“Storied Love Affair” Wedding Showcase, 13 และ 14 ตุลาคม 2561, ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

พุธ ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๕๑
ตอบรับแต่งงาน และร่วมรับสิทธิพิเศษมูลค่าสูงสุดถึง 130,000 บาท และฮันนีมูนในฝัน พบกับการรวมตัวกันอย่างครบวงจร จากเวดดิ้งแพลนเนอร์ ออแกไนท์เซอร์ เวดดิ้งสตูดิโอ และผู้เชี่ยวชาญงานแต่งอื่นๆ กว่า 25 บริษัทจากทั่วกรุงเทพฯ

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ จัดงาน "Storied Love Affair" Wedding Showcase ในวันที่ 13 และ 14 ตุลาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 19.00 น. ณ ห้องแกรนด์ บอลรูม โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ โดยร่วมกับ ผู้เชี่ยวชาญงานแต่งงานและการบริการด้านงานแต่งงาน บริษัท SEETHROUGH WEDDING บริษัท HUG WEDDING เอโฟเรีย สปา และอื่นๆ

คู่รักที่เตรียมงานแต่งงานสามารถเข้าร่วมงานฟรี โดยจะพบกับการบริการแบบ one-stop service ได้ที่งานนี้เท่านั้น Hilton "Storied Love Affair" Wedding Showcase จะทำให้ท่านคลายกังวล และสร้างความทรงจำอันแสนประทับใจไปตลอดชีวิต พบกับผู้เชี่ยวชาญงานแต่งงานและการบริการด้านงานแต่งงานกว่า 25 บริษัทจากทั่วกรุงเทพฯ ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับคู่บ่าวสาว ซึ่งรวมไปถึง ผู้ออกแบบดอกไม้ตกแต่ง ผู้ออกแบบเค้กแต่งงาน ผู้ออกแบบชุดแต่งงาน ผู้ออกแบบการ์ดเชิญ ช่างภาพมืออาชีพ และรวมไปถึงผู้ออกแบบของชำร่วยวันแต่งงาน

คู่รักที่จองแพ็คเกจงานแต่งงานในวันงาน จะได้รับสิทธิสิทธิประโยชน์มูลค่าสูงสุดถึง 130,000 บาท ซึ่งรวมไปถึงที่พักห้อง ดีลักซ์ ริเวอร์วิว สูงสุดถึงสามคืน สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว, โปรแกรม 'Absolute Romance Spa Package' สปาทรีทเม้นท์ สำหรับ สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาว มูลค่าถึง 6,000 บาท, บัตรกำนัลรับประทานอาหารค่ำ ในโอกาสฉลองครบรอบหนึ่งปี, เลือกรับสิทธิพิเศษระหว่างพิธีหมั้น หรือ งาน After Party ซึ่งรวมค่าเครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งค์ มูลค่ากว่า 30,000 บาท, หรือ เครื่องดื่มรับรองแขกจำนวนสูงสุดถึง 200 คน ณ โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

เพื่อเพิ่มความให้กับงานนี้ คู่บ่าวสาวที่จองแพ็คเกจงานแต่งงานในวันงาน "Storied Love Affair" Wedding Showcase จะได้รับคะแนนสะสมของฮิลตัน ออนเนอร์สโบนัส ซึ่งสามารถและรับสิทธิประโยชน์ในการและแพคเกจฮันนีมูน ณ กว่า 4,800 โรงแรมในเครือฮิลตันทั่วโลก พร้อมของรางวัลสุดพิเศษและประสบการณ์ที่ยากจะลืมได้

โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ เสนอสถานที่จัดงานสุดประทับใจและหรูหรา ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งประกอบด้วยห้องบอลรูมสองห้องซึ่งเหมาะสำหรับพิธีการและการเลี้ยงต้อนรับขนาดใหญ่ ห้องธนบุรีบอลรูม และห้องแกรนด์บอลรูมซึ่งมีเพดานสูงถึงแปดเมตร มีความจุถึง 1,000 ตารางเมตร ซึ่งรองรับแขกได้ถึง 700 คน

นอกเหนือจากห้องบอลรูมที่สุดอลังการ ยังมีสถานที่จัดงานภายในโรงแรมที่สามารถจัดแต่งให้เหมาะสมกับงานฉลองในแบบที่ต้องการ เช่น งานเลี้ยงค้อกเทล ณ ThreeSixty Jazz Lounge ชั้น 32 พร้อมวิวที่สวยงามของกรุงเทพฯ งานเลี้ยงแบบหรูหรา ณ ห้องอาหาร Prime steakhouse การฉลองแบบจีน ณ ห้องอาหารจีน Yuan การรับประทานอาหารมื้อซันเดย์บรั๊นช์แบบริมน้ำ ณ FLOW terrace พิธีแต่งงานใต้ต้นไทร และการฉลอง after party ภายใต้ท้องฟ้ายามราตรี ณ ThreeSixty Rooftop Bar

ภาพงานแต่งงานในฝัน จะเป็นภาพอันน่าจดจำและประทับใจ จากการใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นตอนจากผู้เชี่ยวชาญงานแต่งงานที่มีประสบการณ์

Hilton Storied Love Affair Wedding Showcase

วันที่: 13 และ 14 ตุลาคม 2561

เวลา: 10.00 น. ถึง 19.00 น.

สถานที่: โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ

เข้าชมงานโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. +66 2 442 2000, [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital