GOLD MASTER พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นผลงานมาสเตอร์พีซชุดใหม่ “รัตนโกสินทร์” ในงานฉลองครบรอบ 28ปี GOLD MASTER

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๒๙
GOLD MASTER พร้อมอวดโฉมคอลเลกชั่นผลงานมาสเตอร์พีซชุดใหม่ "รัตนโกสินทร์" ในงานฉลองครบรอบ 28ปี GOLD MASTER พร้อมจัดให้มีการแสดงประกอบในงาน อาทิ การแสดงเครื่องประดับทองคำแท้ 99.99%, การบรรเลงเพลงโดยใช้เครื่องดนตรี Guzheng และการแสดงพิเศษ National Chinese Opera Performance จากนักแสดงชั้นนำ คุณ Anna Ip

ภายในงานท่านจะได้พบกับเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์99.99% ที่คัดสรรมาจัดรายการในราคาสุดพิเศษ ตลอดจนพบปะกับผู้บริหาร และผู้เชี่ยวชาญงานเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ ที่จะนำเสนอชิ้นงานอันทรงคุณค่า พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำวิธีการสวมใส่เครื่องประดับให้เหมาะกับสรีระในโอกาสต่างๆ

คอลเลคชั่น "รัตนโกสินทร์"

งานออกแบบเครื่องประดับไทยถูกออกแบบบนพื้นฐานงานศิลปะกรรม ความเชื่อ และวัฒนธรรมร่วมสมัย มาตั้งแต่สมัยสุโขทัยเรื่อยมาจนถึงกรุงรัตนโกสินทร์ การพัฒนาสู่โลกดิจิตอล และวิถีชีวิตที่เปลี่ยนแปลง มีอิทธิพลทางความคิดต่อทุกท่าน รวมถึงช่างทองและงานออกแบบเครื่องประดับทองคำชั้นนำ ซึ่ง นาย Roger Ip ผู้บริหารบริษัท โกลด์ มาสเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า คอลเลคชั่น "รัตนโกสินทร์" รังสรรค์จากแรงบันดาลใจแห่งรัก และความร่วมมือผนึกกำลังจากช่างทองฝีมือเอก ในคอลเลคชั่นนี้ได้มีการนำทักษะชั้นสูง อาทิ การแทงลายเส้นบนทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นทักษะในการทำงานจิลเวอรี่ชั้นสูง ที่ต้องใช้ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญพิเศษ ซึ่งทีมช่างทองของ GOLD MASTER มีความถนัดและเชียวชาญ ดังจะเห็นได้จากเครื่องประดับทุกคอลเลคชั่นของแบรนด์ที่ผ่านมานั้น มีความเป็นเอกลักษณ์ อ่อนช้อยถ่ายทอดความงดงามอย่างเป็นธรรมชาติ จนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก

นาย นพดล ธรรมวัฒนะ ผู้บริหารบริษัท โกลด์ มาสเตอร์ จำกัด (มหาชน) มั่นใจนักสะสมทองคำ และเครื่องประดับชั้นสูงให้การสนับสนุน คอลเลคชั่น "รัตนโกสินทร์" พร้อมกล่าวว่า "รัตนโกสินทร์" เป็นคอลเลคชั่นที่มีความหมายที่ดี และเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของ GOLD MASTER ที่ได้นำเสนอชิ้นงานเครื่องประดับอันทรงคุณค่า ผสมผสานศิลปะร่วมสมัย ต่อยอดและสืบสานมรดกของชาติ

GOLD MASTER ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ เลือกใช้ GOLD MASTER เครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99% มาตลอดระยะเวลา 28ปี

GOLD MASTER จึงขอเชิญชาวไทยทุกท่านให้เกียรติร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดงานศิลปะร่วมสมัยสู่ชิ้นงานเครื่องประดับทองคำบริสุทธิ์แท้ 99.99% เพื่อสืบสานความเป็นไทย

เลือกชมสินค้าราคาพิเศษ ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

Line: @goldmaster

คลิ๊ก https://bit.ly/2E7X7e2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4