Le Club AccorHotels เปิดบูติกช้อปปิ้งออนไลน์ LA Collection บูติกช้อปปิ้งด้วยคะแนนสะสม ที่ไม่มีวันหมดอายุ

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๙
เลอ คลับ แอคคอร์โฮเทล โปรแกรมสิทธิประโยชน์สำหรับสมาชิกแอคคอร์โฮเทล ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มบูติกช้อปปิ้งอิเลกทรอนิกส์ "LA COLLECTION by Le Club AccorHotels" ช้อปปิ้งออนไลน์สำหรับภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ช้อปง่ายและสะดวกด้วยคะแนนสะสมที่ไม่มีวันหมดอายุ พิเศษสุด! รับส่วนลด 50% สำหรับการซื้อสินค้าหมวดท่องเที่ยวด้วยคะแนนสะสม ระหว่างวันที่ 17-25 ตุลาคม 2561 เลือกช้อปได้ที่ https://lacollectionbyleclubaccorhotels.com

มร.เฮนริก เบิร์กลินด์ รองประธานฝ่ายโปรแกรมสมาชิก ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก แอคคอร์โฮเทล เผยว่า "การเปิดแพลตฟอร์มช้อปปิ้งLA COLLECTION by Le Club AccorHotels เป็นการมอบเอกสิทธิ์พิเศษสำหรับสมาชิกเลอคลับ แอคคอร์โฮเทล จำนวนกว่า 14 ล้านคนในเอเชียแปซิฟิก สามารถเลือกซื้อสินค้าที่ถูกใจให้ตัวเองหรือคนที่รักในโอกาสพิเศษด้วยพ้อยท์สะสมอย่างสะดวก กับสินค้าจากร้านค้าพันธมิตรกว่า 800 รายการ ทั้งอุปกรณ์ไฮเทค ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม แฟชั่น ฯลฯ นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มช่องทางในการสะสมคะแนนให้สมาชิกอีกด้วย"

แพลตฟอร์ม LA COLLECTION by Le Club AccorHotels หรือช้อปปิ้งดิจิทัลของแอคคอร์โฮเทลประสบความสำเร็จอย่างมากมาย หลังจากเปิดตัวในฝรั่งเศสและออสเตรเลีย โดยสมาชิกสามารถเลือกชำระ ค่าสินค้าด้วยคะแนนสะสมอย่างเดียว หรือชำระคู่กับเงินสด นอกจากนี้ สมาชิกจะได้สัมผัสประสบการณ์เสมือนพักในโรงแรมด้วยเครื่องใช้และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะจำหน่ายผ่านบูติกออนไลน์ในอนาคต รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรมสุดยอดประสบการณ์ (Elite Experience) อาทิ สิทธิประโยชน์ในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษของ Le Club AccorHotels Box ที่ AccorHotels Arena ประเทศฝรั่งเศส และสิทธิ์พิเศษในการชมกิจกรรมหรือการแสดงชั้นนำของโลกไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันกีฬา, ละครเวที ฯลฯ

Le Club AccorHotels คือโปรแกรมสมาชิกของแอคคอร์โฮเทลที่มอบสิทธิประโยชน์เหนือใคร ด้วยคะแนนสะสมที่ไม่มีวันหมดอายุ และใช้งานได้ทั่วโลก สมาชิกเลอคลับ แอคคอร์โฮเทล ลงชื่อใช้งานบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือของแอคคอร์โฮเทล เพื่อรับประสบการณ์ การท่องเที่ยว ที่พัก ที่กิน ที่ดื่มและไลฟ์สไตล์ในแบบที่เลือกสรร ด้วยขั้นตอนจัดการของโปรแกรมฯ อาทิ ข้อมูลความชื่นชอบเช็คสถานะการจองห้องพัก ตรวจสอบยอดคะแนนสะสม เพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษส่วนบุคคล ฯลฯ

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://lacollectionbyleclubaccorhotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest