หนุ่มหล่อ-สาวสวย เซเลบริตี้ชื่อดังชวนออกกำลังกายทางเลือกใหม่ พร้อมชมนวัตกรรมเอปสันโปรเจคเตอร์โซลูชั่น ทั้ง Projection Mapping และ Motion Bowling Lanes แห่งแรกในประเทศไทยที่สอดรับไลฟ์สไตล์คนเมือง

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๑๖
หนุ่มหล่อ-สาวสวย เซเลบริตี้ชื่อดังชวนออกกำลังกายทางเลือกใหม่ พร้อมชมนวัตกรรมเอปสันโปรเจคเตอร์โซลูชั่น ทั้ง Projection Mapping และ Motion Bowling Lanes แห่งแรกในประเทศไทยที่สอดรับไลฟ์สไตล์คนเมือง ณ ลานโบว์ลิ่ง บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในยุคนี้ที่ใครๆ ก็หันมาใส่ใจสุขภาพ และรักการออกกกำลังกายมากขึ้น จึงไม่แปลกใจที่มีเทรนด์ออกกำลังกายใหม่ๆ ที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ให้ผู้ที่สนใจเลือกใช้บริการตามความโดดเด่นของกีฬา และสอดรับกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคลได้ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ผู้ให้บริการสปอร์ตเอนเตอร์เทนเมนท์ ด้านกีฬาโบว์ลิ่ง เน้นให้บริการไปยังคนเมืองผู้ที่ชื่นชอบการเสพไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย โดนเด่น ไม่เหมือนใคร แถมยังได้รับความสะดวกสบายใจกลางเมือง เรียกได้ว่ามาที่เดียวสามารถมาเล่นกีฬา, จัดเลี้ยง หรือบันเทิงไปกับห้องคาราโอเกะได้ ที่นี่เราจะได้เห็นรอยยิ้มจากมาใช้บริการของกลุ่มเพื่อน ครอบครัว หรือพันธมิตรทางธุรกิจ เข้ามาใช้บริการอยู่ไม่ขาดสาย อย่างเช่นวันนี้ ในงานแถลงข่าวพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงความร่วมมือทางธุรกิจในการส่งเสริมภาพลักษณ์ และสร้างโอกาสทางการตลาดให้กับธุรกิจในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผ่านเทคโนโลยีของเอปสัน ภายในงานเราได้พบกับ 4 เซเลบริตี้คนดังที่เป็นลูกค้าตัวจริงที่มาใช้บริการที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ลอยู่เสมอ อย่าง ปลา-คุณาคม พลพานิช, หนุ่ม-รัตน์ มณีรัตน์, แอ๊นท์-กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และ เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ ที่มาร่วมพูดคุยในหัวข้อ "ออกกำลังกายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง" โดย ปลา-คุณาคม พลพานิช อาสาแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวเป็นคนแรกให้เราฟังว่า "ปลาเลือกออกกำลังกายด้วยการเข้ายิม คาดิโอ้ ยกเวทต่างๆ อย่างจริงจังและมีวินัย ปลามีความสุขทุกครั้งที่ออกกำลังกายแล้วได้เห็นรูปร่างตัวเองที่เปลี่ยนไป แต่เอาเข้าจริงๆ การออกกำลังกายแบบที่ปลาทำอย่างเดียวยังไม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การชอบใช้เวลาอยู่กับแก๊งค์เพื่อนสักเท่าไหร่ เราเลยต้องมีกิจกรรมเสริมในการนัดเพื่อนมาทำร่วมกัน ซึ่งที่ บลูโอ ริทั่ม แอนด์ โบว์ล ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัวที่สุด เราสามารถมาโยนโบว์ลิ่ง, ทานข้าว และสังสรรค์ต่อที่ห้องคาราโอเกะแบบที่เดียวครบ ไม่ต้องย้ายสถานที่ออกไปเจอรถติดให้หงุดหงิดใจ และวันนี้ยังได้มีโอกาสชมนวัตกรรมเอปสันโปรเจคเตอร์โซลูชั่น ทั้ง Projection Mapping และ Motion Bowling Lanes ซึ่งเป็นเลนโบว์ลิ่งแบบอินเตอร์แอคทีฟที่จะฉายเอฟเฟคลงบนเลนทันทีที่ลูกโบว์ลิ่ง กระทบกับพื้นไปจนถึงช่องตั้งพิน ซึ่งช่วยเพิ่มสีสันความสนุกสนานเวลาโยนโบว์ลิ่ง ทำให้ปลาทึ่งเลยครับว่าเทคโนโลยีสมัยนี้เก๋จริงๆ ครับ"

