มหกรรมความสนุกส่งท้ายปี!! ช้อป ชิม ชิลล์ “โฮมโปร แฟร์” ขอนแก่น งานแฟร์เรื่องบ้าน ที่ทุกคนต้องมาลดสูงสุด 70% 19-28 ตุลาคม 61 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ขอนแก่น

อังคาร ๑๖ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
โฮมโปร จัดมหกรรมความสนุก ครบ และคุ้มส่งท้ายปี เอาใจพี่น้องชาวภาคอีสาน

จัดงาน โฮมโปร แฟร์ ขอนแก่น ช้อป ชิม ชิลล์ งานแฟร์เรื่องบ้านที่ทุกคนต้องมา ลดสูงสุดถึง 70 % พร้อมโปรโมชั่นสินค้าราคาสุดพิเศษ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ ทุกเพศ ทุกวัย รับประกันความสุขล้นมือตลอด 10 วันเท่านั้น ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ขอนแก่น ตั้งเป้ายอดขายกว่า 60 ล้านบาท

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ "โฮมโปร" เปิดเผยว่า การจัดงาน โฮมโปร แฟร์ ขอนแก่นในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่ 2 ของปี 2561 ซึ่งครั้งแรกจัดไปเมื่อต้นปี และได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าในจังหวัดขอนแก่น และพื้นที่ใกล้เคียงเป็นอย่างมาก โดยในครั้งนี้คาดว่า จะได้ผลตอบรับที่ดีเช่นเคย เนื่องจากขอนแก่นเป็นหัวเมืองใหญ่ที่มีศักยภาพ และกำลังซื้อสูง เป็นเมืองแห่งศูนย์กลางการค้า และการขนส่ง และได้พัฒนาเป็นเมืองไมซ์ ที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย บวกกับสินค้าและโปรโมชั่นที่คุ้มค่า ที่มอบให้กับลูกค้ายังเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้การจัดงานประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังไว้

ทั้งนี้โฮมโปรได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดขอนแก่น และเป็นโอกาสที่ดีในการจัดงาน HomePro Fair ขอนแก่น ในครึ่งปีหลังนี้ เพื่อสร้างสีสัน ความคึกครื้น และบรรยากาศความสนุกในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าเรื่องบ้านให้กับลูกค้าชาวภาคอีสาน ภายใต้คอนเซปต์ ช้อป ชิม ชิลล์ มหกรรมความสนุก ครบ คุ้ม พร้อมโปรโมชั่น ราคาพิเศษมากมาย รับประกันความสุขล้นมือตลอดทั้งงาน

การจัดงานมหกรรมความสนุก ครบ และคุ้ม โฮมโปร แฟร์ ขอนแก่นส่งท้ายปีในครั้งนี้ จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 ตุลาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติ ขอนแก่น เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับชาวอีสานได้ ช้อป สินค้าเรื่องบ้าน ลดสูงสุด 70 % อาทิ อาทิ เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น กลุ่มปั้ม แทงค์ , อุปกรณ์จัดเก็บ ชุดครัว เครื่องใช้ในครัว , สุขภัณฑ์ห้องน้ำ และกลุ่มที่นอน ชิม อาหารรสชาติอร่อย แบบท้องถิ่นที่หาทานยาก พร้อมช้อปของฝากหลากหลาย ชิลล์ กับบรรยากาศสบายๆ สไตล์สตรีทอาร์ต และช้อปอุปกรณ์กีฬา เสื้อผ้า รองเท้าจากแบรนด์ชั้นนำ ลดสูงสุด 50% เพลิดเพลินกับดนตรี และกิจกรรม สนุกๆ อีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.homeprofair.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้