แม็คโคร ต้อนรับเทศกาลกินเจ อิ่มบุญ ทั่วทิศ กับแคมเปญ “สร้างบุญทั่วไทย รับกำไรที่แม็คโคร”

ศุกร์ ๐๕ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
แม็คโคร ขนทัพสินค้าอุปโภคบริโภค ลดราคาพิเศษ แจกคูปองส่วนลดผ่านแม็คโคร แอพพลิเคชั่นต้อนรับเทศกาลกินเจ พร้อมรับส่วนลดเพิ่มเมื่อซื้อสินค้าตามเงื่อนไข มั่นใจเม็ดเงินในช่วงเทศกาลกินเจจะสะพัดมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา

นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการตลาด บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "จากการคาดการณ์กำลังการซื้อของผู้บริโภคในช่วงเทศกาลกินเจในปีนี้ จะมีเม็ดเงินสะพัดมากกว่าปีที่ผ่านมา จากปัจจัยหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการที่ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังคงให้ความสนใจต่อการกินเจ เพื่อลดละกิเลส รวมถึงงดเว้นการบริโภคเนื้อสัตว์ และอีกปัจจัยหนึ่งคือการที่ผู้บริโภคหันมาใส่ใจในการดูแลสุขภาพมากยิ่งขึ้น ซึ่งในช่วงเทศกาลกินเจผู้บริโภคต่างจะจับจ่ายซื้ออาหารประเภทผักสด ผลไม้ บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเจ นมถั่วเหลืองเจ และเครื่องปรุงรสเจ พร้อมทั้งเครื่องอุปโภคเพื่อเปลี่ยนภาชนะในการปรุงอาหารใหม่กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งแม็คโครเองได้เตรียมพร้อมสินค้าที่หลากหลายไว้อย่างครบครัน พร้อมจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษไว้บริการลูกค้าสมาชิกอย่างครบวรจร"

สำหรับเทศกาลกินเจปีนี้ แม็คโครได้จัดแคมเปญ "สร้างบุญทั่วไทย รับกำไรที่แม็คโคร" นำสินค้าอุปโภคบริโภค ที่หลากหลาย อาทิ ผักสด ผลไม้ อาหารแห้ง อาหารแช่แข็ง เครื่องดื่มเจ เครื่องปรุงรสเจ ตลอดจนภาชนะหุงต้ม มาจัดกิจกรรมลดราคาพิเศษให้แก่ลูกค้า ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 ตุลาคม 2561 ณ แม็คโครที่ร่วมรายการ

พิเศษสุดเฉพาะสมาชิกคนพิเศษที่ดาวน์โหลดและเข้าใช้แม็คโครแอพพลิเคชั่นด้วยหมายเลขสมาชิก ก่อนวันที่ 7 ตุลาคม 2561 จะได้รับคูปองส่วนลดพิเศษผ่านแม็คโครแอพพลิเคชั่นรวมมูลค่า 1,230 บาท ในวันที่ 10 ตุลาคม 2561 เพื่อใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในแผนกอาหารสด อาหารแช่แข็ง ผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรซ์ เนยสด และเบเกอรี่ ครบตามยอดซื้อที่กำหนด โดยสามารถใช้คูปองได้ถึงวันที่ 23 ตุลาคมนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