แถลงนโยบายสรรหาอธิการบดี ราชมงคลพระนคร 19 ตค. 61

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๒
รายงานข่าวแจ้งว่า ตามที่คณะกรรมการสรรหาอธิการบดีได้ประกาศสรรหาบุคคลเพื่อแต่งตั้งดำรงตำแหน่งอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครและการเสนอชื่อจากหน่วยงาน ระหว่างวันที่ 7 – 20 กันยายน 2561 ที่ผ่านมานั้น ล่าสุดคณะกรรมการสรรหาฯ ได้กำหนดวิธีการสรรหาอธิการบดี โดยให้ผู้มีสิทธิในการเข้ารับการสรรหา เพื่อแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งอธิการบดีที่ผ่านการตรวจสอบประวัติ คุณสมบัติให้แถลงนโยบาย แผนการบริหารจัดการและแผนพัฒนามหาวิทยาลัยต่อคณะกรรมการสรรหาฯ โดยเปิดโอกาสให้ผู้บริหารและบุคลากรในมหาวิทยาลัยเข้าฟังการแถลงนโยบายนั้น ประธานกรรมการสรรหาอธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครได้กำหนดการแถลงนโยบาย ในวันที่ 19 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม D-Hall ราชมงคลพระนคร (ศูนย์เทเวศร์)

ทั้งนี้การแถลงนโยบาย 4 ด้าน ได้แก่ การพัฒนามหาวิทยาลัยด้านการจัดการศึกษา การพัฒนามหาวิทยาลัยด้านการวิจัย การพัฒนามหาวิทยาลัยด้านการบริการวิชาการแก่สังคม และการพัฒนามหาวิทยาลัยด้านการทำนุบำรุงศิลปวัฒนธรรมและอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ซี่งผู้แถลงนโยบายใช้เวลาคนละ 20 นาที มีจำนวน 4 คนคือ นายณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล นางสาวนนท์ณพร กิติศรีปัญญา นางวิชชพร เทียบจัตุรัส รศ.วิมลพรรณ อาภาเวท และรศ.สุภัทรา โกไศยกานนท์ โดยคุณสมบัติทั่วไปของผู้เข้ารับการสรรหาจะต้องสำเร็จการศึกษาไม่ต่ำกว่าระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า จากมหาวิทยาลัยหรือสถาบันอุดมศึกษาอื่นตามที่สภามหาวิทยาลัยรับรอง และได้ทำการสอน มีประสบการณ์ด้านการบริหารมาแล้วไม่น้อยกว่า 5 ปี และเคยดำรงตำแหน่งกรรมการสภามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลไม่น้อยกว่า 3 ปี รวมทั้งมีคุณสมบัติอื่นและไม่มีลักษณะต้องห้าม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4