เที่ยวงาน “FAI-FAH ART FEST 2018 : เด็กธรรมดา คือสิ่งที่สวยงาม” 18-19 ตุลาคมนี้

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๓๙
เที่ยวยุคนี้ พ.ศ.นี้ ต้องได้ครบอรรถรส ทั้งช็อป ชม แชร์ มีครบจบในงานเดียว และเป็นงานเดียวที่ดำเนินการทั้งหมดโดยเยาวชน นับตั้งแต่พิธีกร คนพาชมงาน คนจัดทำผลิตภัณฑ์และอาหาร คนจำหน่าย และคนแสดงดนตรี กีฬา ล้วนเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 12-19 ปี เห็นแล้วจะต้องชื่นชม ต้องมาที่งาน "FAI-FAH ART FEST 2018 : เด็กธรรมดา คือสิ่งที่สวยงาม" ณ ทีเอ็มบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน ช่วงวันที่ 18 -19 ตุลาคมนี้

ชื่องานฟังแล้วชวนสงสัย แต่มีเรื่องราวความเป็นมาที่เรียกความซาบซึ้งใจต่อผู้สนับสนุนการจัดงานไปเต็มๆ เพราะทีเอ็มบี ได้เปิดศูนย์ไฟ-ฟ้า ศูนย์เรียนรู้สำหรับเยาวชนในชุมชนต่างๆ ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเสริมทักษะความสามารถด้านศิลปะ ดนตรี กีฬา ภาษา และอาหาร ให้แก่เยาวชนโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย มีการจัดเวิร์คช้อปให้เด็กได้ฝึกทำจริง เพื่อเปิดประสบการณ์ชีวิตที่ดีอีกก้าวให้แก่เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีพื้นที่แสดงความสามารถ โดยมีเป้าหมายเพื่อจุดประกายความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะ การเรียนรู้ให้แก่เยาวชน จนเป็นพลังผลักดันที่นำไปสู่การส่งมอบสิ่งดีๆ คืนสู่ชุมชนและสังคมต่อไป

ขอแนะนำกิจกรรมแรกในงานกับกิจกรรมแชร์ความสุขผ่านเวิร์คช็อปสุดสร้างสรรค์ ที่มีชื่อว่า "สื่อสร้างสรรค์ Story Stones" ที่จะให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำสื่อการเรียนสำหรับเด็กปฐมวัย ตามมาด้วย "ยางยืดเปลี่ยนชีวิต" ยางยืดเพื่อผู้ป่วยและผู้สูงอายุใช้ออกกำลังกาย

นอกจากนี้ สามารถมาร่วมช็อปฟิน ฟิน กับผลงานของเหล่าเด็กๆ ไฟ-ฟ้า กับบริการวาดภาพคาแรคเตอร์เฉพาะบุคคล บริการสร้างสรรค์แก้วธรรมดาให้ไม่ธรรมดาที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร งานศิลปะทำมือที่มีชิ้นเดียวในโลกกับสมุดทำมือ กระเป๋าผ้า ผ้าพันคอ ผลิตภัณฑ์สบู่และน้ำยาล้างจานที่ทำจากใบเตยกลิ่นหอมละมุน ชิมอาหารรสเด็ดน้ำพริกปลาสลิด คั่วกลิ้งปลาสลิด น้ำพริกเผาปลาสลิด ถั่วอบสมุนไพร ลาซานญ่า คุกกี้ เค้กลูกส้ม ที่สามารถซื้อเป็นของฝากติดไม้ติดมือกลับไปทานที่บ้านต่อให้ฟิน รวมทั้งชมการแสดงความสามารถของเด็กเจน Z ที่มีทั้งร้อง เต้น เล่นดนตรี รวมทั้งศิลปะการต่อสู้ และป้องกันตัว ที่จะทำให้คุณอึ้ง ทึ่งกันไปเลยทีเดียว

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของงาน ที่กำลังรอทุกท่านมาร่วมสร้างวันธรรมดา กับเด็กธรรมดาที่มีผลงานไม่ธรรมดา อย่าลืมช่วยกันแชร์กิจกรรมดีๆ นี้ให้โลกรับรู้ด้วยกันนะจ๊ะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้