ELLE girl x AR Cosmetics เปิดตัว Collection Fashion Diary ที่ได้แรงบันดาลใจจาก ไลฟ์สไตล์สดใสสนุกสนาน แบบฉบับแฟชั่นนิสต้าตัวจริง เครื่องสำอางใหม่ล่าสุด สำหรับเทรนด์แฟชั่น ปลายปี 2018

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๒๙
เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ความสนุกสนานสำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบ รักความตื่นเต้น ไม่น่าเบื่อจำเจ ทั้งด้านการแต่งตัวแต่งหน้าในแต่ละวัน เพิ่มช่วงเวลาแห่งความสนุกและสีสันสดใส ให้คุณสวยโดดเด่น มีความแซ่บ เปรี้ยวซ่าส์ และความมั่นใจเต็มร้อย พร้อมสนุกไปกับทุกกิจกรรมที่คุณไม่ควรพลาดในแบบฉบับของสาวแฟชั่นนิสต้าอย่างแท้จริง การเริ่มต้นของแฟชั่น ไดอะรี่ เมคอัพคอลเลคชั่นล่าสุด ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานนี้ กำลังเริ่มต้นขึ้นแล้วค่ะ!

ครั้งแรก! ของการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์เครื่องสำอางสุดทันสมัย AR cosmetics และ ELLE girl แบรนด์แฟชั่น ชั้นนำจากฝรั่งเศส สรรสร้างเมคอัพคอลเลคชั่นที่ดีที่สุด สำหรับเทรนด์แฟชั่นปลายปี ได้อย่างลงตัว เนรมิตให้คุณได้ mix and match ทั้งชิคและครีเอทีฟอย่างคาดไม่ถึงได้ในทุกๆวัน แบบสาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริง

ELLE girl x AR Fashion Diary (แอลล์ เกิร์ล เอ็กส์ เออาร์ แฟชั่น ไดอะรี่)

คือ บันทึกไลฟ์สไตล์สุดว้าวของสาวๆ ผ่านมุมมองอันน่าตื่นตาตื่นใจไปกับ ทุกจังหวะของในแต่ละวัน ตั้งแต่ลืมตาตื่นเช้าจรดค่ำ เมคอัพรูทีน สเต็ปการแต่งหน้าและทุกกิจกรรมล้วนเต็มไปด้วย Passion เสน่ห์ และความสนุกสนานอย่างน่าทึ่ง ที่แฝงไปด้วยความฉลาด ซุกซน มีอารมณ์ขัน รู้ทันกระแสโซเชี่ยลและเข้าใจ สไตล์ของตัวเอง รู้ว่าอะไรที่ใช้แล้วจะเริ่ด เพราะเธอเกิดมากับ "สไตล์" โดยแท้

ELLE girl x AR ครีเอท Fashion Diary เมคอัพคอลเลคชั่นเฉพาะกิจนี้ขึ้น ด้วยสายตาเฉียบคม พร้อมด้วยสัญชาติญาณทางแฟชั่น โดยสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์เมคอัพแต่งหน้าให้คุณสาวๆ ได้สนุก สำหรับ ทุกกิจกรรมในแต่ละวัน เรียกได้ว่าเป็นเมคอัพ Must-have items รังสรรค์ลุคสวยสุดเพอร์เฟคและทรงพลัง ที่ใครก็ห้ามใจไม่อยู่ ผิวเจิดจรัสเปล่งประกาย สะกดทุกสายตาให้จ้องมองที่คุณคนเดียว

สวย x 2 ปกปิดแน่น คุมมัน ผิวสว่างสู้กล้อง มอบงานผิวเนียนไร้ที่ติ ด้วยแป้งผสมรองพื้น และโดดเด่นเหนือใคร ด้วยแป้งผสมกลิตเตอร์ ให้ผิวแลดูกระจ่างใส สนุกไม่ซ้ำใคร

AR FASHION DIARY

DOUBLE POWDER PACT ขนาด 24 กรัม ราคา 169 บาท

แป้งผสมรองพื้น มาในรูปแบบ ตลับ 2 ชั้น พร้อมกระจกและพัฟสีแดงสุดแซ่บ ชั้นแรกเป็นแป้งผสมรองพื้นสี IVORY เน้นความเรียบเนียนช่วยปกปิดริ้วรอยและช่วยควบคุมความมัน เนื้อแป้งเนียนละเอียดแน่น มอบลุคสุดเฟอร์เพคด้วยผิวที่แลดูเป็นธรรมชาติ มั่นใจว่าช่วยควบคุมความมันตั้งแต่เช้าจรดค่ำ

