งานเปิดตัว หนังสือเปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๙
การทำธุรกิจในศตวรรษที่ 21 จะปฏิเสธไม่ได้เลยว่าโลกได้ก้าวเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างเป็นทางการ อันเนื่องมาจากการแข่งขันในการพัฒนาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างไม่สิ้นสุด ซึ่งทำให้พฤติกรรมผู้บริโภคและรูปแบบการทำธุรกิจเปลี่ยนแปลงไปตามเทคโนโลยีสมัยใหม่ ถ้าหากการดำเนินธุรกิจยังไม่ปรับตัวให้เข้ากับยุคและก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลง ย่อมส่งผลเสียต่อองค์กรและผลประกอบการ ดังนั้น เพื่อให้ผู้ประกอบการพึงตระหนักถึงความสำคัญของการเปลี่ยนแปลงและให้สามารถเป็นองค์กรที่เข้าถึงและตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง อันเป็นการสร้างความได้เปรียบแข่งขันและการดำรงอยู่ให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีการ Digital Transformation คือ แสงสว่างแห่งปลายอุโมงค์

ในโอกาสนี้ ใคร่ขอเรียนเชิญ ท่านสื่อมวลชน ร่วมทำข่าวงานแถลงข่าว หนังสือ "เปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action" และการเสวนาพิเศษในหัวข้อ "ไม่เปลี่ยน ไม่รอด เปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล ต้อง Digital Transformation" ร่วมด้วย คุณธนพงศ์พรรณ ธัญญรัตตกุล ผู้เขียนหนังสือเปลี่ยนธุรกิจในยุคดิจิทัล Step by Step Digital Transformation in Action ผู้ก่อตั้งสถาบันฯ U23 academy และกูรู และวิทยากร ด้าน Digital Transformation ผศ. ดร.การดี เลียวไพโรจน์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้คำปรึกษาธุรกิจ และคุณวรุตม์ กฐินทอง นักบริหาร นักธุรกิจ รุ่นใหม่ ดำเนินรายการโดย คุณวิชัย วรธานีวงศ์ นักสื่อสารมวลชน ในวันพฤหัสบดีที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 – 14.00 น. ณ เวทีกลาง โซนเอเทรียม ภายในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้