ออสเตรเลียน โอเพ่น จับมือเป็นพันธมิตรกับ Luzhou Laojiao แบรนด์เครื่องดื่มจีน

ศุกร์ ๑๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๔
ออสเตรเลียน โอเพ่น หนึ่งในสี่การแข่งขันเทนนิสระดับแกรนด์สแลม ประกาศความร่วมมือเป็นพันธมิตรกับ Luzhou Laojiao แบรนด์เครื่องดื่มไวน์ขาว (Baijiu) ชั้นนำของจีน ซึ่งถือเป็นการทำข้อตกลงสนับสนุนการแข่งขันกับแบรนด์จีนครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์นาเมนต์

ความร่วมมือครั้งนี้จะนำความคึกคักสนุกสนานมาสู่การแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ผ่านการนำเสนอวัฒนธรรม ประเพณี ประวัติศาสตร์ การเฉลิมฉลอง และนวัตกรรม ซึ่งเป็นค่านิยมร่วมของสองแบรนด์ และเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมพิเศษ 'Winning Moments'

การเป็นสปอนเซอร์รายการออสเตรเลียน โอเพ่น ถือเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่ Luzhou Laojiao จะได้เปิดตัวออกสู่ตลาดโลก รวมถึงสร้างความผูกพันและการมีส่วนร่วมของแบรนด์กับผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยการขยายการมองเห็นและรับรู้แบรนด์ผ่านการถ่ายทอดการแข่งขันทางโทรทัศน์ในประเทศต่าง ๆ ตลอดจนการนำเสนอบริการระดับเวิลด์คลาสที่สนามแข่งขัน

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับพันธมิตร Luzhou Laojiao มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับออสเตรเลียน โอเพ่น นี่ถือเป็นเหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์สำหรับองค์กรของเรา" Richard Heaselgrave ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของสมาคมเทนนิสออสเตรเลีย กล่าว

"เราไม่ปิดบังว่า จีนและภูมิภาคมีความสำคัญกับออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นอย่างมาก และเราจริงจังกับบทบาทในการเป็นรายการแกรนด์สแลมแห่งเอเชียแปซิฟิก"

"ออสเตรเลียน โอเพ่น เป็นอีเวนต์กีฬาและบันเทิงรายการใหญ่ที่สุดของโลกประจำเดือนมกราคม โดยเหล่านักเทนนิสยอดฝีมือของโลกได้มาโชว์ลีลาสุดเร้าใจบนคอร์ต พร้อมดึงดูดสายตาของผู้คนจากทั่วโลกทั้งที่เดินทางมาชมการแข่งขันสด ๆ ในเมลเบิร์น และผ่านการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ในหลายประเทศ"

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ความร่วมมือครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์สำคัญครั้งประวัติศาสตร์ในเส้นทางการขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศของ Luzhou Laojiao โดยเราจะทำงานร่วมกับออสเตรเลียน โอเพ่น อย่างใกล้ชิด เพื่อโปรโมตกีฬาเทนนิส จัดทำโครงการการกุศลด้านกีฬา และสร้างฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งขึ้น เพื่อกระตุ้นความร่วมมือเป็นพันธมิตรอย่างครอบคลุมในหลายมิติและในระยะยาว ตลอดจนยกระดับการสื่อสารของเรากับผู้บริโภคทั่วโลก และขยายอิทธิพลของแบรนด์ Luzhou Laojiao ออกไปในระดับโลก" Mr Liu Miao ประธานคณะกรรมการของ Luzhou Laojiao กล่าว

ในฐานะที่เป็นแบรนด์เครื่องดื่มไวน์ขาว (Baijiu) แบรนด์แรกของจีนที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับรายการระดับแกรนด์สแลม Luzhou Laojiao จะเข้ามาช่วยเพิ่มความหลากลายให้กับประสบการณ์การกินและดื่มในระหว่างการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ควบคู่ไปกับการนำเสนอวัฒนธรรมและมารยาทตการดื่ม Baijiu ที่เป็นแบบฉบับของจีนให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้สัมผัส

ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงจนก้าวขึ้นมาเป็นอีเวนต์กีฬาและบันเทิงชั้นนำของโลกในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ดังเห็นได้จากแฟนกลุ่มใหม่จากจีนและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่รับชมการแข่งขันจากที่บ้านและเดินทางมาชมถึงสนามนั้น มีจำนวนพุ่งสูงขึ้นมากอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน ทำให้ออสเตรเลียน โอเพ่น กลายเป็นพื้นที่ที่เหล่าพันธมิตรจะได้เชื่อมต่อกับแฟน ๆ กลุ่มนี้ในแนวทางที่น่าตื่นเต้นและรูปแบบที่โดนใจ

สมาคมเทนนิสออสเตรเลีย (Tennis Australia) ได้เปิดสำนักงานในเซี่ยงไฮ้และฮ่องกงเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และมีทีมผู้เชี่ยวชาญท้องถิ่นคอยสร้างสรรค์และจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับออสเตรเลียน โอเพ่น ตลอดทั้งปี โดยกิจกรรมเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อเอาใจแฟน ๆ ชาวจีนและฮ่องกงโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมุ่งโปรโมตการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพ่น ในหมู่นักท่องเที่ยวที่ต้องการเดินทางไปสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันด้วยตนเองถึงที่สนาม

การดำเนินการดังกล่าว ประกอบกับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากพันธมิตรในภาคธุรกิจ สื่อ การท่องเที่ยว และรัฐบาล ได้ช่วยตอกย้ำสถานะของออสเตรเลียน โอเพ่น ในฐานะการแข่งขันเทนนิสรายการ "แกรนด์สแลมแห่งเอเชียแปซิฟิก"

ที่มา: Luzhou Laojiao

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=321659

AsiaNet 75686

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้