ชั้นที่ 2 แป้งผสมกลิตเตอร์ Pearl Powder เพื่อผิวแลดูกระจ่างเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ เพิ่ม ออร่าเจิดจรัสสะกดทุกสาย ผสมคอลลาเจน และผสานคุณค่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น VitC ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และ Vit E บำรุงผิวหน้าให้สวยแลดูอ่อนเยาว์อย่างมีสุขภาพดี

วิธีใช้ : ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งเบาๆ แล้วเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเริ่มทาชั้นที่ 1 ก่อน และหากต้องการเพิ่มออร่าให้ผิวสามารถทาชั้นที่ 2 ตาม

3 step สำคัญเพื่อคิ้วสุดปัง ที่รวมอยู่ในแท่งเดียว (ดินสอหัวตัดปลายสามเหลี่ยม, สีเขียนคิ้วเนื้อฝุ่น และหัวแปรงจัดทรงคิ้ว)

AR FASHION DIARY

3 in 1 SUPER BROW ราคา 139 บาท

คิ้วสวยชัด ท้าทุกรันเวย์ ด้วย 3 ขั้นตอน เพียงวาดโครง เกลี่ยด้วยสีฝุ่น และปัดให้ได้ทรงสวย ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลธรรมชาติ เขียนง่าย เนื้อละเอียด ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยให้คิ้วสวยคมชัดเป็นธรรมชาติไม่หลอกตาในแบบไฮแฟชั่น เนรมิตคิ้วสวย 3 มิติ ในแท่งเดียว

ดินสอเขียนคิ้ว ทรีอินวัน รวม 3 ขั้นตอนง่ายๆ

วาดโครงคิ้วอย่างง่ายๆ ด้วยหัวดินสอปลายตัด แล้วลงสีระบายคิ้วไล่สีอ่อนไปเข้มลงสีฝุ่นด้วยพู่กันหัวฟองน้ำ ระบายสีที่หัวคิ้วใช้แปรงปัดเส้นคิ้ว ปัดจัดให้สีและทรงเกิดมิติอย่างเป็นธรรมชาติ

สีชัด จัดเต็ม ปากเด้ง ชิคเว่อร์ แพคเกจทันสมัยเปิดปิดง่ายด้วยกลไก magnetic case แม็กเนตที่เปิดปิดง่ายด้วยปลายนิ้ว

AR FASHION DIARY MAGNETIC KISS

MATTE LIPSTICK ราคา 129 บาท

ลิปสติกเนื้อแมท พิกเมนท์สีชัดแน่นติดทน อุดมไปด้วย Vit E และ Shea Butter ช่วยบำรุงเรียวปากให้ชุ่มชื่น มอบลุคสวยฉ่ำดึงดูดทุกสายตา

2 สียอดนิยมจากการศึกษาเทรนด์สีร่วมกับกูรูด้านแฟชั่นชั้นนำ ที่รู้จักผู้หญิงเป็นอย่างดี อย่าง ELLE girl

- 01 Endless Kiss สีแดง มอบลุคเผ็ดร้อนหลอมละลาย

- 02 Sweet Coral ส้มคอรัล มอบลุคแสนซน หวานซ่อนเปรี้ยว

วิธีใช้ : ใช้ทาบริเวณริมฝีปาก

เทคนิคเพิ่มความสวยน่าดึงดูด วันนี้ ELLE girl X AR มีเทคนิคง่ายๆ สุดเก๋ มาให้สาวๆ ได้เพลิดเพลิน ไปกับการแต่งหน้าในทุกๆสถานการณ์

1. สำหรับวันสบาย ๆ ไปทำงานหรือไปเรียน สามารถใช้แป้ง AR FASHION DIARY DOUBLE POWDER PACT ชั้นแรกเพื่อปกปิด และ คุมมัน เติมคิ้ว ด้วยการลงสีฝุ่นด้วยพู่กันหัวฟองน้ำ และใช้แปรงปัดคิ้ว จัดให้สีและทรงแลดูเป็นธรรมชาติ จบด้วย AR FASHION DIARY MAGNETIC KISS MATTE LIPSTICK 02 Sweet Coral สวยแบบ "No Makeup" make up

2. สำหรับ ใครมีนัดเดท มีปาร์ตี้ ใช้แป้ง AR FASHION DIARY DOUBLE POWDER PACT ชั้นแรกเพื่อปกปิด และ เพิ่มชั้นที่ 2 เพื่อให้ผิวหน้าดูมีประกาย ดูมีมิติ เสริมด้วย ดินสอเขียนคิ้ว ทรีอินวัน รวม 3 ขั้นตอน วาด ระบาย และปัดให้คิ้วเป็นทรงสวย ปิดท้ายที่ริมฝีปากร้อนแรงจาก AR FASHION DIARY MAGNETIC KISS MATTE LIPSTICK 01 Endless Kiss หรือ ให้ดูดึงดูด โดยการเบลนด์สีระหว่าง 01 Endless Kiss และ 02 Sweet Coral ในไสตล์ที่เป็นตัวคุณเอง

ให้คุณแต่งหน้าสวยสนุกทุกวัน จาก 4 Item ของ คอลเล็คชั่นพิเศษจาก ELLE girl X AR

ผลิตภัณฑ์ ELLE girl x AR Cosmetic Fashion Diary วางจำหน่ายแล้วที่ 7-11 ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02 912 4992

www.arcosmo.com

www.facebook.com/ARcosmo/

www.instagram.com/ar_cosmo/

ความเป็นมาของแบรนด์

AR Cosmetics (เอ อาร์ คอสเมติกส์) แบรนด์เครื่องสำอางสุดทันสมัยคัดสรรส่วนผสมอย่างพิเศษปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ที่ได้รับการรับรองระบบ GMP (GOOD MANUFACTURING PRACTICE FOR COSMETICS) จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข และได้รับตราสัญลักษณ์ "THAILAND'S BRAND" จากกรมส่งเสริมการส่งออกประสิทธิภาพ ที่ AR Cosmetics กล้ารับประกันในราคาที่คุณสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายและมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่ใช้ AR Cosmetics จะได้รับทั้งคุณค่า ความปลอดภัย และความพึงพอใจ

ELLE Girl แบรนด์แฟชั่น ชั้นนำจากฝรั่งเศส ที่ถ่ายทอดความเป็นผู้นำทางแฟชั่น แฝงไปด้วยความกล้า ความสดใส หญิงสาวที่มีเซนส์ด้านแฟชั่น ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เก๋และชิคไปทุกอย่าง และมีคติว่า "Fashion is my playground" เธอกล้าทดลองสิ่งใหม่ๆตลอดเวลา คอยอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆอยู่เสมอ อีกทั้งมีความสามารถในการ Mix & Match ทั้งเสื้อผ้า accessories ทรงผม และเมคอัพให้ออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว จนเป็นสไตล์ที่ Unique ในแบบฉบับของเธอเอง ซึ่งสะท้อนตัวตนของสาวปารีเซียง ความทันสมัย ขี้เล่น สดใส ที่ไม่เหมือนใคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest
๐๘:๕๗ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ อัพสกิลเทคโนโลยีสำหรับผู้บริหารยุคดิจิทัล ณ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย
๐๘:๒๕ พีไวว์ คว้ารางวัล BUSINESS PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 ปีที่2
๐๘:๕๐ แอ็กซอลตา เปิดตัวผลิตภัณฑ์แห่งนวัตกรรม ซูเปอร์พาวเวอร์ เคลียร์ โครแมกซ์ 3060S เคลียร์ 2K ประสิทธิภาพสูงสุด เงาวับ
๐๘:๑๖ Zoom เปิดตัว Zoom Workplace แพลตฟอร์มสำหรับการทำงานร่วมกันที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมใช้งานใน 36 ภาษาทั่วโลก
๐๙:๒๐ LINE STICKERS หนุนครีเอเตอร์ไทย โตก้าวกระโดดในงาน LINE CREATORS CONNECT DAY 2024 ชวนอัปสเกลเป็นสติกเกอร์ทางการ
๐๘:๕๔ แถลงข่าวเปิดค่ายเพลง WANLOVE MUSIC และ MARZY PROJECT ของนักธุรกิจสาย Creator ที่รับรองทำถึง ทำถูกต้อง!!
๐๘:๐๙ โรงพยาบาลไทยนครินทร์ ขอเชิญร่วมกิจกรรม 'Young เก๋า Young ไม่กลัวแก่#2 : สร้างสุขวัยเก๋า'
๐๘:๓๑ Camila Cabello คัมแบ็กในรอบปีปล่อยซิงเกิล I LUV IT พร้อมแท็กทีม Playboi Carti พาทุกคนเข้าสู่ Era ใหม่สุดแซ่บ
๐๘:๕๘ พาราไดซ์ พาร์ค ต้อนรับร้านตัดผมเด็ก Chic Kids Salon โดยช่างมากประสบการณ์