ซีพีเอ็น ขอชวนเชิญชาวไทย มารวมใจสร้างบุญ ละเว้นเนื้อสัตว์ ในช่วงเทศกาลอาหารเจ กับงาน เทศกาลอาหารเจกรุงเทพฯ by Wongnai ตั้งแต่วันที่ 8 – 17 ตุลาคม 2561

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๖
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ Wongnai เว็บไซต์และแอปพลิเคชั่น รีวิวแนะนำร้านอาหารอันดับหนึ่งของไทย และ GRAB ผู้ให้บริการแท็กซี่อันดับหนึ่งในประเทศไทย จัดงาน เทศกาลอาหารเจกรุงเทพฯ by Wongnai ครั้งแรกในกรุงเทพฯ ที่รวบรวมร้านอาหารเจยอดนิยม ที่มีเรทติ้งรีวิวในแอปพลิเคชั่น Wongnai 3.5 ดาวขึ้นไปกว่า 30 บูธ ให้คุณได้เลือกชิม และ ช้อป อิ่มบุญไปด้วยกัน ในช่วงเทศกาลกินเจ ภายในงานท่านจะได้พบกับ ร้านอาหารชื่อดังที่มาออกบูธอาหารเจ อาทิเช่น ร้านมังกรทอง กับเมนูข้าวอบ 5 เซียนเจ , ซาลาเปาไส้เห็ด / ภัตตาคารมังกรหลวง เมนูผัดหมี่ซั่วเจ ผัดโหงวก๊วย / ร้านบัวลอยกลมเกลียว by แม่แกว เมนูบัวลอยทุเรียน บัวลอยทรงเครื่อง / ร้านต้นกล้า ฟ้าใส เมนูปอเปี๊ยะสมุนไพรต้นกล้า / Mr. Genki เมนูข้าวแกงกะหรี่หมูทอดเจ ฯลฯ อีกทั้งยังมีร้านอาหารเจจากดารา อาทิเช่น หมี่พันแป้งสมุนไพร by ลิฟท์ สุพจน์ , เกี๊ยวซ่า by คุณหยก ธัญยกันต์ , ราดหน้าสะดิ้ง By คุณแอนดรูว์ กรเศก ฯลฯ และพบกับ ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟรสซีอิ๊ว "โรแมนติกไนท์ ไอศกรีม" ที่เป็นกระแสพูดถึงในโซเชียลมีเดีย จากหยั่นหว่อหยุ่น พร้อมทั้งบูธอาหารเจจากร้านอาหารแบรนด์ดังที่คัดสรรมาจากในศูนย์การค้าของซีพีเอ็น ตั้งแต่วันที่ 8 -17 ตุลาคม 2561 ณ บริเวณ ชั้น G ลานโปรโมชั่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ร้านอาหารที่ได้รับการโหวต by. Wongnai Barefood Bangkok , Veganerie Concept , ต้นกล้า ฟ้าใส , Mango Vegetarian And Vegan , ตาละลักษมณ์ , Mr. Genki ,L'Orangerie , ก๋วยเตี๋ยวไม่จำเจ , มังกรทอง , ภัตตราคารมังกรหลวง ปาท่องโก๋วิศวะ , ชาบูเพนกวิ้น , Maguro Sushi บัวลองกลมเกลียว by. แม่แกว , หยั่น หว่อ หยุ่น ไอศกรีมซีอิ้วดำร้านอาหารดารา และ ร้านอาหารอื่นๆ เกี๊ยวซ่า By คุณหยก ธัญยกันต์ , ราดหน้าสะดิ้ง By คุณแอนดรูว์ กรเศก , Vabrant Juice by เจสสิกา ซาโนลารี่ , ตำแหล by. เอ ศุภชัย , หมี่พันแป้ง by. ลิฟท์ สุพจน์ , Mango Frappe น้ำมะม่วงปั่น , Cold Stone Creamery , ZEN Japanese Restaurant , On the Table , S&P , Chounan , Farm Design , RedSun

เหล่าคนดัง ดารา เซเลริตี้ คนรุ่นใหม่ ชวนกินเจเว้นกรรม ลดละเนื้อสัตว์ ส่งต่อบุญในช่วงเทศกาลกินเจ

