KAMALA LIVE IN CONCERT 2018

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๓:๑๒
คอนเสิร์ตการกุศล

KAMALA LIVE IN CONCERT

15/16/17 พฤศจิกายน 2561

ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม โรงแรมเดอะ สุโกศล กรุงเทพ

เพื่อหารายได้มอบให้ "ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย"

สุโกศล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ สภากาชาดไทย และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด / ธนาคารไทยพาณิชย์ / ธนาคารกรุงเทพ / ไทยน้ำทิพย์ / ทรูวิชั่นส์ / อีซี่ เอฟ.เอ็ม.105.5 / นิตยสาร Hello! และ เครื่องสำอางคัฟเวอร์มาร์ค ภูมิใจเสนอ "KAMALA LIVE IN CONCERT" คอนเสิร์ตการกุศล เพื่อหารายได้มอบให้ "ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย" ซึ่งให้การดูแลเด็กไทยผู้ด้อยโอกาส ระหว่าง 15-17 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องกมลทิพย์บอลรูม โรงแรม เดอะ สุโกศล กรุงเทพ โดยจัดการแสดงรอบกาล่าดินเนอร์ 1 รอบ และรอบทั่วไป 2 รอบ

กมลา สุโกศล 'The Entertainer' ผู้สร้างความบันเทิง และน้ำเสียงที่ทรงพลัง กำลังจะกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตการกุศลสุดยิ่งใหญ่ประจำปีสไตล์บรอดเวย์ ที่หาดูได้ยากในเมืองไทย พร้อมด้วยสมาชิกครอบครัวสุโกศล มาริสา สุโกศล หนุนภักดี 'The Vocalist' / สุกี้ 'The Musician' และ น้อย (กฤษดา) 'The Dancer' พร้อมด้วย ฟินนาเกน ลูกชายของน้อย ที่จะมาร่วมกันนำเสนอความบันเทิงผ่านบทเพลงและการแสดงต่างๆ ที่ได้รับการคัดสรรและหาชมได้ยากมามอบให้แก่ผู้ชม

ในปีนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับบทเพลงอันไพเราะ ไม่ว่าจะเป็นแนวสนุกสนาน เช่น เพลง I Will Survive หรือผลงานเพลง Live & Learn สไตล์ Bossa Nova และเป็นครั้งแรกที่น้อย วงพรู จะเปิดคอนเสิร์ตด้วยเพลง The Greatest Show จากภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Showman นอกจากนี้เขาจะแสดงคู่กับฟินเนเกน ลูกชายวัย 11 ปีในเพลง A Million Dreams รวมถึงการแสดงเพลงในอัลบั้มล่าสุดของเขา

คอนเสิร์ตครั้งนี้ มาริสาจะถ่ายทอดบทเพลงอันสุดซึ้ง (You Make Me Feel Like) A Natural Woman เพื่อรำลึกถึงราชินีเพลง Soul อารีธา แฟรงคลิน (Aretha Franklin) นอกจากนี้ ธานี พูนสุวรรณ และนักร้องประสานเสียงคุณภาพพร้อมที่จะสร้างความบันเทิงให้แก่ท่านเหมือนเช่นเคย จะมีเพลงเด่น Come Alive จากภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Showman และเพลงจากภาพยนตร์เรื่อง The Black Panther รวมถึงเพลงของ Abba จากภาพยนตร์เรื่อง Mamma Mia ท่านจะได้ชมความงดงามของนาฏลีลาประกอบบทเพลงต่าง ๆ โดยนักเต้นจากโรงเรียนอารีย์นาฏยศิลป์ และดนตรีบรรเลงโดย วงบิ๊กแบนด์ออร์เคสตร้าชั้นเยี่ยมของไทย ภายใต้การควบคุมของ ปิติ เกยูรพันธ์

ท่านจะเพลิดเพลินกับการแสดงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความบันเทิงและในขณะเดียวกันท่านยังมั่นใจได้ว่าเงินที่ท่านได้ซื้อบัตรชมคอนเสิร์ตจะทำการกุศลได้เต็มที่ เพราะรายได้จากการจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตของท่านทั้งหมดเต็มจำนวนโดยไม่ได้หักค่าใช้จ่ายจะส่งมอบให้ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ สภากาชาดไทย เพื่อช่วยทำให้เด็กไทยที่มีความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ ผู้ด้อยโอกาสได้มีคุณภาพชีวิตในสังคมดีขึ้น

วันที่ 15 และ 17 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น.

บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 /1,500

วันที่ 16 พฤศจิกายน รอบกาล่าดินเนอร์

บัตรราคา 50,000 และ 45,000 บาท สำหรับหนึ่งโต๊ะ (10 ท่าน)

จำหน่ายบัตรที่ โรงแรม เดอะ สุโกศล ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทร 0 2247-0123 ต่อ 1928 คุณสุวรรณี

และ https://www.ticketmelon.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง