แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่เปิดรับตัวแทนเพิ่ม 13 จังหวัด ชูจุดเด่นธุรกิจเค้กตลาดนัดคอนเซ็ปต์ “ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี”

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
แฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ ลุยตลาดโค้งสุดท้ายปี 61 ด้วยการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายเพิ่มอีก 13 จังหวัด พร้อมตอกย้ำจุดเด่นธุรกิจเค้กตลาดนัดคอนเซ็ปต์ ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี คุ้มค่ากับการลงทุน เผยตัวแทนจำหน่ายรายจังหวัดจะได้สิทธิ์ในการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายรายย่อยแต่เพียงผู้เดียว

นางสาวประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ กล่าวว่า ขณะนี้บริษัทยังคงเปิดรับตัวแทนจำหน่ายรายย่อยจากทั่วประเทศ แต่ตัวแทนประจำจังหวัดนั้นจะรับเพิ่มได้อีกเพียง 13 จังหวัดเท่านั้น ได้แก่ ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, พัทลุง, ระนอง, ยะลา, ปัตตานี, นครราชสีมา, อุตรดิตถ์, เพชรบูรณ์, พิจิตร, ตาก, ตราด และสมุทรสงคราม บริษัทฯ จึงเปิดรับตัวแทนประจำจังหวัดดังกล่าวเพิ่มเติม ทั้งนี้ เพื่อเป็นตัวแทนในการกระจายสินค้าไปยังตลาดนัดในจังหวัดนั้น ๆ โดยจะเปิดรับเพียง 1 รายต่อ 1 จังหวัดเท่านั้น และบริษัทจะทำการคัดเลือกจากนักลงทุนที่มีความเหมาะสมและมีคุณสมบัติตรงกับความต้องการของบริษัทฯ เพราะต้องมีศักยภาพเพียงพอในการทำหน้าที่เป็นเศูนย์กระจายสินค้าไปยังตัวแทนจำหน่ายรายย่อยในตลาดนัดต่างๆ ของจังหวัดนั้นๆ

ทั้งนี้ เมื่อมีตัวแทนจำหน่ายจำหน่ายในจังหวัดแล้วบริษัทจะทำหน้าที่ในการสนับสนุนการขายในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ คุณภาพของสินค้า วิธีการเก็บสินค้า รวมถึงวิธีการคำนวณรายได้ที่จะได้รับในแต่ละเดือนอีกด้วย ในช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่ได้ลงทุนในธุรกิจแฟรนไชส์เค้กหอมมนต์เบเกอรี่ตัวแทนจำหน่ายจะมีรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน บริษัทจึงภาคภูมิใจที่สามารถสร้างงาน สร้างอาชีพ และสร้างรายได้ให้เกิดขึ้นสำหรับผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจเสริมจากงานประจำที่ทำอยู่ เนื่องจากสิ่งที่ตัวแทนจำหน่ายประจำจังหวัดจะได้รับ คือการมีลูกค้าหรือตัวแทนจำหน่ายรายย่อยตามตลาดนัดประมาณ 50-100 ราย ซึ่งนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะคอนเซ็ปต์ของแฟรนไชน์หอมมนต์คือ "ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรดี" ทำให้ตัวแทนระดับจังหวัดประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ที่สำคัญ เป็นธุรกิจที่ใช้งบประมาณในการลงทุนไม่มาก เพราะการจ่ายค่าแฟรนไชส์เพียง 1 แสนบาท ก็สามารถเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการจำหน่ายสินค้าในจังหวัดนั้นๆ แต่เพียงผู้เดียว หากเปรียบเทียบกับแฟรนไชน์อื่น ๆ ถือว่าราคาต่ำกว่าและน่าลงทุนมาก

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็น เป็นตัวแทนจำหน่ายหอมมนต์เบเกอรี่ สอบถามได้ที่เฟสบุ๊คเพจ"หอมมนต์เบเกอรี่"m.me/hommonbakeryหรือไลน์แอด(line@) @hommonbakeryโทร093-120-1022 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/hommonbakery

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