ฉลองเปิด บริษัท บี พริตตี้ จำกัด และ บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์รายใหญ่ ภายใต้แบรนด์ “คิซ่า”

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๐
บริษัท บี พริตตี้ จำกัด และ บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ฉลองเปิดตัวบริษัท พร้อมเผยโฉมหลากหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้ แบรนด์ใหม่ "คิซ่า" (KiSAA) เดินหน้าเป็นผู้นำนวัตกรรมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ในแต่ละหมวดหมู่ ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด ผ่านการค้นคว้านวัตกรรมความงามรูปแบบใหม่ รวมถึงกระบวนการคัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จากโรงงานผลิตที่ได้รับรองมาตรฐานอย่างมีคุณภาพ โดยมีแขกวีไอพีมาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง อาทิ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี, พลตำรวจโท กฤษฎา พันธุ์คงชื่น อดีตผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, แทนคุณ จิตต์อิสระ อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรกรุงเทพมหานคร ฯลฯ ณ บริษัท บี พริตตี้ จำกัด

ทวีชัย เจริญบัณฑิต ประธาน บริษัท บี พริตตี้ จำกัด และ บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด และอดีตรองประธานศาลฎีกา กล่าวว่า ทั้ง 2 บริษัทได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2560 โดยในวันนี้ได้จัดงานฉลองเปิดตัว บริษัท บี พริตตี้ จำกัด ผู้ผลิตสินค้าสกินแคร์ และ บริษัท คิซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป จำกัด ในนามของผู้จัดจำหน่ายสินค้า โดยสินค้าทุกตัวที่ผลิตผ่านบริษัทได้รับการตรวจรับรองคุณภาพมาตรฐานการผลิต และผ่านขวบวนการผลิตด้วยเครื่องมือเทคโนโลยีที่ทันสมัย ด้วยนโยบายของแบรนด์ K i S A A ซึ่งมีความหมายมาจาก K - Knowledge การพัฒนาความรู้อย่างต่อเนื่อง, I - Innovation ผู้นำนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสินค้าที่มีคุณภาพ, S - Social Responsibility คัดสรรวัตถุดิบที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม,A – Active คิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภค และ A – Approach สินค้าสามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มผู้บริโภค และพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีความปลอดภัย ตามมาตรฐานจากประเทศสหรัฐอเมริกา GMP และมาตรฐานภายใต้เครื่องหมาย HALAL

ซึ่งผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่า ในทุกผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้แบรนด์ คิซ่า (KiSAA) มีคุณภาพและมีความปลอดภัยสูง ทั้งนี้ภายในงานได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ระดับพรีเมียม KiSAA Bird's Nest & Gold Premium Mask มาส์กรังนกทองคำ มาส์กเข้มข้นช่วยฟื้นฟูผิวหน้า และยังมีผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีกมากมายที่กำลังจะวางจำหน่าย พร้อมกับจะมีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์แบรนด์ คิซ่า (KiSAA) เร็วๆ นี้ กล่าวปิดท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้