งานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 124 เปิดตลาดจีนต้อนรับผู้ซื้อจากทั่วโลก

พฤหัส ๑๘ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๗
งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน หรืองานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 124 เปิดฉากขึ้นแล้วที่กว่างโจว เมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีผู้จัดแสดงสินค้ามากกว่า 25,000 ราย งานครั้งนี้จัดขึ้นพร้อมกับวาระครบรอบ 40 ปีของการปฏิรูปและเปิดประเทศจีน และแสดงถึงบทบาทสำคัญของงานที่มีต่อการค้าโลกตลอด 40 ปีที่ผ่านมา ทั้งนี้ บริษัท 636 แห่งจาก 34 ประเทศและภูมิภาค รวมถึงตัวแทนจาก 10 ประเทศและภูมิภาค ได้มาร่วมจัดแสดงในส่วน International Pavilion สำหรับในส่วนจัดแสดงของแบรนด์ต่างๆนั้น 58% เป็นบริษัทผู้ผลิต และ 31.5% เป็นผู้ร่วมจัดแสดงรายใหม่

คุณสวี่ ปิง รองผู้อำนวยการศูนย์การค้าต่างประเทศจีน กล่าวว่า "งานแคนตันแฟร์ปีนี้จะช่วยให้บริษัทจากทั่วโลกบรรลุผลสำเร็จในการซื้อขายสินค้าผ่านเวทีครบวงจรในที่เดียว"

"งานแคนตันแฟร์จะใช้ทรัพยากรทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างเต็มที่ และจะส่งเสริมการพัฒนาการค้าระหว่างประเทศของจีนให้เกิดความสมดุล ผ่านการขยายเครือข่ายความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และการนำเสนอสินค้าทั่วโลก ทั้งนี้ ช่วงที่ 1 ของการจัดงานจะจัดแสดงสินค้าอุตสาหกรรมไฮเทคจากแบรนด์ดังมากมาย ส่วนช่วงที่ 3 จะจัดแสดงสินค้าอุปโภคบริโภคซึ่งเป็นที่ต้องการของตลาด"

"เราให้ความสำคัญกับการกำหนดตลาดเป้าหมายและการสร้างสรรค์นวัตกรรม โดยโฟกัสไปที่ภาคส่วนสำคัญๆ และตลาดเป้าหมาย เพื่อสร้างประสบการณ์ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้นให้แก่ผู้เข้าร่วมงาน ทำให้การทำธุรกรรมมีความปลอดภัยมากขึ้น และช่วยให้ผู้ซื้อได้รับผลตอบแทนสูงขึ้น เราใช้กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลที่ขับเคลื่อนโดยบิ๊กดาต้าซึ่งอิงโซเชียลมีเดียและเสิร์ชเอนจิ้น นอกจากนี้ ในส่วนของโปรแกรมความร่วมมือระหว่างประเทศและโปรแกรมช่วยเหลือผู้ซื้อ เราก็มีการกำหนดตลาดเป้าหมายเช่นกัน พร้อมกันนี้ เราได้จัดกิจกรรมการสร้างเครือข่ายระหว่างซัพพลายเออร์กับผู้ซื้อ และบริการจัดซื้อข้ามชาติ เพื่อให้ผู้ซื้อได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น"

ทั้งนี้ งานแคนตันแฟร์จัดระหว่างวันที่ 15 ตุลาคม ถึง 4 พฤศจิกายน โดยแบ่งออกเป็น 3 ช่วง สามารถดูรายชื่อหมวดหมู่ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในงานได้ที่ http://i.cantonfair.org.cn/en/index

เกี่ยวกับแคนตันแฟร์

งานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน (งานแคนตันแฟร์) จัดขึ้นปีละสองครั้งทุกฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วงที่นครกว่างโจว งานแคนตันแฟร์ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2500 โดยถือเป็นงานแสดงสินค้าครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรมที่มีประวัติยาวนานที่สุด มีระดับที่สุด มีขนาดใหญ่ที่สุด และมีจำนวนสินค้าจัดแสดงมากที่สุด ทั้งยังมีผู้ซื้อจากนานาประเทศมากที่สุด และมีมูลค่าการซื้อขายสูงสุดในประเทศจีน

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181017/2270469-1

คำบรรยายภาพ - คุณสวี่ ปิง รองผู้อำนวยการศูนย์การค้าต่างประเทศจีน นำเสนอไฮไลท์ของงานแสดงสินค้านำเข้าและส่งออกของจีน ครั้งที่ 124

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้