Chocolate on the Salty Side

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๗
โรงแรมในเครือเมอเวนพิค ซึ่งถือเป็นโรงแรมในกลุ่ม upscale brand ในเครือ AccorHotels ได้เฉลิมฉลองความเป็นเลิศและโดดเด่นในด้านของอาหารและช็อคโกแลตแท้ในแบบฉบับของสวิส โดยปรุงแต่งในสไตล์ที่ไม่เหมือนใครผสมผสานกลิ่นอายของช็อคโกแลตเข้าไปในเมนูพิเศษที่สามารถมาลิ้มลองได้ที่ ห้องอาหาร ของโรงแรมเมอเวนพิค สุริวงศ์ เชียงใหม่ ได้ทุกห้องอาหาร ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม ถึง 20 พฤศจิกายน 2018

เมนูสุดพิเศษทั้ง 7 เมนู ในแคมเปญของ 'Chocolate on the Salty Side' ได้รังสรรค์โดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านศิลปะการทำอาหารของแบรนด์เมอเวนพิค ด้วยการคิดค้นและดึงเอาจุดเด่นของเมอเวนพิคช็อคโกแลตออกมาในทุกๆเมนูเพื่อให้ได้รสสัมผัสที่ลงตัวและเป็นเอกลักษณ์ได้แก่

- "beetroot salmon" เป็นส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างแซลมอนชิ้นโต กับบีทรูท, เครื่องเทศ ซึ่งผสมด้วยดาร์คช็อคโกแลตคุณภาพเยี่ยมที่มีความเข้มถึง 72%

- "tomato tarte tartin" ใช้ไวท์ช็อคโกแลตเลมอนผสมผสานกับความเข้มข้นของชีสนมแพะ, เมล็ดสน และเมล็ดกาแฟ

- "seabass and green tea" ครีมโฟมนุ่มละมุนของชาเขียว ถั่ว และตัวชูโรงของเมนูนี้ คือ เมเปิ้ลวอลนัทช็อคโกแลต

- "minute beef goulash" เป็นเมนูดังเดิมของประเทศฮังการีผสมผสานความเข้มข้นยิ่งขึ้นด้วยดาร์คช็อคโกแลตเข้มข้น

- "lamb shank and pesto" ปรุงขาแกะโดยใช้ไฟอ่อนๆเพื่อให้รสชาติของเครื่องปรุงและส่วนผสมที่สำคัญอย่างพิตาชิโอ้ฮาเซลนัทช็อคโกแลตซึมเข้าถึงเนื้อในซึ่งเพิ่มกลิ่นหอมและทำให้มีรสชาติที่นุ่มละมุนลิ้น

- "duck breast & potato pie" อกเป็ดชิ้นโตผสมผสานเข้าด้วยกันกับไวท์ช็อคโกแลต, มะนาว, พริกไทย และเครื่องเทศ

และหลังจากมื้ออาหาร แนะนำให้ลองดื่มเครื่องดื่มและของหวานสุดพิเศษที่มีรสสัมผัสและรสชาติที่นุ่มละมุน

- "paves au chocolat" ซึ่งเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างช็อคโกแลตนมชั้นเยี่ยม, เมล็ดโกโก้อบกรอบ, ถั่วพีแคน และผงมัทฉะเข้มข้น ซึ่งเข้าคู่กันดีกับกาแฟเอสเปรสโซ่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?