมธุรกิจแล้ว ยังได้ ฟิล์ม รัฐภูมิ ดารานักธุรกิจ ที่เข้าร่วมโปรโมทผลิตภัณฑ์และรับสิทธิไปจำหน่ายต่อเป็นเจ้าแรกๆด้วย โดยในงานก็ยังมี ซี ฉัตรปวีร์ นางฟ้าไอที มาร่วมแชร์ประสบการณ์ความประทับใจของ Onething พร้อมกับผู้ที่สนใจที่เข้ามากันอย่างล้นหลามเลยทีเดียวโดยเริ่มเปิดรับตัวแทนจำหน่าย สามารถติดต่อได้ที่เว็บไซต์ onethingasia.com หรือ ทางไลน์ @onethingcloud ภาพจากงานเปิดแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน เมื่อวันที่ 28-29 กันยายน ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้