'ลีเดีย – เอ๊ะ’ ชวน 'ปั่นปิดเมือง’ ในงาน “PRUcycle Thailand 2018” ธันวาคมนี้

พฤหัส ๑๑ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เทศบาลเมืองแสนสุข จ.ชลบุรี และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดหาดบางแสนต้อนรับบรรดานักปั่นกับงาน "PRUcycle Thailand 2018" งานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไทย มูลค่ากว่า 50,000 บาท พร้อมสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน Prudential Ride London ที่ประเทศอังกฤษ

เหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญ 12 แห่งของบางแสนตลอดเส้นทางการปั่น นอกจากนี้ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมและความบันเทิงอย่างครบครันทั้งร้านค้าที่ขึ้นชื่อของบางแสน และมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง BNK48 และ วง ETC

ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ นักร้องสาวชื่อดังผู้นำเทรนด์ด้านสุขภาพ กล่าวว่า "ช่วงนี้เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรงจริงๆ เห็นได้ชัดว่าคนรุ่นใหม่หันมาสนใจการออกกำลังกายมากขึ้น งานปั่นปิดเมืองงานนี้นักปั่นจะได้ปั่นจักรยานผ่านเส้นทางไฮไลท์ที่เด็ดที่สุดของบางแสน และที่สำคัญเป็นงานปั่นจักรยานที่มีเงินรางวัลสูงที่สุดในประเทศไทย แถมผู้ชนะยังได้สิทธิ์ในการไปปั่นจักรยานถึงลอนดอนอีกด้วย ซึ่งลีเดียและครอบครัวก็ไม่พลาดที่จะเตรียมฟิตร่างกายและเตรียมความพร้อมสำหรับงาน "PRUcycle Thailand 2018" ด้วยเช่นกัน"

"จักรยานเป็นการออกกำลังกายที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกเพื่อสุขภาพ สำหรับผมมีความยินดีมากๆ ที่ได้รับเกียรติจากพรูเด็นเชียลให้เป็นผู้ถ่ายทอดเพลง "ปั่นด้วยหัวใจ" ซึ่งเป็นเพลงธีมสำหรับงาน "PRUcycle Thailand 2018" โดยเนื้อหาของเพลงเป็นการให้กำลังใจเพื่อสนับสนุนให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ และถ้าหากเสียงร้องและบทเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจและสร้างพลังใจให้กับทุกคนๆ ในการดูแลสุขภาพและสำหรับงานปั่นจักรยานในครั้งนี้ ผมก็มีความยินดีและภูมิใจมากๆ ครับ เอ๊ะ จิรากร" กล่าวเสริม

กิจกรรม "PRUcycle Thailand 2018" จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 และวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2561 บริเวณแหลมแท่น เมืองบางแสน จังหวัดชลบุรี งานนี้นักปั่นทุกท่าน สามารถสมัครเข้าร่วมงานและติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.prucyclethailand.com หรือ โทร. 1621

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้