สมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยนเรศวร จัดโครงการ “แบ่งสรร ปันรัก สู่ ธารทิพย์ ธารธรรม”

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
ขอเชิญร่วมบริจาคสมทบทุนเพื่อซื้อผ้าห่มและอุปกรณ์การศึกษามอบให้นักเรียนในโรงเรียนธารทิพย์ ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561

นายสุรจิต วงศ์กังแห นายกสมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยนเรศวร กล่าวว่า "สมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยนเรศวรจัดตั้งขึ้นโดยการรวมตัวกันของบรรดาศิษย์เก่า นับตั้งแต่วิทยาลัยวิชาการศึกษา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ จนถึงมหาวิทยาลัยนเรศวร เป็นองค์กรที่เสริมสร้าง เผยแพร่ชื่อเสียงเกียรติคุณของมหาวิทยาลัยนเรศวรและศิษย์เก่า สนับสนุนการศึกษาของนิสิต บัณฑิต บุคลากร ตลอดจนจัดกิจกรรมเพื่อปลูกจิตสำนึก ความรับผิดชอบ ช่วยเหลือและสร้างประโยชน์ให้แก่สังคม ด้วยเหตุนี้ จึงได้จัดโครงการ 'แบ่งสรร ปันรัก สู่ธารทิพย์ ธารธรรม' ขึ้น ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 โดยการบริจาคผ้าห่มและอุปกรณ์การศึกษาให้แก่นักเรียนโรงเรียนธารทิพย์ ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งเป็นโรงเรียนระดับประถมศึกษาจนถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 อยู่ในอุปถัมภ์ของมูลนิธิธารทิพย์-ธารธรรม มีนักเรียนจำนวน 150 คน เป็นชนเผ่าม้งและอาข่า ส่วนใหญ่มีฐานะยากจน ขาดแคลนทุนทรัพย์"

นายกสมาคมนิสิตเก่ามหาวิทยาลัยนเรศวรกล่าวต่อว่า "จึงขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมโครงการ แบ่งสรร ปันรัก สู่ธารทิพย์ ธารธรรม โดยบริจาคทุนทรัพย์ตามกำลังศรัทธา ได้ที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัส พิษณุโลก ท่าทอง เลขที่บัญชี 984-7-35367-0 ชื่อบัญชี นายวีรพงษ์ รุ่งศรีวัฒนา และนายสนธยา ชินรักษ์บำรุง ภายในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เพื่อนำเงินไปซื้อผ้าห่มและอุปกรณ์การศึกษามอบให้นักเรียนโรงเรียนธารทิพย์ ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 ต่อไป

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทางเฟสบุ๊คสมาคมนิสิตเก่าม.นเรศวร และหมายเลขโทรศัพท์ 06 1454 1946

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!