เซเลบริตี้สาวสุดน่ารัก คุณหมิว กมลพร วงศ์รักมิตร กล่าวว่า เดี๋ยวนี้เห็นคนรุ่นใหม่ หนุ่ม สาว สนใจการบริโภคอาหารเจกันมากขึ้น แม้แต่เพื่อนๆรอบตัวก็ยังมีกินกันบ้าง ซึ่งอาจจะเป็นกระแสที่คนรุ่นใหม่หันมารับประทานอาหารเพื่อสุขภาพกันมากขึ้น อย่างตัวหมิวเองก็ชอบกินเต้าหู้มาก แล้ว ก็จะชอบเมนูอาหารที่ทำมาจากเต้าหู้เป็นส่วนประกอบ อย่างในงาน เทศกาลอาหารเจ by. Wongnai ก็มีเมนูที่หมิวอยากทานมาก คือ ต๊อกปกกี่หมูทอดเจ ของร้าน Red Sun ที่น่าทานมากค่ะ ช่วงกินเจนี้ หมิวก็อยากจะชวนเพื่อนๆ มารับประทานอาหารเจดีๆด้วยกัน ในช่วง วันที่ 8 – 17 ตุลาคม นี้ ที่พวกเราจะได้มากินเจ เว้นกรรม ลด ละ เนื้อสัตว์ไปด้วยกันนะคะ

ด้านคนในวงการบันเทิง ก็ขอเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนออาหารเจ ที่ดีทั้งรสชาติ และ ดีต่อสุขถาพ ให้กับทุกคนได้เลือกรับประทานกันได้ตลอด 10 วัน ที่งานนี้

คุณหยก ธัญยกันต์ กับ เมนูเกี๊ยวซ่าเจ ที่ทุกคนสามารถรับประทานได้ง่ายๆ จะทานแทนเมื้ออาหารเลยก็ได้ หรือจะทานเป็นของว่างเพลินๆก็ได้

คุณหญิง นราวัลย์ ภรรยาสาวแสนสวย ของคุณลิฟท์ สุพจน์ ขอรับหน้าที่แทนสามี มานำเสนอเมนู หมี่พันแป้งสมุนไพร by ลิฟท์ สุพจน์ ที่ดูดีทั้งหน้าตา และ รสชาติ ของอาหาร เหมาะกับกันคนที่ทานเจ หรือ คนรักสุขภาพ , คนอยากดูแลรูปร่างก็ทานได้

ด้าน คุณอ๊อฟ ศุภณัฐ หนุ่มหล่อ เสียงดี จากบ้าน AF งานนี้ก็มาออกบูธของว่างกินง่าย กินได้ทุกเพศทุกวัย กับ " กล้วยตากแสงอาทิตย์by อ๊อฟ ศุภณัฐ " เพราะที่บ้านมีสวนกล้วยอยู่แล้ว จึงนำมาแปลรูป ทำเป็นขนมให้ทานกันง่ายๆ กินกันเพลินๆได้ทั้งครอบครัว โดยเบื้องหลังความอร่อยนี้ มีคุณพ่อ และ ครอบครัว เป็นผู้สนับสนุน ทุ่มเททั้งแรงกาย แรงใจ

ในการช่วยปลูก เก็บ และ ทำ กล้วยตากแสงอาทิตย์ นี้

จึงอยากเชิญทุกท่าน ไป ชิม กิน ช้อป กันได้ที่งาน เทศกาลอาหารเจกรุงเทพฯ by. Wongnai ตั้งแต่ วันที่ 8 – 17 ตุลาคม นี้ นะครับ

Hi – Light มงคล by WONGNAI ฟรีเมนูเพื่อเสริมโชคลาภในเทศกาลอาหารเจ

- วันเสาร์ ที่ 13 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 10.09 น. สำหรับลูกค้า The 1 Card ที่เข้าร่วมงานจำนวน 999 ท่านแรก รับฟรี ข้าวอบเผือกเจมงคลจักรพรรดิ์ จาก ภัตตาคารมังกรหลวง

- วันอาทิตย์ ที่ 14 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 10.09 น. ลูกค้า The 1 Card ที่เข้าร่วมงาน จำนวน 999 ท่านแรก รับฟรี ซาลาเปาทองคำ จาก ร้านมังกรทอง

พิเศษ!!! ลูกค้า GRAB ที่เดินทางมางานเทศกาลอาหารเจกรุงเทพฯ by Wongnai ที่เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 ระหว่างวันที่ 8 – 17 ต.ค.2561 รับส่วนลดลดสูงสุด 80 บาท/เที่ยว

(ลูกค้าใหม่พิมพ์ promo code "JBKK3NEW" รับส่วนลด 80 บาท/เที่ยว สูงสุด 5 สิทธิ์

ลูกค้าปัจจุบันพิมพ์ promo code "JBKK3" รับส่วนลด 60 บาท/เที่ยว สูงสุด 2 สิทธิ์)

นอกจากนี้ ยังสามารถพบกับเทศกาลอาหารเจในศูนย์การค้าเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ ดังนี้

-ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ระหว่างวันที่ 9 – 17 ตุลาคม 2561

- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ระหว่างวันที่ 9 – 18 ตุลาคม 2561

- ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ระหว่างวันที่ 11 – 17 ตุลาคม 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้