ไปรษณีย์ไทย จัดยิ่งใหญ่ “งานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก 2561” ก้าวล้ำ นำชุมชนก้าวไกล ลดราคาครั้งใหญ่ ฉลอง 15 ปี

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
- ไปรษณีย์ไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นโปสการ์ดส่วนตัว พิเศษ 7 แบบ โดยประชาชนสามารถร่วมสนุก พร้อมรับได้ทันทีในงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก 2561

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จัดงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก ในหัวข้อ "Go Global Grow Local - ไปรษณีย์ก้าวล้ำ นำชุมชนก้าวไกล" รุกนำเสนอบริการสุดเทรนดี้ของไปรษณีย์ไทย 4.0 ใน 3 ด้าน ทั้ง eCommerce ePayment และ eLogistics พร้อมเสิร์ฟโปรฯ แรงฉลอง 15 ปี ไปรษณีย์ไทยกับมหกรรมส่งถูกส่งฟรีครั้งยิ่งใหญ่ โชว์ศักยภาพไปรษณีย์ไทย 4.0 หนุนเศรษฐกิจชุมชน พร้อมกิจกรรมมากมาย โดยประชาชนที่เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิทำโปสการ์ดส่วนตัว ที่จัดทำขึ้นในคอลเลคชั่นพิเศษประจำงานฯ ทั้งหมด 7 แบบ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 7 วันเป็นที่ระลึก ทั้งนี้ งานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก 2561 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 15 ตุลาคม 2561 ที่ Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค

นายมานพ ศรวิบูลย์ศักดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ (สายงานปฏิบัติการนครหลวง) บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย จัดงานที่ระลึกวันไปรษณีย์โลก ในหัวข้อ "Go Global Grow Local ไปรษณีย์ก้าวล้ำ นำชุมชนก้าวไกล" นำเสนอบริการสุดเทรนดี้ของไปรษณีย์ไทย 4.0 โดยการเชื่อมโยงทั้งด้าน eCommerce ePayment และ eLogistics ไว้ด้วยกันเพื่อให้ผู้สนใจได้ทดลองใช้บริการต่างๆ พร้อมรับส่วนลดและสิทธิประโยชน์มากมาย โดยไฮไลท์อยู่ที่บริการขนส่งยกขบวนมาลดราคาพิเศษ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ได้แก่ ส่งด่วนอีเอ็มเอสในประเทศลด 15% เพียงลงทะเบียนในงาน สามารถใช้สิทธิ์ส่งได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งโดยไม่จำกัดจำนวน จนถึง 31 ตุลาคม 2561

นายมานพ กล่าวต่อว่า สำหรับบริการส่งต่างประเทศภายในงาน มีส่วนลดสูงสุดชิ้นละ 150 บาท ประกอบด้วยบริการอีเอ็มเอสเวิร์ล (EMS World) บริการคูเรียโพสต์ (Courier Post) และบริการอีแพ็คเก็ต (ePacket) พิเศษสุด! ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสิทธิ์ส่งของฟรีภายในงาน พร้อมทดลองใช้แอปพลิเคชั่น พร้อมโพสต์ (PromptPost) แอปฯ เพิ่มความสะดวกในการส่งสินค้าสำหรับผู้ค้าออนไลน์โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ยังเอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นลดราคาพิเศษ สำหรับการสั่งสินค้าของดีจากชุมชน ทั้งของกินของใช้ ผ่านร้านออนไลน์ของไปรษณีย์ไทย www.thailandpostmart.com รวมทั้งแสตมป์และสิ่งสะสมราคาพิเศษ พาเหรดมาให้เลือกช้อปมากมาย พร้อมเติมเงินให้ฟรี 30 บาท สำหรับผู้ใช้จ่ายผ่าน แอปพลิเคชั่น กระเป๋าเงินไปรษณีย์ (Wallet@Post)

ทั้งนี้ สำหรับประชาชนที่เข้าร่วมงานจะได้รับสิทธิทำโปสการ์ดส่วนตัว ที่จัดทำขึ้นในคอลเลคชั่นพิเศษประจำงานฯ ทั้งหมด 7 แบบ ตลอดระยะเวลาการจัดงาน 7 วันเป็นที่ระลึก เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรมภายในงาน หรือ นำใบเสร็จที่มีมูลค่า 200 บาทขึ้นไป แลกรับคูปองถ่ายภาพบริเวณมุมถ่ายภาพโปสการ์ด ทั้งนี้ งานที่ระลึกวัน ไปรษณีย์โลก 2561 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 9 - 15 ตุลาคม 2561 ที่ Zpotlight ชั้น G ศูนย์การค้าสเปลล์ แอท ฟิวเจอร์พาร์ค นายมานพ กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น