GAC Motor รั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับสูงสุดในรายงาน China IQS ของ J.D. Power Asia Pacific

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๔๑
GAC Motor ผู้ผลิตยานยนต์ชั้นนำของจีน ยังคงรั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับสูงสุดในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ขณะเดียวกัน รถรุ่น GS8 ก็ครองแชมป์ด้านคุณภาพในตลาดรถเอสยูวีขนาดใหญ่

รายงานดังกล่าวเป็นตัวชี้วัดคุณภาพของยานยนต์ โดยเป็นการยกย่องยานยนต์และแบรนด์ยานยนต์ระดับท็อปจากการประเมินของผู้บริโภคหลายหมื่นราย

GAC Motor ยังคงรั้งตำแหน่งแบรนด์ยานยนต์จีนอันดับสูงสุดเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นว่าคุณภาพของสินค้าและบริการมีความสม่ำเสมอ ทั้งยังตอกย้ำสถานะของ GAC Motor ในฐานะผู้นำของอุตสาหกรรมยานยนต์จีน

นอกจากนี้ เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา GAC Motor ยังได้รับคะแนนสูงสุด (653 คะแนน) เป็นปีที่สองติดต่อกันในดัชนี 2018 Sales Satisfaction Index (SSI) ของ J.D. Power China ซึ่งตอกย้ำถึงคุณภาพยานยนต์อันเป็นเลิศ บริการที่ได้มาตรฐาน และยอดขายในระดับสูง

นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทเมื่อ 10 ปีที่แล้ว GAC Motor ได้ให้ความสำคัญกับคุณสมบัติ 4 ประการที่ทำให้บริษัทสามารถผลิตยานยนต์คุณภาพสูงเหนือความคาดหวังของลูกค้า ได้แก่ คุณภาพการออกแบบที่ดึงดูดใจ คุณภาพชิ้นส่วนยานยนต์ที่มั่นใจได้ คุณภาพการผลิตที่เชื่อถือได้ และคุณภาพการบริการที่ทำให้อุ่นใจ ทั้งนี้ เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านคุณภาพดังกล่าว GAC Motor ได้ร่วมมืออย่างจริงจังกับพันธมิตรชั้นนำ 18 รายทั่วโลก ทั้งในส่วนของชิ้นส่วนยานยนต์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ การแบ่งปันเทคโนโลยี การควบคุมต้นทุน และการขยายตลาด

ซัพพลายเออร์ของ GAC Motor ประกอบด้วยบริษัทชั้นนำระดับโลก อาทิ Bosch, Denso, Continental, Aisin และ Magna จึงมั่นใจได้ในคุณภาพของชิ้นส่วนยานยนต์ เทคนิค และระบบควบคุมคุณภาพ

GAC Motor มีระบบควบคุมคุณภาพที่เข้มงวด โดยมีเป้าหมายในการลดตำหนิและจุดบกพร่องของยานยนต์ให้เป็นศูนย์ ครอบคลุมทุกขั้นตอนของการผลิตยานยนต์ ตั้งแต่การออกแบบ การผลิต การขนส่ง การขาย ไปจนถึงการให้บริการหลังการขาย

GAC Motor จะเดินหน้าพัฒนาการดำเนินงานและการบริหารจัดการต่อไป ด้วยการยกระดับบริษัทในทุกแง่มุมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ การสร้างแบรนด์ ไปจนถึงการให้บริการ เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทระดับโลกและแบรนด์ระดับเวิลด์คลาส

เกี่ยวกับ GAC Motor

Guangzhou Automobile Group Motor CO., LTD หรือ GAC Motor ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2008 เป็นบริษัทในเครือของ GAC Group ที่ติดอันดับ 202 ในทำเนียบ Fortune Global 500 โดย GAC Motor เป็นผู้พัฒนาและผลิตยานยนต์ เครื่องยนต์ ชิ้นส่วนยานยนต์ และอุปกรณ์ประดับยนต์คุณภาพสูง ปัจจุบัน GAC Motor รั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับสูงสุดในรายงาน China Initial Quality Study (IQS) ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ซึ่งสะท้อนถึงกลยุทธ์ที่มุ่งเน้นคุณภาพ ทั้งในส่วนของการวิจัยและพัฒนา การผลิต ห่วงโซ่อุปทาน รวมถึงการขายและการให้บริการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/GACMotor

อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/gac_motor

ทวิตเตอร์: https://www.twitter.com/gac_motor

สื่อมวลชนติดต่อ

Sukie Wong

โทร. +86-186-8058-2829

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181011/2263536-1-a

คำบรรยายภาพ - GAC Motor รั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับสูงสุดในรายงาน China IQS ของ J.D. Power Asia Pacific ด้วยคุณภาพของสินค้าและบริการที่มีความสม่ำเสมอ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181011/2263536-1-b

คำบรรยายภาพ - GAC Motor รั้งตำแหน่งแบรนด์จีนอันดับสูงสุดในรายงาน China IQS ของ J.D. Power Asia Pacific เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181011/2263536-1-c

คำบรรยายภาพ - รถรุ่น GS8 ของ GAC Motor ครองแชมป์ด้านคุณภาพในตลาดรถเอสยูวีขนาดใหญ่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้