Onitsuka Tiger จับมือ Andrea Pompilio ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอิตาเลียน ออกคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Tiger Ally และ Monk ผสานลวดลายได้อย่างลงตัว

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
Onitsuka Tiger ล่าสุดเปิดตัวรองเท้าพร้อมเครื่องแต่งกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Tiger Ally และ Monk ที่มาพร้อมแนวคิดการดีไซน์จากนักออกแบบชาวอิตาเลียน Andrea Pompilio ที่เน้นการชูรูปทรงที่โดดเด่น ผสมผสานกับลวดลายอย่างลงตัวกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของรองเท้า Onitsuka Tiger โดยคอลเลคชั่นนี้ จะมีออกมาให้เลือกทั้ง 2 สี ด้วยกัน คือสีขาว และสีดำ บอกเลยว่าสวยไม่แพ้กันแน่นอน งานนี้คอแฟชั่นไม่ควรพลาด เตรียมตัวรอกันได้เลย

โดย Onitsuka Tiger คอลเลคชั่น Tiger Ally และ Monk เกิดจากความร่วมมือกันระหว่าง Onitsuka Tiger และ Andrea Pompilio นักออกแบบชื่อดังชาวอิตาเลียน ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากช่วงฤดูใบไม้ร่วง - ฤดูหนาวปี 2018 ด้วยการเน้นไปที่ลวดลายที่ปรากฏอยู่บนรองเท้า และเสื้อผ้าแต่ละชิ้น ที่โดดเด่นมีสไตล์ตอบโจทย์แฟชั่นยุคใหม่ปี 2018

Tiger Ally มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและเน้นลายพิมพ์ที่สลับซับซ้อนด้วยภาพ Graphic printลวดลายเมืองนิวยอร์กโดย James Gulliver Hancock ศิลปินชาวออสเตรเลีย ลงบนรองเท้า และชุดเครื่องแต่งกายในคอลเลคชั่น Tiger Ally ที่เจิดจรัสผสมผสานความคลาสสิกเข้ากับแฟชั่นตามฤดูการอย่างลงตัวตอบโจทย์เทรนด์สมัยใหม่ พร้อมประสิทธิภาพช่วยเพิ่มความเสถียรภาพด้วย fuzeGEL ถนอมส้นเท้าและลดแรงกระแทก

Monk รองเท้า casual สวมใส่สบายที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะไม่ต้องผูกเชือกรองเท้า พร้อมยังมีความยืดหยุ่น สะดุดตาด้วยแถบยางยืดแบบไขว้กันที่ช่วยเพิ่มให้รองเท้ามีความรัดกระชับยิ่งขึ้น พร้อมยังมีตัวยึดภายนอก ด้วยสายรัดเข็มขัดหนังของ monk ด้านบนที่โชว์ความทันสมัยที่ช่วยเพิ่มให้ลุคมีความกระฉับกระเฉงปราดเปรียว แถมยังใส่กับเสื้อผ้าได้หลากหลายสไตล์

แฟนๆ สนีกเกอร์ไม่ควรพลาดการอัพเดทเทรนด์แฟชั่น 2018 และพร้อมเป็นเจ้าของ Tiger Ally Monk คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ ช็อปโอนิซึกะ ไทเกอร์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4