ส่วนอีกหนึ่งหนุ่มหล่อ หนุ่ม-รัตน์ มณีรัตน์ บอกกับเราว่า "ด้วยหน้าที่การงานแล้วทำให้มีเวลาในการออกกำลังกายไม่มากนัก แต่จะทำเสมอเมื่อมีเวลาว่าง ยิ่งโดยเฉพาะเป็นกิจกรรมออกกำลังกายแบบยกแก๊งค์ด้วยแล้วนั้นไม่ยอมพลาดอย่างแน่นอน โดยเฉพาะเพื่อนๆ ในกลุ่มซึ่งชื่นชอบการออกมาแฮงค์เอาท์ ได้ชิทแชท อัพเดทชีวิตกันอยู่เสมอ มักเลือกมาโยนโบว์ลิ่ง บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ลสาขาพารากอนแห่งนี้ครับ เล่นไป บางทีล้างท่อ บางคน สไตรก์ ก็ได้สนุก ขำ และหัวเราะไปด้วยกัน ถือเป็นสถานที่แฮงค์เอาท์โปรดที่นึงของผมเลยก็ว่าได้

มาถึงสองสาวสวย แอ๊นท์-กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี และ เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ สมาชิก #darlinggangกลุ่มเซเลบริตี้สาวสวยที่มีไลฟ์สไตล์เหมือนกัน มีวัฒนธรรมของกลุ่มที่น่ารัก น่าติดตาม กับการยกก๊วนไปแฮงค์เอ้าท์กันในโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิดของสมาชิกในกลุ่ม ในฐานะพี่ใหญ่ของกลุ่ม เปิ้ล-ชัชชฎา ก้องธรนินทร์ ซึ่งชื่นชอบการออกกำลังกายจนมีรูปร่างที่เฟิร์ม สวย บอกว่า "กลุ่มเราใช้โอกาสวันเกิดของสมาชิกในกลุ่มเป็นวันนัดสังสรรค์กัน เราจะเปลี่ยนสถานที่ และธีมการแต่งกายไปเรื่อยๆ มีการถ่ายรูป พูดคุยกัน แสดงความรักต่อกัน ทำให้เราทุกคนรู้สึกสนุกสนานทุกครั้งเมื่อได้เจอกัน และสถานที่ ที่ครั้งต่อไปกลุ่มเราจะไปแฮงค์เอาท์กันก็น่าจะเป็นที่ลานลานโบว์ลิ่ง บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ลนี่แหละค่ะ"

ซึ่งแอ๊นท์-กาญจน์ชนิตา กลศาสตร์เสนี เสริมว่า "ตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาก็รู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับMapping Wallบริเวณแคทวอล์คทางเข้าด้วยเทคนิค Projection Mapping ที่ทำให้รู้สึกว่าเหมือนก้าวเข้าไปสู่โลกยุคดิจิตอลอะไรแบบนั้นเลยค่ะ พอได้มาลองเล่นโบว์ลิ่งที่ Motion Bowling Lanes แห่งแรกในประเทศไทย ที่ใช้นวัตกรรม โปรเจคเตอร์ของเอปสัน สร้างเลนโบว์ลิ่งแบบอินเตอร์แอคทีฟ ทำให้ช่วยเพิ่มความตื่นเต้นในการเล่นโบว์ลิ่งกับกลุ่มเพื่อนๆ ค่ะ อยากให้ทุกๆ ท่านได้ลองมาสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ที่ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ศูนย์การค้าสยามพารากอนตั้งแต่วันที่ 11-31 ตุลาคมนี้ ค่ะ"

เชิญทุกท่านมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงรูปแบบใหม่ไปกับเอปสันโปรเจคเตอร์ และ Projection Mappingที่ Motion Bowling Lanes แห่งแรกในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 11-31 ตุลาคมนี้ ณ บลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล ชั้น 5ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