วาโก้ จัดแคมเปญ "วาโก้ บาลานซิ่ง บรา คืนความสวยมั่นใจให้ผู้หญิง" รณรงค์วันมะเร็งเต้านมโลก มอบส่วนลดสูงสุด 30% ตลอดเดือนต.คศกนี้

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๘:๓๗
"วาโก้" เดินหน้าตามเจตนารมณ์ในการคืนความมั่นใจให้ชีวิต ด้วยการเติมเต็มความห่วงใยและดูแลสุขภาพผู้หญิง สานต่อโครงการ "วาโก้ โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม" จัดแคมเปญ "วาโก้ บาลานซิ่ง บรา คืนความสวยมั่นใจให้ผู้หญิง" มอบส่วนลดสูงสุดทันที 30% เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคมนี้ ณ พื้นที่จัดรายการพิเศษ แผนกชุดชั้นในสตรี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั้ง 4 สาขา และวาโก้ บอดี้ คลินิก (บมจ. ไทยวาโก้ พระราม 3)

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและรองประธานกรรมการ กล่าวว่า ในฐานะผลิตภัณฑ์ชุดชั้นในอันดับหนึ่งที่มีความเข้าใจ และใกล้ชิดผู้หญิงมากที่สุด วาโก้ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคร้าย ซึ่งอาจจะเกิดกับผู้หญิงมาโดยตลอด บริษัทฯ จึงได้จัดโครงการต่างๆ ขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงไทยใส่ใจในเรื่องการดูแลสุขภาพให้ห่างไกลจากโรคมะเร็งเต้านมอย่างต่อเนื่อง อาทิ วาโก้ โบว์ชมพู สู้มะเร็งเต้านม เพื่อกระตุ้นเตือนให้ผู้หญิงตระหนักถึงภัยร้ายนี้ และรู้จักวิธีการตรวจสอบเบื้องต้นอย่างถูกวิธี พร้อมหารายได้สมทบทุนช่วยเหลือจัดซื้อเครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัยในการช่วยดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่ยากไร้ในสังคมไทย และโครงการ วาโก้ บราเดย์ บรามีค่า…สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม ซึ่งทางวาโก้ร่วมกับภาคีพันธมิตรเชิญชวนผู้หญิงร่วมบริจาคบราเสื่อมสภาพ เพื่อนำเข้าสู่กระบวนการย่อยสลายอย่างมีคุณค่า เผาในระบบปิดร่วมกับการผลิตปูนซีเมนต์ ช่วยลดมลภาวะด้านสิ่งแวดล้อม อีกทั้ง ยังช่วยเหลือสตรี และเด็กกลุ่มที่ประสบปัญหาวิกฤตชีวิตทั้งร่างกายและจิตใจให้มีกำลังใจสร้างอาชีพมีรายได้ และสามารถกลับคืนสู่สังคมอย่างเปี่ยมคุณค่ามีความสุข ที่จัดกิจกรรมขึ้นเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

นายธรรมรัตน์ กล่าวว่า "จากความสำเร็จของโครงการต่างๆ ที่ผ่านมาทำให้ 'วาโก้' มีความเชื่อมั่นในแนวคิดในการมอบความห่วงใย และใส่ใจสุขภาพผู้หญิงไทยทั่วประเทศ จึงกลายเป็นที่มาของการสานต่อโครงการฯ โดยล่าสุด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญ "วาโก้ บาลานซิ่ง บรา คืนความสวยมั่นใจให้ผู้หญิง" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมรณรงค์ให้ผู้หญิงห่างไกลจากมะเร็งเต้านม เนื่องจากในวันที่ 7 ตุลาคม ตรงกับวันแห่งการรณรงค์มะเร็งเต้านมโลก ตลอดจนต้องการคืนกำไรให้แก่ผู้หญิงทุกท่าน

ทั้งนี้ แคมเปญ "วาโก้ บาลานซิ่ง บรา คืนความสวยมั่นใจให้ผู้หญิง" จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2561 นี้ โดยผู้สนใจสามารถร่วมแคมเปญนี้ได้ง่ายๆ เพียงซื้อผลิตภัณฑ์วาโก้ที่ร่วมรายการ รับทันทีส่วนลดสูงสุด 30% ณ พื้นที่จัดรายการพิเศษ แผนกชุดชั้นในสตรี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทั้ง 4 สาขา ดังนี้ 1. เซ็นทรัล รามอินทราระหว่างวันที่ 9 - 18 ตุลาคม 2. เซ็นทรัล บางนา ระหว่างวันที่ 15 - 31 ตุลาคม 3. เซ็นทรัล ชิดลม ระหว่างวันที่ 19 - 29 ตุลาคม 4. เซ็นทรัลสีลมคอมเพล็กซ์ ระหว่างวันที่ 10 - 23 ตุลาคม และวาโก้ บอดี้ คลินิก (บมจ. ไทยวาโก้ พระราม 3) ระหว่างวันที่ 1 – 31 ตุลาคม ศกนี้ (*เงื่อนไขตามที่บริษัทกำหนด) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 02-296-9979 หรือ Facebook: Wacoal Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้