THE MALL JOY OF GIVING ยืดโชว์ DESIGN CONTEST

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๒
เดอะมอลล์ ชวนน้องๆ นักศึกษาและสมาชิก M CARD โชว์ไอเดียอาร์ตในโครงการ "THE MALL JOY OF GIVING ยืดโชว์ DESIGN CONTEST"

เดอะมอลล์ ร่วมกับ บัตรเครดิต SCB M และนิตยสาร a day BULLETIN ในเครือบริษัท เดย์ โพเอทส์ จำกัด ขอเชิญชวนน้องๆ นักศึกษา และสมาชิก M CARD ส่งผลงานเข้าร่วมโครงการ THE MALL JOY OF GIVING ยืดโชว์ DESIGN CONTEST ครั้งแรกในประเทศไทยกับการประกวดผลงานการออกแบบสร้างสรรค์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก tokidoki ไอคอนนิคไลฟ์สไตล์แบรนด์ดังระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ MERRY – GO – TOWN ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท พร้อมโอกาสผลิตและแสดงผลงานจริง พร้อมเข้าร่วมเวิร์คช้อปกับคุณ SIMONE LEGNO (ซิโมเน่ เล็กจ์โน่) ดีไซเนอร์ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ tokidoki

ประเภทการประกวด

1. INSTALLATION DESIGN ออกแบบ INSTALLATION ภายใต้คอนเซ็ปต์ MERRY – GO – TOWN เพื่อเป็นจุดแลนด์มาร์คให้ลูกค้าถ่ายรูปและเกิดการแชร์ในโซเซียลมีเดีย (พื้นที่ 2 x 2 เมตร)

- สามารถนำคาแรกเตอร์ tokidoki มาสร้างสรรค์ในแบบฉบับของตัวเอง โดยไม่จำกัดจำนวน, คอลเล็คชั่น หรืออุปกรณ์ประดับตกแต่ง แต่ควรอยู่ในสัดส่วนที่ถูกต้องเหมาะสม ไม่จำกัดวัสดุและสีที่ใช้

- ส่งภาพ perspective 360 องศา โดยสเก็ตช์หรือใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิกก็ได้ อัพโหลดไฟล์ภาพออนไลน์ และส่งลิ้งค์ที่ http://themalljoyofgivingdesigncontest.themall.co.th เท่านั้น

- ผลงานต้องสามารถถอดประกอบได้สะดวก และไม่สามารถใช้ไฟฟ้า เจาะพื้น เพดาน หรือทำลายทรัพย์สินของทางศูนย์การค้าได้

2. T-SHIRT DESIGN ออกแบบลายเสื้อยืด ภายใต้คอนเซ็ปต์ MERRY – GO – TOWN จาก ตัวคาแรกเตอร์ tokidoki ในแบบฉบับของตนเอง (Fan Art)

- ออกแบบกราฟฟิกลายเสื้อยืด บนเสื้อยืดคอกลม สีขาว/ดำ

- นำคาแรกเตอร์ tokidoki มาสร้างสรรค์ในแบบฉบับของตัวเอง โดยไม่จำกัดจำนวน, คอลเล็คชั่น หรือเครื่องประดับตกแต่ง แต่ควรอยู่ในสัดส่วนที่ถูกต้องเหมาะสม

- ไม่จำกัดพื้นที่ของลายบนเสื้อ

- ส่งภาพสเก็ตช์ 2D ด้านหน้า+ด้านหลัง (วาดหรือคอมพิวเตอร์กราฟฟิกก็ได้ อัพโหลดไฟล์ออนไลน์ และส่งลิ้งค์ที่ http://themalljoyofgivingdesigncontest.themall.co.th เท่านั้น

- ไม่จำกัดเทคนิคการพิมพ์ลายบนเสื้อ (สกรีน, วาด, ปัก, etc.)

โดยในชิ้นงาน จะต้องมีคาแรคเตอร์ Sandy The Mall Edition โดดเด่นอยู่ในชิ้นงาน และสามารถมีคาแรคเตอร์อื่นๆเพิ่มเติมได้ (สามารถดูคาแรคเตอร์อื่นๆเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tokidoki.it/characters/)

ตัวอย่าง Sandy The Mall Edition

คุณสมบัติผู้เข้าประกวด

ผู้สมัครสามารถสมัครเป็นรายบุคคล หรือเป็นทีม ไม่เกิน 1 - 3 ท่าน สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ทุกประเภทและไม่จำกัดจำนวนชิ้นงานที่ส่งเข้าประกวด

ขั้นตอนการรับสมัคร ส่งผลงาน และคัดเลือก

1. เปิดรับสมัครและส่งผลงาน วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561

2. สามารถสมัครและส่งลิ้งค์ดาวน์โหลดผลงานออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์

http://themalljoyofgivingdesigncontest.themall.co.th/

- ภาพ PERSPECTIVE สำหรับ INSTALLATION DESIGN

- ภาพสเก็ตช์ หรือ 2D สำหรับ T-SHIRT DESIGN

3. ประกาศผลรอบแรก วันที่ 9 พฤศจิกายน 2561 บนเว็บไซต์ https://www.themall.co.th และ Facebook : The Mall Thailand โดยคัดเลือก 5 ทีม สุดท้ายของแต่ละประเภท รวมจำนวน 10 ผลงาน เพื่อมาร่วมดีไซน์เวิร์คช้อปกับ a day BULLENTIN ก่อนการผลิตจริง (กำหนดการใน เวิร์คช้อปจะแจ้งให้ทราบในภายหลัง)

4. ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับเงินสนับสนุน เพื่อไปผลิตผลงานจริง

5. ผลงานที่ผ่านเข้ารอบจะถูกตัดสินโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากหลากหลายสาขา อาทิ

- คุณ SIMONE LEGNO (ซิโมเน่ เล็กจ์โน่) ดีไซเนอร์ผู้ร่วมก่อตั้งแบรนด์ tokidoki

- เดอะมอลล์

- a day BULLENTIN และผู้มีชื่อเสียงในแวดวงการออกแบบ

6. ผลงานที่ผลิตแล้วทั้ง 2 ประเภทๆ ละ 5 ผลงาน รวมจำนวน 10 ผลงานจะถูกนำมาโชว์ที่เดอะมอลล์บางกะปิ และจะถือเป็นลิขสิทธิ์ของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และห้ามนำผลงานไปผลิตเพื่อจำหน่าย

ประกาศผลรอบสุดท้าย วันที่ 21 ธ.ค. 2561

ในงาน The Mall Joy of Giving ที่ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ

รางวัลทั้ง 2 ประเภท

- รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล ของแต่ละประเภท รับเงินรางวัล 30,000 บาท รวมมูลค่า 60,000 บาท

- รางวัล SCB M POPULAR VOTE จำนวน 1 รางวัล ของแต่ละประเภท รับเงินรางวัล 5,000 บาท รวมมูลค่า 10,000 บาท

- ผู้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายจะได้รับเงินสนับสนุนในการผลิตผลงาน สำหรับประเภท INSTALLATION DESIGN ทีมละ 10,000 บาท และประเภท T-SHIRT DESIGN ทีมละ 1,000 บาท รวมมูลค่า 55,000 บาท และได้รับมอบประกาศนียบัตรจากคุณ SIMONE LEGNO (ซิโมเน่ เล็กจ์โน่) พร้อมสิทธิ์เข้าร่วมเวิร์คช้อปกับคุณ SIMONE LEGNO (ซิโมเน่ เล็กจ์โน่) ดีไซน์เนอร์เจ้าของแบรนด์ tokidoki

- ลูกค้า SCB M ที่ร่วมโหวตลงคะแนน SCB M POPULAR VOTE ผ่าน M Card แอพพลิเคชั่นหรือสแกน QR CODE ภายในศูนย์การค้า ลุ้นชิง M Point รวมมูลค่า 50,000 M Point

เกณฑ์การตัดสิน

- ความสวยงาม 40%

- ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ในการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้คอนเซ็ปต์ MERRY – GO – TOWN 40%

- ความเป็นไปได้จริงในการผลิต 20%

ติดตามรายละเอียด หรืออัพเดทข้อมูลเพิ่มเติมที่ Facebook: The Mall Thailand

เงื่อนไข

1. ข้อมูลส่วนตัวในใบสมัครต้องเป็นข้อมูลจริงและมีรายละเอียดตามที่ระบุถูกต้องครบถ้วน

2. ผลงานต้องเป็นผลงานที่ผู้สมัครเป็นผู้ที่จัดทำเอง โดยผู้สมัครจะต้องเป็นผู้สร้างสรรค์ผลงานขึ้นมาใหม่ด้วยตนเอง ไม่เคยโฆษณา ไม่เคยเผยแพร่ลงในสื่อใดๆ และไม่ใช่ผลงานที่เคยได้รับรางวัลใดมาก่อน

3. ผลงานดังกล่าวจะต้องไม่ได้มีการละเมิดลิขสิทธิ์ / สิทธิ์ในทางทรัพย์สินทางปัญญา หรือสิทธิใดๆ ของบุคคล หากพบว่ามีการลอกเลียนหรือดัดแปลงหรือละเมิดลิขสิทธิ์ ผู้สมัครเข้าประกวดจะถูกตัดสิทธิ์จากการประกวด และต้องเป็นผู้รับผิดชอบตามกฎหมาย โดยไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับผู้จัดการประกวดทั้งสิ้น

4. ผลงานจะต้องอยู่ในขอบเขตของความเหมาะสม โดยจะต้องไม่มีเนื้อหาพาดพิง กล่าวอ้าง ดูหมิ่น ถึงสถาบัน องค์กร หรือบุคคลใดที่มีตัวตนอยู่จริง

5. ไม่สามารถนำผลงานไปผลิตเพื่อจำหน่าย หรือการกระทำใดๆที่เกี่ยวข้องกับการค้าได้

6. ผู้ที่ได้รับรางวัล ไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้กับผู้อื่นได้

7. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

8. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

9. ผู้สมัครตกลงยินยอมให้ผลงานทุกชิ้นถือเป็นสิทธิของบริษัทฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน